Triệu Lộ Tư, Dương Mịch diễn xuất thảm họa nhất năm 2022

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ bị liệt vào hàng diễn kém trong năm 2022 đều gây thất vọng với màn thể hiện đơ cứng, cường điệu quá mức.

Triệu Lộ Tư, Dương Mịch diễn xuất thảm họa nhất năm 2022-1Triệu Lộ Tư, Dương Mịch diễn xuất thảm họa nhất năm 2022-2

Ngày 12/12, trang Sohu công bố danh sách Những nữ diễn viên gây thất vọng nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2022.

Triệu Lộ Tư, Dương Mịch hay Giang Sơ Ảnh có nhiều phim lên sóng trong năm nay. Tuy nhiên, diễn xuất của họ không được đánh giá cao, thậm chí bị xem là thảm họa và trở thành đề tài để cư dân mạng bàn tán, chỉ trích.

Triệu Lộ Tư, Dương Mịch diễn xuất thảm họa nhất năm 2022-3Triệu Lộ Tư, Dương Mịch diễn xuất thảm họa nhất năm 2022-4Triệu Lộ Tư, Dương Mịch diễn xuất thảm họa nhất năm 2022-5Triệu Lộ Tư, Dương Mịch diễn xuất thảm họa nhất năm 2022-6

Triệu Lộ Tư có 3 phim truyền hình lên sóng vào năm nay nhưng có đến 2 tác phẩm gây thất vọng về màn thể hiện là Thả Thí Thiên HạNgõ Nhỏ.

Lần đầu chuyển hướng đóng phim chính kịch với Ngõ nhỏ, người đẹp sinh năm 1998 lúng túng trong việc kiểm soát biểu cảm trên gương mặt. Cô dùng cơ mặt để thể hiện nội tâm nhân vật dẫn đến việc diễn xuất trở nên lố, ngũ quan kém đẹp.

Triệu Lộ Tư, Dương Mịch diễn xuất thảm họa nhất năm 2022-7

Trong Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư gây tranh cãi khi đóng cảnh bi. Phân đoạn chứng kiến cái chết của anh trai hay bị người em gái thân thiết đâm sau lưng, nhân vật Bạch Phong Tịch của cô biểu cảm hờ hững, đơ cứng.

Việc từ khóa "Triệu Lộ Tư hưởng thụ cái chết trên màn ảnh" vào top tìm kiếm hot và bị chê cười thời gian dài cho thấy diễn xuất non kém của nàng tiểu hoa đán 9X.

Triệu Lộ Tư, Dương Mịch diễn xuất thảm họa nhất năm 2022-8

Hai vai diễn thảm họa của Dương Mịch là Tiêu Nghiên trong Cảm Ơn Bác Sĩ và Tần Thi trong Định Luật 80/20 Của Tình Yêu. Ở cả hai phim, kỹ năng thoại của người đẹp 36 tuổi bị đánh giá kém, chua và như "trả bài". Diễn xuất của cô cũng bị đánh giá không theo kịp danh tiếng tiểu hoa đán của thế hệ 8X.

Triệu Lộ Tư, Dương Mịch diễn xuất thảm họa nhất năm 2022-9

Trong Cảm Ơn Bác Sĩ, màn thể hiện của nữ diễn viên khiến khán giả thốt lên "diễn đơ toàn tập". Đóng vai bác sĩ đối mặt với nhiều cung bậc cảm xúc nhưng Dương Mịch biểu cảm đơn điệu. Việc cô làm nhiều nhất trong tác phẩm là "buồn" xuyên suốt phim và mím môi sau khi thoại.

Triệu Lộ Tư, Dương Mịch diễn xuất thảm họa nhất năm 2022-10Triệu Lộ Tư, Dương Mịch diễn xuất thảm họa nhất năm 2022-11

Sang đến Định Luật 80/20 Của Tình Yêu, diễn xuất của Dương Mịch bị chê làm màu, cường điệu để thể hiện bản thân tài giỏi, nắm đặc quyền phá vỡ quy tắc nghề nghiệp, chê bai cả khách hàng. Lối diễn xuất này bị nhận xét giống Trương Hàn trong phim Những Quý Ông Khu Đông Bát.

