Dương Mịch liên tiếp bị nghi ngờ hẹn hò với 4 tài tử

Dương Mịch chính thức ly hôn với chồng cũ Lưu Khải Uy vào tháng 12/2018. Tuy nhiên chỉ sau 4 tháng, nữ diễn viên bị đồn quan hệ tình ái với 4 nam diễn viên.

Dương Mịch là minh tinh hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm, nhan sắc xinh đẹp luôn được xếp hàng đầu tại Trung Quốc.

Chính vì vậy, Dương Mịch liên tiếp vướng phải các tin đồn tình ái. Chỉ 8 tháng sau khi ly hôn, cô đã bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm với Lý Dịch Phong, Đặng Luân, Tạ Đình Phong, Ngụy Đại Huân...

Dương Mịch tay trong tay với Ngụy Đại Huân

Mới đây, trang Sina tung hình ảnh Dương Mịch hẹn hò với đàn em Ngụy Đại Huân trên đường phố Bắc Kinh. Cả hai trong đẹp đôi và trẻ trung đi bên nhau. Cư dân mạng phát hiện hai nghệ sĩ còn đi giày đôi. Mặc dù sau đó Ngụy Đại Huân lên tiếng phủ nhận, cho biết anh cùng Dương Mịch chỉ là bạn bè đi dạo phố, nhưng dường như không có mấy người tin tưởng.

Dương Mịch liên tiếp bị nghi ngờ hẹn hò với 4 tài tử-1Dương Mịch liên tiếp bị nghi ngờ hẹn hò với 4 tài tử-2
Dương Mịch khoác tay Ngụy Đại Huân trên phố. Nhưng cả hai vẫn phủ nhận tình cảm.

Ngoại trừ một số bức ảnh được công khai, còn có ảnh Dương Mịch khoác tay Ngụy Đại Huân tình cảm đi trên phố. Theo chia sẻ của người chứng kiến, Ngụy Đại Huân sẵn lòng mua tất cả những món đồ mà Dương Mịch thích.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin thêm Dương Mịch và Ngụy Đại Huân còn bị bắt gặp hẹn hò trong tháng 7. Nam diễn viên từng đến khách sạn thăm Dương Mịch khi cô bận rộn. 

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân từng tham gia chương trình Trốn thoát đại mật thất cùng nhau. Trong show, nam diễn viên tỏ ra chăm sóc đàn chị hơn 3 tuổi. Có những lúc anh còn cố tình đẩy người khác ra để ngồi gần Dương Mịch.

Bởi vì show được quay sau khi Dương Mịch đã ly hôn, nên có một số khán giả ủng hộ cặp đôi. Đặc biệt, tài tử sinh năm 1989, được gọi là "chàng trai bảo tàng" với lý do anh sở hữu ngoại hình điển trai, tính cách vui vẻ, ấm áp và có gia thế giàu có.

Theo Sohu nam diễn viên thừa kế gia tài khổng lồ từ cha mình, doanh nhân Ngụy Thiệu Lâm. Ông sở hữu 18 công ty rải rác khắp Trung Quốc.

Dương Mịch đắm đuối nhìn ngắm Đặng Luân

Cũng trong show này, Dương Mịch dính tin đồn tình ái với đàn em kém 6 tuổi Đặng Luân. Theo trang QQ, Dương Mịch đặc biệt chú ý đến Đặng Luân. Cô thường nhìn nam diễn viên bằng ánh mắt tràn đầy tình cảm, khi sợ hãi cũng ngay lập tức dựa vào người Đặng Luân, làm dấy lên tin đồn hai nghệ sĩ có tình cảm với nhau.

Dương Mịch liên tiếp bị nghi ngờ hẹn hò với 4 tài tử-3
Dương Mịch hơn Đặng Luân 6 tuổi nhưng được mô tả là giống cô gái nhỏ nép vào đàn em.

Đặng Luân cũng thường xuyên tương tác với Dương Mịch. Anh không chỉ gọi cô là "ngốc nghếch" mà còn chủ động ôm đàn chị. Những tin đồn tình ái của cặp đôi nhanh chóng lan rộng nhưng hai nghệ sĩ không phản ứng.

