Dương Mịch xấu hổ vì fan chỉ trích công ty quản lý ở ngay sự kiện

Dương Mịch tham gia một sự kiện nhưng thay vì những tiếng ca ngợi, người hâm mộ mang biểu ngữ phản đối công ty quản lý của nữ diễn viên.

Ngày 4/9, trang Sina đưa tin Dương Mịch tham gia một sự kiện ở Hàng Châu. Xuất hiện tại trung tâm thương mại, nữ diễn viên được khen ngợi nhờ bộ váy trắng lệch vai gợi cảm, khoe đôi chân dài.

Tuy nhiên, tình cảnh xuất hiện của nàng "Bạch Thiển" khá xấu hổ. Người hâm mộ nữ diễn viên tập trung dưới sân khấu, hô to khẩu hiệu phản đối công ty quản lý của cô.

"Muốn làm diễn viên giỏi, từ chối phim Gia Hành", "Ngăn phim tự chế, Gia Hành đóng cửa", "Gia Hành bất nghĩa ắt tự chết, cự tuyệt phim Gia Hành chế tác", là những mong muốn người hâm mộ muốn chuyển tới Dương Mịch và công ty quản lý.

Dương Mịch xấu hổ vì fan chỉ trích công ty quản lý ở ngay sự kiện-1
Dương Mịch khó xử khi người hâm mộ chỉ trích công ty quản lý cả trên mạng và trong sự kiện.

Theo Sina, trước đó có thông tin Dương Mịch sẽ tham gia một tác phẩm ngôn tình, kinh phí thấp do công ty chủ quản Gia Hành tự sản xuất có tên Hứa mang cho em ánh nắng ban mai ấm áp. Đây là tác phẩm dựa vào độ nổi tiếng của Dương Mịch để lăng xê các nghệ sĩ mới cùng thuộc công ty.

Người hâm mộ Dương Mịch cho rằng nữ diễn viên đã quá tuổi để đóng các dạng vai dễ thương, đáng yêu. Cô cần tìm các nhân vật gai góc hơn để thể hiện diễn xuất.

Thêm vào đó, hoa đán cùng lứa 8X mới sinh con và trở lại làng giải trí như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi đều tìm được những dự án tốt. Còn Dương Mịch luôn bị cho là vì sự nghiệp mà không cần đến chồng con, nhưng lại không có được tác phẩm lớn.

Dương Mịch xấu hổ vì fan chỉ trích công ty quản lý ở ngay sự kiện-2
Fan Dương Mịch cho rằng công ty quản lý đang lợi dụng tên tuổi của Dương Mịch, lăng xê dàn nghệ sĩ trẻ mà không nghĩ đến sự nghiệp của cô.

Dương Mịch là cổ đông của công ty Gia Hành. Trước đây, nữ diễn viên từng thành công khi lăng xê đàn em như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân... Tuy nhiên, các tác phẩm do Gia Hành tự sản xuất đều không có chất lượng cao.

Tác phẩm gần đây nhất của Dương Mịch là Trúc mộng tình duyên, đóng chung với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa không thành công như mong đợi. Cả hai bị chê cười diễn "ngôn tình tuổi trung niên" vì ngoại hình quá già. Vì vậy, người hâm mộ mong nữ diễn viên sẽ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn tác phẩm mới.

Theo Zing


Dương Mịch

Tin tức mới nhất