Triệu Lộ Tư, Dương Mịch diễn xuất thảm họa nhất năm 2022-12

Giang Sơ Ảnh cũng bị liệt vào danh sách diễn viên thảm họa. Hoan Lạc Tụng 3 hay Quy Tắc Quý Cô do người đẹp đóng chính thuộc top phim dở của năm nay.

Trong hai tác phẩm, Giang Sơ Ảnh có lối diễn phô trương, dư thừa động tác không cần thiết như hất tóc để thể hiện sự kiêu ngạo, cá tính mạnh của nhân vật. Diễn xuất của cô bị nhận xét là gồng mình nhưng lại hời hợt và thiếu tự nhiên.

Triệu Lộ Tư, Dương Mịch diễn xuất thảm họa nhất năm 2022-13Triệu Lộ Tư, Dương Mịch diễn xuất thảm họa nhất năm 2022-14

Là ca sĩ thần tượng chuyển sang đóng phim, Tống Thiến chưa bao giờ rời khỏi danh sách "bình hoa di động" trên màn ảnh. Với tác phẩm Sinh Mệnh Thân Yêu, Mọi Người Đều Biết Em Yêu Anh, diễn xuất của người đẹp từng giành giải Nữ thần Kim Ưng thậm chí bị đánh giá thấp hơn cả dàn diễn viên phụ.

Triệu Lộ Tư, Dương Mịch diễn xuất thảm họa nhất năm 2022-15

Tống Thiến bị xem là nữ diễn viên đóng cảnh say tệ nhất trên màn ảnh khi chỉ biết lắc đầu, há miệng, đảo mắt và đi loạng choạng. QQ nhận xét cách thoại, biểu cảm mặt và cử động cơ thể của Tống Thiến "như trẻ con đóng kịch" và thực sự không thuyết phục người xem.

Cựu thành viên nhóm f(x) còn rập khuôn tạo hình khi phim nào cũng để tóc ngắn ngang vai, mặc trang phục tối giản. Điều này khiến khán giả không thể phân biệt được phim cũ, phim mới của cô.

Triệu Lộ Tư, Dương Mịch diễn xuất thảm họa nhất năm 2022-16Triệu Lộ Tư, Dương Mịch diễn xuất thảm họa nhất năm 2022-17

Lâm Duẫn và Trần Ngọc Kỳ (phải) là hai cái tên được Sohu kiến nghị "cần trau dồi diễn xuất cấp bách". Cả hai luôn được đánh giá cao ở mặt tạo hình nhưng diễn xuất lại không thể chinh phục người xem.

Triệu Lộ Tư, Dương Mịch diễn xuất thảm họa nhất năm 2022-18

Năm nay, Lâm Duẫn đóng vai phụ trong Mộng Hoa Lục. Phim mang đến danh tiếng cho dàn sao trụ cột như Lưu Diệc Phi, Liễu Nham hay Trần Hiểu nhưng trừ Lâm Duẫn.

Việc ít biểu cảm và đến khi cần biểu cảm gương mặt phục vụ cho diễn xuất lại "khó coi" khiến mỹ nhân phim Châu Tinh Trì lép vế giữa dàn diễn viên mà ai cũng thể hiện tròn vai.

Triệu Lộ Tư, Dương Mịch diễn xuất thảm họa nhất năm 2022-19

Trần Ngọc Kỳ có 3 phim thất bại trong năm 2022 là Kính Song Thành, Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly, Siêu Thời Không Lãng Mạn.

Diễn xuất kém, khô cứng và vô cảm của nàng "Triệu Mẫn" là lý do quan trọng khiến phim có thành tích không như mong đợi. QQ nhận xét đôi mắt vô hồn trong mọi bộ phim biến Trần Ngọc Kỳ trở thành "hố đen diễn đơ" trên màn ảnh Trung Quốc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trieu-lo-tu-duong-mich-dien-xuat-tham-hoa-trong-nam-2022-post1384150.html?fbclid=IwAR04449kT2w1behmMHx5VaGeH5AjMns9hF6eN9qq94o0eq1dSX_bG5pXEpo

Triệu Lộ Tư Giang Sơ Ảnh Tống Thiến diễn viên trung quốc Dương Mịch

Tin tức mới nhất