Dương Tử có thắng trước 2 nữ thần cổ trang Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch?

Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch đều đang có dự án cổ trang mới, điều trùng hợp là 3 nữ diễn viên sử dụng chung stylist.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử đều đang bận rộn với những dự án cổ trang mới lần lượt là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Dữ Phương Hành, Trường Tương Tư. 

3 nữ diễn viên nổi tiếng đều "đóng đô" ở phim trường Hoàn Điếm và thường bị tiết lộ tạo hình thông qua loạt ảnh chụp lén của paparazzi. Netizen nhận xét thị trường phim cổ trang năm 2023 sẽ vô cùng khốc liệt vì sự cạnh tranh của những tác phẩm được đầu tư chỉn chu, chất lượng. 

Dương Tử 

Vai diễn Tiểu Yêu của Dương TửTrường Tương Tư vẫn là một người đẹp được nhiều mỹ nam vây quanh. Nữ diễn viên hợp tác với 3 sao nam "đang chờ hot" là Trương Vãn Ý, Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ.

Dương Tử có thắng trước 2 nữ thần cổ trang Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch?-1Dương Tử có thắng trước 2 nữ thần cổ trang Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch?-2

Dương Tử tiếp tục đảm nhận một nhân vật trong dòng phim huyền huyễn. Nữ diễn viên đảm nhận nhân vật Tiểu Yêu, từ nhỏ đã không cha, không mẹ. Nhờ trụ nhan hoa, cô có thể biến thành mọi hình dạng tùy ý, nhưng lại không nhớ nổi hình dạng của chính mình. 

Dương Tử có thắng trước 2 nữ thần cổ trang Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch?-3Dương Tử có thắng trước 2 nữ thần cổ trang Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch?-4

Thông qua loạt ảnh được tiết lộ, Dương Tử mang nét đẹp ngọt ngào, ôn nhu và mang theo nét tinh nghịch đáng yêu. Đây là dạng vai sở trường của nữ diễn viên 9x. 

Triệu Lệ Dĩnh

Nàng Sở Kiều sẽ tái hợp với Lâm Canh Tân trong tác phẩm mới Dữ Phượng Hành. Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thẩm Ly được mệnh danh là Bích Thương Vương, tướng quân ma giới, nổi danh với vũ khí là cây ngân thương.

Dương Tử có thắng trước 2 nữ thần cổ trang Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch?-5Dương Tử có thắng trước 2 nữ thần cổ trang Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch?-6

Do không muốn kết hôn với tôn nhi thứ 33 của Đế quân là Phất Dung Quân, một kẻ nổi tiếng háo sắc, lăng nhăng, Thẩm Ly trốn xuống nhân gian. Tại đây, cô gặp Thần quân từ thời thượng cổ Hành Chỉ, do nam diễn viên Lâm Canh Tân đảm nhiệm.

Dương Tử có thắng trước 2 nữ thần cổ trang Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch?-7Dương Tử có thắng trước 2 nữ thần cổ trang Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch?-8

Stylist của Dữ Phượng Hành được khen hết lời khi hoàn thành xuất sắc công việc, tạo ra những bộ trang phục mang khí chất thần tiên, phóng khoáng đậm chất tiên khí cho nữ chính Triệu Lệ Dĩnh. 

Nhân vật Thẩm Ly mạnh mẽ, bá đạo đậm chất "nữ cường" nên trang phục và phụ kiện không cần rườm rà. 

Dương Mịch

Dương Mịch đảm nhận vai chính trong dự án được đầu tư khủng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, hợp tác cùng mỹ nam Cung Tuấn. Bộ phim được kỳ vọng rất cao khi tập hợp dàn diễn viên đình đám, tạo hình và kỹ xảo đều là những tên tuổi lớn trong ngành. 

Dương Tử có thắng trước 2 nữ thần cổ trang Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch?-9Dương Tử có thắng trước 2 nữ thần cổ trang Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch?-10

Lần này, Dương Mịch hóa thân thành một nàng Hồ Ly ma mị, quyến rũ và tạo hình ban đầu của nữ diễn viên hoàn toàn thỏa mãn được trí tưởng tượng của người xem. Nữ diễn viên gợi cảm, sắc sảo với trang phục đỏ, phụ kiện tóc đầy tinh xảo chiếm trọn ánh nhìn. 

Dương Tử có thắng trước 2 nữ thần cổ trang Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch?-11

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-do-nhan-sac-2-nu-than-co-trang-trieu-le-dinh-duong-mich-n-320417.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Dương Tử

Tin tức mới nhất