Dương Tử mặc váy giống Hồ Ngọc Hà

Nữ diễn viên Trung Quốc được đánh giá cao khi lựa chọn thiết kế tông hồng của Công Trí.

Tham dự đêm nhạc đặc biệt trên CCTV tối 30/9, Dương Tử thu hút sự chú ý với lối trang điểm dịu dàng.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên thường xuyên mắc lỗi trong cách chọn trang phục. Điều này khiến hình tượng của cô bị ảnh hưởng. Đồng thời, người hâm mộ yêu cầu đổi stylist.

Dương Tử mặc váy giống Hồ Ngọc Hà-1Dương Tử mặc váy giống Hồ Ngọc Hà-2
Dương Tử được khen khi diện thiết kế của Công Trí. Ảnh: Weibo.

Tuy nhiên, tạo hình trong sự kiện lần này được đánh giá cao khi tôn lên điểm mạnh về vóc dáng, gương mặt của Dương Tử. Nữ diễn viên chọn lối trang điểm lấy tông hồng là chủ đạo cùng kiểu tóc ngắn giúp nhan sắc thêm phần trẻ trung.

Bên cạnh đó, cô nhận lời khen khi khoác lên mình trang phục thiết kế bởi Công Trí. Mẫu váy nằm trong BST CONG TRI FW2020. Bộ đồ tôn lên vòng eo thon của nữ diễn viên với những đường cut-out tinh tế. Trong khi đó, chi tiết trễ vai mang lại sự nữ tính, khoe bờ vai trần.

Bộ ảnh quảng bá các thiết kế từng gây chú ý với sự góp mặt của Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Dương Tử diện mẫu váy giống giọng ca 35 tuổi.

Cùng mặc một thiết kế, hai nghệ sĩ mang đến phong cách khác biệt. Nàng tiểu hoa đán mang vẻ nữ tính, dịu dàng. Trong khi đó, nữ ca sĩ Việt thể hiện thành công nét quý phái, thời thượng.

Dương Tử mặc váy giống Hồ Ngọc Hà-3Dương Tử mặc váy giống Hồ Ngọc Hà-4
Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng mặc bộ váy tương tự. Ảnh: Weibo, FB Nguyễn Công Trí.

Chia sẻ với Zing, đại diện của NTK Việt cho biết họ không nắm được thông tin. Trước đó, nhiều sao nữ Hollywood từng lựa chọn thiết kế của Công Trí.

Jennifer Lopez diện sơ mi xuyên thấu trong MV Pa Ti + Lonely. Ê-kíp của Miley Cyrus đặt may mẫu đầm ánh kim với phía Công Trí cho tạo hình trong chương trình The Tonight Show.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/duong-tu-mac-vay-giong-ho-ngoc-ha-post1136848.html#zingweb_category_category7_featured_1

Dương Tử Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất