Đường tình 2 đại thiếu gia đình đám: Phan Thành thay người yêu như thay áo chẳng bằng Minh Nhựa tự tử vì tình

Giàu có và thành đạt song đường tình duyên của Phan Thành và Minh Nhựa lại khá trắc trở.

Phan Thành "thay người yêu như thay áo"

Sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Mỹ, Phan Thành trở về Việt Nam tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Anh được mệnh danh là dân chơi số 1 Sài thành khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe cực khủng.

Phan Thành cũng là người đứng đầu danh sách thừa kế đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP HCM.

Xuất thân từ dòng dõi trâm anh thế phiệt, tài giỏi nhưng Phan Thành lại trắc trở đường tình duyên. Anh và hot girl/diễn viên Midu từng được ví như "tiên đồng ngọc nữ". Trải qua 7 năm gắn bó, cặp đôi đã tính đến chuyện trăm năm khi bí mật tổ chức lễ đính hôn hồi cuối năm 2014 và lên kế hoạch đám cưới vào 2015. Nhưng không lâu sau, Midu khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố hủy hôn ước với chàng thiếu gia.

"Không cần biết bạn trai mình là ai, đại gia - thiếu gia hay người không có gì trong tay cũng thế. Yêu thì yêu - không yêu thì chia tay. Sau chia tay, chúng ta có thể tự do đến với những mối tình khác. Hoặc nếu chúng ta sợ sự ràng buộc, hãy cứ sống độc thân và thoải mái tìm hiểu chẳng ai cấm cản", nữ diễn viên Cô nàng tóc rối trả lời báo chí.


Phan Thành - Midu khi còn bên nhau.

Thời điểm đó, hot girl Thúy Vi được cho là nguyên nhân chính khiến tình đẹp giữa Phan Thành - Midu tan vỡ. Giữa nhiều đồn đoán, hot girl Cà Mau bất ngờ thừa nhận đang yêu thiếu gia Sài thành. Hành động này như "giọt nước tràn ly" khiến Thúy Vi bị chỉ trích là kẻ thứ 3, còn Phan Thành bị lên án không chung thủy.

Những tưởng sau đó, Thúy Vi sẽ có được Phan Thành nhưng mối quan hệ này cũng chẳng đi đến đâu mà còn kéo theo đó là loạt bê bối. Hot girl Cà Mau bị "gắn mác" dựa hơi chàng thiếu gia đình đám Sài thành, lợi dụng tên tuổi Midu để nổi tiếng.


Thúy Vi từng đăng đàn vạch mặt Phan Thành.

Khép lại chuyện tình ồn ào với 2 nàng hot girl, cuối năm 2017, Phan Thành công khi hẹn hò với beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo. Thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên up ảnh tay trong tay tham dự các sự kiện. Chứng kiến tình cảm cặp đôi dành cho nhau, nhiều người bày tỏ muốn chàng thiếu gia và nàng tiểu thư sớm nên duyên vợ chồng.

Tuy nhiên, đầu năm 2019 Thành - Thảo gây bất ngờ trước thông tin đôi ngả chia ly. Giữa nghi án, họ thường xuyên gây chú ý khi đăng tải những status tâm trạng. Cho đến một ngày, chuyện này được chính Xuân Thảo vô tình xác nhận khi trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

Về phía Phan Thành, giữa thời điểm nước sôi lửa bỏng anh không chỉ like ảnh Midu mà còn có nhiều động thái được cho vẫn nhớ nhung hôn thê cũ.


Phan Thành - Xuân Thảo khi mặn nồng.

Sau tất cả những cuộc tình tan vỡ, bước sang tuổi 30, thiếu gia Sài thành khao khát mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ". Ngoài lên chùa cầu mong sớm lấy được vợ, Phan Thành cũng đưa ra những tiêu chí "kén" dâu cho dòng họ Phan. Điều anh cần ở người vợ tương lai chẳng phải gì cao sang mà chỉ đơn giản là sự tin tưởng, thấu hiểu và bao dung


Ở tuổi 30, Phan Thành khao khát có một tổ ấm hạnh phúc.

Bên cạnh đó, con trai đại gia Phan Quang Chất cũng bày tỏ sự lo ngại khi lấy một người vợ thông minh, sắc sảo. "Lấy vợ khôn cũng tuyệt vời đấy nhưng đến lúc vợ nó nổi khôn lên thì thằng đầu tiên nó xơi là mình", Phan Thành thẳng thắn chia sẻ. Cuối cùng anh chiêm nghiệm: "Đời người chỉ có hai lần hạnh phúc. Một là gặp đúng người. Hai là cùng nhau đi đến cuối cuộc đời".

Minh Nhựa: Tự tử để níu kéo tình yêu từ vợ hai

Không chỉ giống Phan Thành về xuất thân giàu có, Phạm Trần Nhật Minh - con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc một công ty nhựa cũng khá éo le trong chuyện tình cảm.

Năm 1998, Minh Nhựa kết hôn với Nguyễn Thị Phương Thúy - nữ đại gia nổi tiếng Việt Nam với đam mê và sở hữu số siêu xe lớn. Họ có với nhau 3 người con nhưng cuộc sống hôn nhân không suôn sẻ nên sau đó đã ly hôn.


Vợ đầu của Minh Nhựa.

Chia tay Phương Thúy, đại thiếu gia Sài thành quyết định tiến thêm bước nữa bên cô gái tên Mina. Vợ hai Minh Nhựa là người phụ nữ xinh đẹp. Tính đến nay họ đã có 8 năm chung sống với 2 con (1 trai và 1 gái).

Trên Facebook, Minh Nhựa thường dành nhiều lời ngọt ngào và cả những món quà đắt đỏ tặng bà xã trong các dịp lễ lớn nhỏ. Nhìn cuộc sống của anh bây giờ, mọi người cũng cảm thấy vui mừng thay.


Minh Nhựa hạnh phúc bên người vợ thứ 2 và các con.

Tuy nhiên để có được hạnh phúc như bây giờ, Minh Nhựa từng phải dùng tính mạng để đánh đổi. Theo đó, vào năm 2016, anh từng tự tử khi vợ ôm con bỏ nhà đi. Nguyên nhân được cho là Mina phát hiện đại thiếu gia họ Phạm "nuôi bồ nhí" bên ngoài.

Sau đó, để có được sự tha thứ của vợ hai - anh đã uống thuốc tự tử nhưng may mắn thoát chết nhờ gia đình phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.


Những "trăn trối" của Minh Nhựa trước khi quyết định tự tử.

Hồi phục sau lần tự tử bất thành, Minh Nhựa đã livestream tình trạng sức khỏe trong bệnh viện. Trong video phát trực tiếp, anh không ngừng gọi tên Mina và cầu xin cô quay về.

Mang tính mạng ra để chứng minh sự chân thành, cuối cùng Minh Nhựa đã nhận được sự tha thứ từ vợ. Khi Mina từ Mỹ trở về, đại thiếu gia đã đưa dàn siêu xe ra tận sân bay đón vợ con.


Minh Nhựa livestream tiếp tục cầu xin vợ quay về sau khi tự tử bất thành.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tinh-2-dai-thieu-gia-dinh-dam-phan-thanh-va-minh-nhua-n-177834.html

con nhà giàu đại gia Minh Nhựa Phan Thành

Tin tức mới nhất