Dương Quá Trần Hiểu bị chê nhái Cổ Thiên Lạc

– Không chỉ Trần Nghiên Hy bị ném đá mà cả tạo hình Dương Quá của Trần Hiểu cũng không chiếm được tình cảm của khán giả.

Mới đây nhà sản xuất của Tân thần điêu đại hiệp đã tung ra hình ảnh Dương Quá của Trần Hiểu sau khi bị chặt đứt một cánh tay, cách biệt với Tiểu Long Nữ suốt 10 năm trời. Rất nhiều khán giả đã cho rằng tạo hình này nhái tạo hình của Cổ Thiên Lạc trong Thần điêu đại hiệp 95. Nhưng nếu Dương Quá của Cổ Thiên Lạc toát lên được vẻ phong trần, lãng tử thì Dương Quá của Trần Hiểu vẫn quá thư sinh.



Trong khi đó tạo hình của Trần Hiểu trong giai đoạn đầu thì lại quá lôi thôi, rách rưới, vừa giống ăn mày Cái Bang lại vừa nhái tạo hình của Hồ Ca trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Chưa biết khi bộ phim ra mắt sẽ như thế nào nhưng phần đông khán giả đang tỏ ra ngán ngẩm trước hình ảnh của cả hai nhân vật chính là Dương Quá và Tiểu Long Nữ. Họ cho rằng biên kịch Vu Chính đang ra sức phá nát tác phẩm võ hiệp kinh điển này.

















Trước những ý kiến chê bai phản đối của khán giả, nam diễn viên Trần Hiểu vẫn bình tĩnh đối mặt: “Các bạn hãy chờ xem diễn xuất của tôi. Tôi tin rắng khi xem xong các bạn sẽ cảm thấy được sự khác biệt”.

Trúc An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao