Dương Mịch nói gì sau khi được Phạm Băng Băng ngỏ lời đóng phim đồng tính

Chia sẻ về tình thân với Phạm Băng Băng, Dương Mịch cho biết: "Tôi rất yêu quý chị Phạm Băng Băng, tôi thường gọi chị ấy là Honey Băng".

Chiều 28/9, Dương Mịch xuất hiện trong sự kiện tuyên truyền bộ phim Phù Dao tại thành phố Bắc Kinh. Xuất hiện trong chiếc váy khá ấn tượng, Dương Mịch thu hút mọi sự chú ý. Đặc biệt cô cùng bạn diễn Nguyễn Kinh Thiên không ngại diễn những hành động tình cảm, thân mật khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Dương Mịch nói gì sau khi được Phạm Băng Băng ngỏ lời đóng phim đồng tính-1Dương Mịch nói gì sau khi được Phạm Băng Băng ngỏ lời đóng phim đồng tính-2Dương Mịch nói gì sau khi được Phạm Băng Băng ngỏ lời đóng phim đồng tính-3
Dương Mịch thân thiết cùng bạn diễn

Cũng trong sự kiện, Dương Mịch không ngần ngại bày tỏ sẵn sàng đóng phim đồng tính cùng Phạm Băng Băng nếu như có cơ hội. 

Trước đó không lâu, Phạm Băng Băng thú nhận cô sẵn sàng đóng một bộ phim đồng tính cùng Dương Mịch. Phát ngôn này của người đẹp lập tức "dậy sóng" cư dân mạng, thậm chí người hâm mộ vô cùng ủng hộ việc hai nữ diễn viên hàng đầu sẽ cùng góp mặt trong một bộ phim tình cảm.

Chia sẻ về tình bạn thân thiết với Phạm Băng Băng, Dương Mịch cho biết: "Tôi rất yêu quý chị Phạm Băng Băng, tôi thường gọi chị ấy là 'Honey Băng'. Chúng tôi thường xuyên trò chuyện với nhau, đặc biệt là trong vấn đề chăm sóc da".

Dương Mịch nói gì sau khi được Phạm Băng Băng ngỏ lời đóng phim đồng tính-4
Đôi bạn thân Dương Mịch - Phạm Băng Băng

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-noi-gi-sau-khi-duoc-pham-bang-bang-ngo-loi-dong-phim-dong-tinh-n-134634.html

Phạm Băng Băng Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao