Dương Mịch nói về vụ ly hôn chấn động với Lưu Khải Uy

Cho tới tận bây giờ, lý do vì sao Dương Mịch - Lưu Khải Uy tuyên bố ly hôn vẫn là câu hỏi thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

Vậy là đã gần 3 năm kể từ khi Dương Mịch tuyên bố ly hôn với Lưu Khải Uy. Suốt thời gian qua, dù rằng có nhiều tin đồn 2 nghệ sĩ đã tìm được tình yêu mới, song vẫn có rất đông người hâm mộ hy vọng Dương Mịch và tài tử họ Lưu có thể trở về bên nhau.

Rất nhiều bài viết mổ xẻ về nguyên nhân thật sự khiến cả 2 chia tay nhau, thậm chí có cả lời đồn vì tiểu tam mà cặp đôi đôi rạn nứt tình cảm.

Trang QQ mới đây đã có bài viết với dòng tít cho hay, Dương Mịch nói về cuộc ly hôn của mình hoàn toàn không liên quan gì đến Lý Dịch Phong và Vương Âu, nguyên nhân chính là vì cô đã phạm phải sai lầm mà nhiều người mắc phải.

Người đẹp Tam Sinh Tam Thế vốn là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí xứ Trung. Thuở mới bắt đầu hẹn hò và kết hôn, mối quan hệ của cô với tài tử họ Lưu vô cùng hạnh phúc, vậy nhưng sau này cuộc sống hôn nhân của cô không còn tươi đẹp như tưởng tượng.

Dương Mịch nói về vụ ly hôn chấn động với Lưu Khải Uy-1

Lý do là bởi công việc của cả 2, đặc biệt là Dương Mịch vô cùng bận rộn. Dù có vội vã trở về trong đêm thì khoảng thời gian bên cạnh gia đình vẫn vô cùng ngắn ngủi, tình yêu giữa cô và Lưu Khải Uy vì thế càng ngày càng phai nhạt.

Sau 6 năm bên nhau với đủ 1.001 lời đồn về việc rạn nứt, ngoại tình, cặp đôi quyết định ly hôn với lý do bận rộn công việc. Đây được coi là cái cớ phổ biến trong showbiz, vậy nhưng, nếu thẳng thắn nhìn nhận, thì mâu thuẫn trong quan hệ lẫn sự nghiệp bận bịu là lý do khiến tình cảm đôi bên ngày một yếu đi.

Dù lý do trên không làm hài lòng "quần chúng ăn dưa", tuy nhiên đây chắc chắn là lỗi lầm mà nhiều cặp đôi đang mắc phải. Ai cũng muốn có một mối quan hệ hạnh phúc, lâu dài, nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người, vậy nhưng rất nhiều cặp đôi thất bại trước thực tế.

Dương Mịch nói về vụ ly hôn chấn động với Lưu Khải Uy-2

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duong-mich-noi-ve-vu-ly-hon-chan-dong-khong-phai-do-ly-dich-phong-hay-nguoi-thu-3-ma-vi-1-nguyen-nhan-nhieu-cap-doi-mac-phai-2202127618575438.htm

Lý Dịch Phong lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất