Đường tình lận đận của mỹ nhân Việt với đại gia mang án tù

(2Sao) - Diễm Hương, Việt Trinh, Linh Nga...là những mỹ nhân Việt kém may mắn khi một nửa của mình đã vướng vòng tù tội.

Với cuộc đời mỗi con người, sự nghiệp là điều kiện cần thi tổ ấm chốn lui về sau những mệt mỏi trong cuộc sống chính là điều kiện đủ. Vì vậy, mặc dù với lượng fans hùng hậu trong cả nước đi đâu cũng được "tiền hô hậu ủng" nhưng gia đình vẫn là bến đỗ bình yên của sao Việt sau khi rời ánh đèn sân khấu.

Là những người phụ nữ xinh đẹp và thành công, vì vậy các mỹ nhân Việt sẽ dễ dàng lọt vào mắt xanh của những đại gia giàu có. Và lẽ thường cụm từ "chân dài đi với đại gia" là không sai, nhiều sao Việt đã bén duyên tìm được bờ vai người thương để gửi gắm nương tựa cho cuộc đời mình. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn có được hạnh phúc vẹn tròn với bờ vai vững chắc để dựa suốt cuộc đời. Tình yêu dang dở, hạnh phúc vỡ tan.... là cái kết cay đắng đầy nước mắt của một số mỹ nhân Việt khi có chồng hay người tình dính đến vòng lao lí tù tội.

Diễn viên Linh Nga

Xinh đẹp, giỏi giang, từng là diễn viên đình đám tại Hà Nội những năm cuối thập niên 90 và đầu những năm 2000, Linh Nga đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của vị đại gia lừng lẫy lúc bấy giờ là Trần Văn Thuyết( Biệt danh Thuyết buôn vua). Tuy nhiên, cuộc đời của Linh Nga lên bổng xuống trầm long đong lận đận không khác gì vở kịch nhiều chương với vô vàn kịch tính. Hạnh phúc đẹp như mơ của cặp đôi sau lễ đính hôn đã không được trọn vẹn khi chồng Linh Nga - Thuyết buôn vua bị bắt và kết án 20 năm tù giam vì có dính dáng tới vụ án Năm Cam.


Cũng từ đây, cuộc đời của Linh Nga lại như một "cuốn tiểu thuyết" buồn lưu lại đầy những mảng tối. Sự nghiệp bế tắc, nhan sắc tụt dốc không phanh, danh tiếng mất hết, hạnh phúc thì dang dở vì Thuyết buôn vua gạch tên cô khỏi vai trò người vợ.


Bị đẩy xuống vực thắm nhưng Linh Nga đã quyết tâm vượt lên số phận bằng quyết định lớn là bỏ lại tất cả sang Mỹ định cư để bước tiếp cuộc đời mình. Ở xứ người, Linh Nga đã có những thành công nhất định và tìm được bến đỗ mới cho cuộc đời. Thế nhưng, đớn đau một lần nữa lại không buông tha Linh Nga khi tình yêu này lại viết thêm vào "cuốn nhật ký" u buồn cho cuộc đời nữ diễn viên.


Sau những u uất của cuộc sống, tháng 8/2015 Linh Nga đã trở lại quê hương tìm lại ký ức và hoá giải xoá bỏ khúc mắc suốt bao năm qua.

Việt Trinh

Là một trong những mỹ nhân "sắc nước hương trời" của màn ảnh Việt những năm 90, Việt Trinh đã lọt vào mắt xanh của cánh mày râu lúc bấy giờ. Thế nhưng, nữ diễn viên lại rơi vào cảnh "hồng nhan bạc phận" khi những mối tình trong quá khứ đều đem lại cho người đẹp những giọt nước mắt mặn chát.


Chia tay mối tình ngắn ngủi với ông bầu Phước Sang, Việt Trinh đã mang theo nỗi cay đắng khi bị mang tiếng là "tham vàng bỏ ngãi" quay lưng với tình cũ để chạy theo đại gia.

Hạnh phúc một lần nữa lại không mỉm cười với Việt Trinh khi bạn trai đại gia vừa ôm cả "núi tiền" đi mua nhà tậu xe hơi cho nữ diễn viên đã bị bắt. Vụ án chấn động dư luận đã được phanh phui ra ánh sáng, bạn trai Việt Trinh - đại gia Phạm Huy Phước bị kết án tử hình.


Sóng gió với mối tình cùng đại gia mang án tử qua đi, tưởng như cuộc đời Việt Trinh đã bước sang trang mới khi được đại gia Trần Văn Giao "thương hoa tiếc ngọc" yêu thương cưng chiều hết mực.

Nhưng số phân lại chua chát bất hạnh như trêu ngươi Việt Trinh khi nữ diễn viên đã phải nhanh chân tháo chạy ngay trước mắt người tình khi anh bị bắt. Tuy rằng đã thoát khỏi án nhưng một lần nữa tên của Việt Trinh tiếp tục được nhắc tới vì dính líu tới một đại gia thứ hai  - Trần Văn Giao đang thi hành án tù trung thân với tội danh lừa đảo.


Sau những chớ chêu của cuộc đời, Việt Trinh tạm lui về "ở ẩn" ăn chay niệm phật làm từ thiện để tĩnh tâm tìm bình yên. Hiện tại, ngoài công việc làm đạo diễn, Việt Trinh đang là một bà mẹ đơn thân có cuộc sống bình dị ổn định.

