Dương Mịch rũ bỏ danh xưng 'Bình hoa di động' với diễn xuất ấn tượng

Nhiều fans kỳ vọng vai diễn trong "Phù Dao hoàng hậu" sẽ giúp Dương Mịch khẳng định diễn xuất và khiến công chúng quên đi scandal quỵt tiền từ thiện.

Mới đây, các nhà sản xuất của Phù Dao hoàng hậu khiến fans "đừng ngôi không yên" khi tung đoạn trailer thứ 2. Xem xong đoạn clip này, cư dân mạng một lần nữa dành cho diễn xuất của Dương Mịch nhiều lời khen ngợi.


Nguồn: Lẩu Subteam

Theo đó, biểu cảm của người đẹp sinh năm 1986 được đánh giá là linh hoạt và đa dạng. Cô đã khắc họa thành công nhân vật Phù Dao với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: từ yếu đuối, đau khổ, cho đến mạnh mẽ, quật cường và cũng có lúc lạnh lùng, tàn nhẫn.


Loạt biểu cảm xuất thần của Dương Mịch

Trong phim, nhân vật Mạnh Phù Dao là người thừa kế Phá Cửu Tiêu. Mỹ nhân này được mô tả là khí phách cao ngạo, tiêu sái không câu nệ, mỹ mạo vô song, phóng khoáng lại cứng cỏi, võ công cao cường, dám yêu dám hận.

Trong khi đó, nam chính Nguyễn Kinh Thiên cũng để lại ấn tượng khi xuất hiện trong đoạn trailer thứ 2. Tuy không còn là gương mặt hot trên màn ảnh nhưng nhiều người kỳ vọng với diễn xuất thực lực khi từng đoạt Ảnh đế Kim Mã, ngôi sao Đài Loan sẽ giúp tác phẩm này không bị coi là "phim rác".

Trưởng Tôn vô cực vốn là Thái tử nước Vô Cực, dùng tên giả Nguyên Chiêu Hủ, nói dối là phụ tá của Thái tử. Thực ra y không phải con của hoàng đế, mà do Đức vương và Nguyên Hoàng hậu tư thông với nhau sinh ra. 

Phù Dao hoàng hậu là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình do tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên sáng tác. Nội dung phim kể về Mạnh Phù Dao - một cô gái kiên cường, túc trí đa mưu vì muốn thu thập mật lệnh của Ngũ Châu mà phải trải qua muôn ngàn hiểm nguy.

Trên đường lang bạt, nàng gặp gỡ Trưởng Tôn Vô Cực. Sau nhiều thăng trầm biến cố, cả hai dần nảy sinh tình cảm và ở bên nhau.  

Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 18/6.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phù dao hoàng hậu Dương Mịch

Tin tức mới nhất