Đặng Luân sinh năm 1992, là nam diễn viên trẻ đang lên của Trung Quốc. Anh liên tục có những vai diễn được yêu thích trong các phim: Bởi vì được gặp em, Hoan lạc tụng, Sở Kiều truyện... Năm 2018, danh tiếng của Đặng Luân nổi như cồn khắp châu Á sau thành công của bộ phim Hương mật tựa khói sương.

Nghi vấn hẹn hò với Lý Dịch Phong trước khi ly hôn

Dương Mịch và Lý Dịch Phong vướng tin đồn tình cảm từ năm 2015. Đây cũng là lúc hôn nhân của nữ diễn viên sinh năm 1986 rạn nứt. Cả hai từng tham gia hai tác phẩm là Cổ kiếm kỳ đàm Phanh nhiên tinh động.

Trên phim trường, hai nghệ sĩ thường xuyên đùa giỡn. Phóng viên Phong Hành từng chụp lại khoảnh khắc tài tử điển trai họ Lý đụng chạm vòng một người đẹp. Khi đó, cô vẫn mỉm cười với anh, dù lúc này Dương Mịch vẫn là vợ của Lưu Khải Uy.

Dương Mịch liên tiếp bị nghi ngờ hẹn hò với 4 tài tử-4
Trên phim trường, Dương Mịch và Lý Dịch Phong thường xuyên chụp ảnh, đùa giỡn thân mật dù không có cảnh quay.

Một blogger tiết lộ đúng ngày Dương Mịch công bố ly hôn, Lý Dịch Phong chia sẻ trạng thái nói về sự kết hợp giữa hai miền Nam và Bắc. Đáng nói, Dương Mịch sinh ra ở Bắc Kinh, phía Bắc Trung Quốc. Trong khi đó, Lý Dịch Phong có hộ khẩu ở tỉnh Tứ Xuyên, miền Nam nước này.

Dương Mịch cũng từng phủ nhận tin đồn tình cảm với Lý Dịch Phong. Cô chia sẻ coi nam diễn viên như người bạn gái thân thiết vì hợp tính. Trong scandal cùng Ngụy Đại Huân mới đây, bạn thân của Dương Mịch cũng khẳng định Dương Mịch coi tài tử như bạn cùng giới tính.

Tin đồn Dương Mịch theo đuổi Tạ Đình Phong

Dương Mịch tự nhận là người hâm mộ Tạ Đình Phong trong nhiều năm. Cô cũng từng hợp tác với đàn anh trong phim điện ảnh Viên đạn biến mất, là khách mời trong 12 Phong vị của Tạ Đình Phong, không ít lần cả hai hội ngộ trong các lễ trao giải.

Mỗi lần như vậy, ánh mắt Dương Mịch nhìn Tạ Đình Phong luôn đắm đuối. Thêm vào đó, sau khi ly hôn, Dương Mịch từng về Hong Kong nhưng không phải để gặp con gái. Vì vậy, truyền thông xứ Hương Cảng từng đặt nghi vấn Dương Mịch và Tạ Đình Phong có quan hệ tình cảm với nhau.

Dương Mịch liên tiếp bị nghi ngờ hẹn hò với 4 tài tử-5
Dương Mịch luôn đắm đuối nhìn ngắm Tạ Đình Phong.

Tuy nhiên, sau đó chính Tạ Đình Phong đã lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định luôn là đồng nghiệp tốt với Dương Mịch, nhưng tình cảm của anh cùng "Thiên hậu" Vương Phi rất ổn định.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm đầy thị phi với Lưu Khải Uy, Dương Mịch trở thành minh tinh độc thân đắt giá. Các chuyên gia bình luận, giá trị thương mại của Dương Mịch còn tăng hơn so với trước, công chúng cũng rất quan tâm tới chuyện tình cảm của cô.

Theo Zing


Ngụy Đại Huân Đặng Luân tạ đình phong Lý Dịch Phong Dương Mịch

Tin tức mới nhất