Diễm Hương

Như Việt Trinh, cuộc đời Diễm Hương cũng chuân chuyên không kém. Xinh đẹp, hiền lành, trong sáng...thế nhưng thần tình yêu lại "bỏ quên" Diễm Hương. Tình cảm của cô đã bị Juan Minh - Nguyễn Kim Ninh một tên tội phạm lừa đảo khét tiếng tại Mỹ lợi dụng.


Người tình này của Diễm Hương đã bỏ chạy ngay khi đám cưới mang theo tiền thanh toán tiệc  cùng hai chiếc nhẫn trị giá hàng nghìn USD trước sự bẻ bàng của người trong cuộc và sự ngơ ngác của người ngoài cuộc.

Hiện tại, Diễm Hương đã tìm được hạnh phúc thật sự của mình bên chồng và những đứa con.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Viết tiếp hồi ký về phân má hồng chuân chuyên là Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh. Là đại diện cho nhan sắc Việt Nam thời bất giờ nên lẽ tất nhiên Hà Kiều Anh sẽ là điểm dừng mắt của rất nhiều đại gia, trong đó có vị đại gia Việt Kiều Pháp - Giám đốc công ty Đông Nam Nguyễn Gia Thiều.


Tình yêu của cặp "trai tài gái sắc" sâu đậm đó đã được Hà Kiều Anh tâm sự: “Trải qua hết những khó khăn, đau ốm…, cả anh lẫn mình đều thấm thía ý nghĩa chân thực nhất của tình yêu. Anh ấy yêu mình bằng một tình yêu rộng lớn, yêu cả cái tốt lẫn cái xấu. Mình có cảm giác hễ dựa vào anh là không còn sợ bất cứ chuyện gì nữa."

Bỏ qua định kiến xã hội, chỉ vẻn vẹn có một tời giấy kết hôn và chưa khoác lên mình bộ váy cưới nhưng Hà Kiều Anh đã dọn về sống cùng Nguyễn Gia Thiều. Thế nhưng, hạnh phúc đó lại mong manh nhanh chóng tan biến như bong bóng xà phòng khi chồng Hoa hậu bị bắt và lĩnh án 20 năm tù giam về tội buôn lậu, trốn thuế. Đồng thời phải nộp phạt gần 130 tỉ đồng.


Tờ giấy li hôn Nguyễn Gia Thiều đã kết thúc mối tình nhiều sóng gió thị phi giữa hoa hậu và đại gia. Thế nhưng, tai tiếng vết nhơ đó sẽ mãi là vết đen trong cuộc đời Hà Kiều Anh.

Sóng gió đẫm nước mắt trong quá khứ đã đi qua bầu trời sáng trở lại, hiện tại Hà Kiều Anh đang có cuộc sống ấm êm hạnh phúc bên người chồng thứ 2 cũng là một đại gia có tiếng - doanh nhân Huỳnh Trung Nam.


Đang hạnh phúc với những gì mình có, Hà Kiều Anh chia sẻ: “Thật sự một điều nếu không có chuyện của chồng cũ tôi thì tôi nghĩ rằng mình chưa làm bất cứ điều gì sai trái với danh hiệu hoa hậu mà mình đã đạt được. Tôi nghĩ rằng đến giờ phút này, bản thân tôi cảm thấy mình đã hoàn thành tốt trong vai trò một Hoa hậu. Tôi đã sống rất đàng hoàng để gìn giữ danh hiệu chứ không phải sống một cách buông thả. Những thăng trầm đến với tôi chỉ là cái gì đấy xui xẻo…”.

Hoa hậu Phan Thu Ngân

Sau Hà Kiều Anh là Hoa hậu Phan Thu Ngân phải rơi nước mắt chứng kiến cảnh chồng mình rơi vào vòng lao lí tù tội. Tưởng như cuộc sống "một bước lên tiên" của Hoa hậu Phan Thu Ngân sẽ bên vững mãi khi sánh đôi cùng thiếu gia Mai Thanh Hải ( con trai nguyên thứ trưởng thương mại Mai Văn Dâu). Thế nhưng, giấc mơ đó đã nhanh chóng qua đi để lại một thực tế quá phũ phàng khi một ngày chồng và bố chồng người đẹp bị bắt vào tù vì tội tham nhũng và làm giả giấy tờ tài liệu.


Sau biến cố, Phan Thu Ngân rơi vào trạng thái khủng hoảng trầm cảm nhưng cô đã vượt qua tất cả. Hiện tại, người đẹp đã tìm được bình yên bên hai nhóc tù kháu khỉnh đáng yêu.

Hoa hậu Ngọc Khánh


Người xưa có câu " Hồng nhan bạc phận" và Hoa hậu Ngọc Khánh cũng không thoát khỏi "lời nguyền" đó. Khác với những đàn chị có chồng đại gia là doanh nhân giàu có lăn lộn thương trường thì Ngọc Khánh lại chọn cho mình ý chung nhân là một chàng luật sư. Thế nhưng, "Trời xanh quen thói má hồng đánh ghen" số phận của Ngọc Khánh cũng trớ trêu khi phải chứng kiến cảnh chồng bị tra tay vào còng số 8 đưa đi và bị kết án 5 năm tù với tội danh cấu kết cùng một số tổ chức thù địch chống phá nhà nước.


HH Ngọc Khánh

Tuy rằng, sau sóng gió đổ vỡ mỗi người đẹp đã đứng dậy tìm được cho mình con đường mới hạnh phúc cho mình nhưng những ký ức đau buồn đó sẽ mãi là một vết thương đã thành sẹo mà thời gian chỉ có thể xoá dần mờ đi chứ khó có thể chữa lành hoàn toàn.

Thị Phi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất