Dương Mịch lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm mới sau khi ly hôn Lưu Khải Uy

Mới đây, Dương Mịch đã trả lời phỏng vấn trên tạp chí về những vấn đề tình cảm trong tương lai của mình.

Mới đây, Dương Mịch vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí Marie Claire Trung Quốc với phong cách độc đáo trắng và đen. Khác với những concept với nhiều màu sắc tươi sáng, nữ diễn viên vẫn dễ dàng thể hiện được sự trang trọng, quyến rũ của mình trong những thước hình mới. Với lần xuất hiện trên tạp chí Ngũ đại này, nàng tiểu hoa cũng chia sẻ thêm những vấn đề tình cảm của mình sau khi ly hôn từ cuối năm ngoái.

Dương Mịch lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm mới sau khi ly hôn Lưu Khải Uy-1
Dương Mịch lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm mới sau khi ly hôn Lưu Khải Uy-2

Tháng 12 năm 2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy cùng thông báo chuyện ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân 5 năm vừa qua. Sau khi ly hôn, sự nghiệp của Dương Mịch chẳng hề có biến động gì tiêu cực, vẫn rực rỡ như “mặt trời ban trưa”. Quay xong tác phẩm điện ảnh chuyển thể Ám sát tiểu thuyết gia, phim truyền hình mới của nữ diễn viên - Trúc Mộng Tình duyên cũng vừa lên sóng, chương trình thực tế Trốn thoát khỏi mật thất của cô nàng cũng khá thành công.

Dương Mịch lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm mới sau khi ly hôn Lưu Khải Uy-3

Dương Mịch vẫn là con người cuồng công việc như trước đây, lần duy nhất cô chạm mặt Lưu Khải Uy sau ly hôn là khi nữ diễn viên đến Hong Kong dự sinh nhật Tiểu Gạo Nếp. Sau khi đường ai nấy đi, cả hai tuyên bố sẽ dùng danh phận bạn bè chúc phúc cho đối phương và cùng nuôi dưỡng con gái. Đến thời điểm hiện tại, họ đều gặp phải tin đồn tình cảm mới nhưng tất cả đều là giả và được chính chủ xác nhận không có thật.

Dương Mịch lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm mới sau khi ly hôn Lưu Khải Uy-4

Xuất hiện trên tạp chí lần này, Dương Mịch cũng vô cùng thẳng thắn, trả lời trực tiếp vào vấn đề với những chuyện tình cảm trong tương lai. Khi phóng viên đưa ra câu hỏi gặp được người mình thích, Dương Mịch sẽ phản ứng như thế nào, là âm thầm quan sát hay là chủ động thổ lộ. Nàng tiểu hoa không chút do dự, liền lựa chọn âm thầm quan sát. Xem ra cô là mẫu người rất cẩn thận trong chuyện tình cảm, hy vọng có thể hiểu rõ đối phương ở nhiều phương diện nhiều hơn, không vội vàng hay mù quáng thổ lộ, chờ mong đối phương cũng có tình cảm với mình.

Dương Mịch lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm mới sau khi ly hôn Lưu Khải Uy-5

Tiếp đến là câu hỏi, khi ở bên nhau thì Dương Mịch sẽ dùng cách gì để giữ vững tình cảm của người yêu, nữ diễn viên cũng không ngần ngại, bày tỏ sẽ dùng phương pháp “Lạt mềm buộc chặt”. Dương Mịch không muốn quản người yêu quá nhiều, khiến đối phương bị gò bó, hay khó xử. Nhưng cô sẽ dùng cách nói chuyện nhẹ nhàng, nhưng cũng không quên đưa ra thông điệp, ẩn ý nhắc nhở cho đối phương biết.

Dương Mịch lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm mới sau khi ly hôn Lưu Khải Uy-6Dương Mịch lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm mới sau khi ly hôn Lưu Khải Uy-7

Dù đã ly hôn, nhưng Dương Mịch không hề cảm thấy mất niềm tin vào tình yêu. Cô vẫn luôn hy vọng tìm được người hợp với mình, có được hạnh phúc trong tương lai.

Theo Saostar


Lưu Khải Uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất