Dương Mịch: Những scandal "vùi dập" và sự đáp trả khôn ngoan

(2Sao) - Kể từ khi khởi nghiệp tới nay, Dương Mịch luôn gặp phải những thị phi...từ trên trời rơi xuống.

Nhắc đến những nữ nghệ sĩ bị ghét nhất showbiz xứ Trung, người ta không thể không nghĩ tới cái tên Dương Mịch. Khởi nghiệp từ hồi bé, Dương Mịch ngay lập tức lọt vào mắt xanh của của nhiều đạo diễn nổi tiếng và có cơ hội tham gia vào những dự án đình đám như "Thần điêu đại hiệp", "Cung tỏa tâm ngọc", "Tiên kiếm kỳ hiệp",...Nhờ những vai diễn trên, Dương Mịch đã sớm được coi là một trong những Hoa đán của làng giải trí xứ Trung.


Giống như Dương Mịch đã chia sẻ: “Tôi có không ít người hâm mộ và cả antifan. Trong thời gian ngắn, anti-fan xuất hiện nhiều hơn những người yêu mến mình. Có những người chưa xem phim của tôi vẫn chê tôi diễn tẻ nhạt", ngay khi đang trên đà nổi tiếng, Dương Mịch đã chịu không ít tin đồn từ phía anti, từ chuyện cô phải "tiếp khách" để có được vai diễn trong "Tân Hồng Lâu Mộng", cho đến việc phẫu thuật thẩm mĩ để trở lên xinh đẹp hơn.

Dương Mịch tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ


Gương mặt thay đổi của Dương Mịch theo thời gian

Với gương mặt ngày càng thay đổi, chiếc cằm trở lên thọn gọn hơn, cũng như mũi và mắt đều khác xưa, người đẹp bị lên án vì chuyện phẫu thuật, thậm chí ngay cả khi Dương Mịch lên tiếng đính chính: "Không phải cứ đẹp lên là phẫu thuật", cư dân mạng vẫn không ngừng nhắm vào cô để chỉ trích. Gia nhập làng giải trí từ sớm, chính vì vậy Dương Mịch cũng đã quen với những tai tiếng xung quanh, cô lựa chọn cách đối diện thẳng thắn với antifan trong mỗi bài phỏng vấn: "Mỗi lần đọc những bình luận tiêu cực tôi đều cảm thấy rất mệt mỏi, nhưng khi bình tĩnh lại, tôi hiểu không thể chỉ vì sự yêu ghét của ai đó mà bỏ đam mê cả đời dành cho nghệ thuật".

Có lẽ những áp lực lớn nhất trong đời Dương Mịch đến từ việc chỉ trích lối diễn xuất vô hồn cũng như thái độ chảnh chọe do nổi tiếng sớm. Đứng trước những lời dèm pha, thay vì thanh minh, Dương Mịch lại chọn cách im lặng và tiếp tục chọn những tác phẩm phù hợp với bản thân mình, Với sự nỗ lực và cố gắng, Dương Mịch đã dần khẳng định được bản thân cùng những bộ phim truyền hình "Cung tỏa tâm ngọc", "Cổ kiếm kỳ đàm", "Người phiên dịch' và những bộ phim điện ảnh nổi tiếng "Tiểu thời đại", "Tôi là nhân chứng".

Dương Mịch nổi bật trong "Cung tỏa tâm ngọc"

Kết quả hình ảnh cho dương mịch người phiên dịch
Dương Mịch xuất sắc trong phim "Người phiên dịch", bộ phim đã đạt rating hơn 2%

Khẳng định diễn xuất trong "Tôi là nhân chứng", bộ phim đã thu về khoản lợi nhuận khổng lồ cho cô 

Sau những scandal về sự nghiệp, Dương Mịch đã từng có quãng thời gian lao đao về chuyện đời tư. Sau khi kết hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy luôn gặp phải tin đồn ly thân, rạn nứt tình cảm, thậm chí mẫu thuẫn với bố mẹ chồng. Sau nhiều năm chịu đựng, Dương Mịch và Lưu Khải Uy quyết định khởi kiện toàn bộ những người viết bình luận ác ý nhắm vào cô và gia đình. Mới đây nhất, người đẹp cũng trở về Hong Kong đưa con gái đi học nhằm phủ nhận những tin đồn "bỏ bê con cái", "tham công tiếc việc",...

Dương Mịch, Lưu Khải Uy vẫn bên nhau sau bao sóng gió

Kết quả hình ảnh cho dương mịch và con
Một thời gian dài, Dương Mịch lao đao vì tin đồn bất hòa với bố mẹ chồng


Cặp đôi bảo vệ con gái trước truyền thông

Nói về việc bị ghét, nhiều người cho rằng lý do chính là vì Dương Mịch nổi tiếng quá sớm, dẫn đến sự ghen ghét của nhiều người, showbiz vốn phức tạp, nếu không dựa vào chiêu trò thì khó mà thành công. Dương Mịch cũng cho rằng bản thân không phải một người hiền lành, nếu đụng chạm đến sự nghiệp, cô sẽ im lặng làm việc để chứng minh, còn nếu như gặp phải những scandal đến gia đình, cô sẽ dùng pháp luật để giải quyết. Vượt qua nhiều chông gai, cho đến nay dù ghét hay quý, nhiều người vẫn phải khẳng định Dương Mịch là một cô gái thông minh và đầy bản lĩnh.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao