3 nữ chính là 'nỗi thất vọng': Dương Tử - Lý Thấm quá già

Dương Mịch, Dương Tử và Lý Thấm là những diễn viên có màn thể hiện gây thất vọng trên màn ảnh năm 2022.

Dương Mịch

Bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 bị coi là một sự thất bại của Dương Mịch trong năm 2022. Nữ diễn viên bị chê vì lộ dấu vết tuổi tác, làn da kém săn chắc, bọng mắt rõ khác hẳn với hình ảnh căng món, mịn mướt thường được nhìn thấy trên mạng. 

3 nữ chính là nỗi thất vọng: Dương Tử - Lý Thấm quá già-1

Vai diễn của Dương Mịch cũng bị đánh giá là "cưa sừng làm nghé'', tỏ vẻ dễ thương, hành động như thiếu nữ dù tuổi thật của nhân vật là 36. Khán giả cảm thấy khó chịu khi ngôi sao họ Dương cố tỏ ra đáng yêu dù không còn phù hợp với hình tượng. 

3 nữ chính là nỗi thất vọng: Dương Tử - Lý Thấm quá già-2

Phim vừa lên sóng đã nhận ngay loạt bình luận chê bai, điểm Douban thấp dù sở hữu dàn diễn viên danh tiếng. Tương tác của Hứa Khải và Dương Mịch cũng đơ cứng, giống cô - cháu hơn là một cặp tình nhân. 

3 nữ chính là nỗi thất vọng: Dương Tử - Lý Thấm quá già-3

Sự thất bại của Định Luật Tình Yêu 80/20 khiến sự nghiệp của Dương Mịch gặp khó. Cô bị gắn mắc bỉ mê diễn phim thần tượng, diễn xuất ngày càng thụt lùi và đang thua trong cuộc chạy đua thành tích với Triệu Lệ Dĩnh. 

Lý Thấm

Lý Thấm có diễn xuất, có nhan sắc nhưng nhiều năm qua chỉ nổi nhờ vai phụ, sự nghiệp không thể bật lên thành ngôi sao hạng A. Trong dự án Thỉnh Quân, cô có cơ hội đóng chính là Nhậm Gia Luân - nam diễn viên có nhiều tác phẩm "bạo". Người hâm mộ kỳ vọng đây là cơ hội giúp nữ diễn viên lột xác. 

3 nữ chính là nỗi thất vọng: Dương Tử - Lý Thấm quá già-4

Nhưng Thỉnh Quân khi lên sóng thì thành tích không thực sự bùng nổ còn Lý Thấm lại bị đánh giá là nỗi thất vọng vì gương mặt không phù hợp với kiểu nhân vật hoạt bát, hài hước và hơi "lố". 

3 nữ chính là nỗi thất vọng: Dương Tử - Lý Thấm quá già-5

Diễn xuất của Lý Thấm cũng bị chê là quá "kịch" thiếu tự nhiên và không tạo được sự tương tác với bạn diễn Nhậm Gia Luân. Nữ diễn viên không thể nhờ Thỉnh Quân để lên hàng ngôi sao lưu lượng. 

3 nữ chính là nỗi thất vọng: Dương Tử - Lý Thấm quá già-6

Dương Tử

Trầm Vụn Hương Phai được dự đoán là tác phẩm cổ trang xuất sắc nhất 2022 nhờ sự tham gia của Dương Tử, Thành Nghị nhưng phim lên sóng lại không vượt qua được 2 đối thủ là Tinh Hán Xán Lạn, Thương Lan Quyết. 

3 nữ chính là nỗi thất vọng: Dương Tử - Lý Thấm quá già-7

Nội dung cũ, kỹ xảo kém và việc Dương Tử lặp lại kiểu vai diễn, gương mặt đã không còn phù hợp với kiểu nhân vật thuần khiết, trong sáng là những yếu tố khiến phim không hút được khán giả. 

3 nữ chính là nỗi thất vọng: Dương Tử - Lý Thấm quá già-8

Dương Tử nhận nhiều lời chê trách vì đã 30 tuổi vẫn mê đóng tiên nữ, cô gái thơ ngây dù gương mặt đơ cứng, nghi do hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ. 

Sau hàng loạt tác phẩm thành công, sự nghiệp của nữ diễn viên đang có dấu hiệu chứng lại, thiếu đột phá. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-duong-mich-ly-tham-la-noi-that-vong-nam-2022-n-332185.html

Sao Hoa Ngữ Lý Thấm Dương Mịch Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao