Dương Mịch quyết định tái hôn ở tuổi 36, còn giấu fan đi thử váy cưới?

Vậy là Dương Mịch đã thực sự tìm được hạnh phúc mới sau cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực với Lưu Khải Uy?

Bên cạnh các dự án phim ảnh, chuyện đời tư của Dương Mịch cũng là đề tài được nhiều người quan tâm, đặc biệt là mối quan hệ với chồng cũ - Lưu Khải Uy. Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau ảnh Dương Mịch đang bí mật đi thử váy cưới sau 4 năm ly hôn.

Nhiều nghi vấn về việc tái hôn của Dương Mịch đã được đặt ra, thực hư thế nào?

Dương Mịch quyết định tái hôn ở tuổi 36, còn giấu fan đi thử váy cưới?-1

Cùng với các đồng nghiệp thuộc lứa tiểu Hoa 85 như Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi, Dương Mịch có màn “comeback” khá hoành tráng trong năm 2022 với loạt dự án phim ảnh đang và sắp lên sóng.

Trong khi Cảm Ơn Bác Sĩ đạt thành tích khả quan sau khi phát sóng và được công nhận là phim về đề tài y khoa hay nhất thì Định Luật 80/20 Của Tình Yêu cũng thu được lượng người xem nhất định. Ngoài ra, dự án cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương do mỹ nhân họ Dương đóng chính cũng là một “bom tấn” truyền hình rất được chờ đợi.

Dương Mịch quyết định tái hôn ở tuổi 36, còn giấu fan đi thử váy cưới?-2

Giữa lúc tất bật với lịch trình dày đặc, Dương Mịch bất ngờ vướng nghi vấn tái hôn. Sự việc bắt nguồn từ một bức ảnh nữ diễn viên diện váy cô dâu. Trong ảnh, Dương Mịch khiến khán giả “sốc visual” với vẻ ngoài xinh đẹp, tinh khôi. Vẻ đẹp của cô được đánh giá thăng hạng thấy rõ nhờ chiếc váy cô dâu màu trắng mà cô đang diện trên người. 

Dương Mịch quyết định tái hôn ở tuổi 36, còn giấu fan đi thử váy cưới?-3
Ảnh Dương Mịch mặc váy cưới vừa được netizen chuyền tay nhau.

Hình ảnh trên nhận được sự quan tâm lớn của công chúng ngay sau khi được lan truyền. Theo đó, nhiều nghi vấn về việc tái hôn của Dương Mịch đã được netizen đặt ra. Họ cảm thấy vui mừng cho Dương Mịch vì cứ ngỡ rằng cô đã tìm được hạnh phúc mới sau cuộc hôn nhân lắm thị phi với Lưu Khải Uy.

Dương Mịch quyết định tái hôn ở tuổi 36, còn giấu fan đi thử váy cưới?-4
Fan vội đính chính cho Dương Mịch và tiết lộ ảnh được lan truyền là một phân cảnh chưa lên sóng của phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu.

Tuy nhiên, fan đã vội đính chính cho Dương Mịch rằng đây là một cảnh quay trong phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu. Dù đây chỉ là sự hiểu lầm nhưng cư dân mạng vẫn không khỏi trầm trồ vì vẻ đẹp vượt thời gian của Dương Mịch.

Nếu so với ảnh cưới của mỹ nhân cách đây nhiều năm, nhan sắc của cô vẫn không thay đổi quá nhiều, thậm chí còn trở nên mặn mà hơn trước.

Theo Saostar

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/duong-mich-quyet-dinh-tai-hon-o-tuoi-36-con-giau-fan-di-thu-vay-cuoi-202211281810027121.html?fbclid=IwAR0QPQ1vzoHHDiTwxqVGq_cguLsn83noyDYouLaV81SMiPjQIG7HF7-XCoc

Sao Hoa Ngữ Dương Mịch

Tin tức mới nhất