Đường Yên bị từ chối tham dự thảm đỏ, chờ 20 phút vẫn không được vào

Netizen xứ Trung tranh cãi kịch liệt vì sự vắng mặt một cách khó hiểu của Đường Yên tại Đêm hội Weibo 2023.

Tối ngày 25/3, Đêm hội Weibo 2023 đã chính thức diễn ra tại thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) với sự góp mặt của đông đảo minh tinh Hoa ngữ đình đám nhất làng giải trí: Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến...

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là sự vắng mặt một cách khó hiểu của cái tên hàng đầu lứa tiểu hoa đán - Đường Yên. Dù trước đó nữ diễn viên từng tuyên bố sẽ tham dự và đã "nhá hàng" loạt ảnh lung linh trên mạng xã hội trước thềm đêm hội.

Đường Yên bị từ chối tham dự thảm đỏ, chờ 20 phút vẫn không được vào-1
Đường Yên bị chặn lại ngoài cửa hội trường 20 phút, không được vào tham dự Đêm hội Weibo

Theo nguồn tin cho biết, Đường Yên bị chặn ngoài cửa hội trường tổ chức Đêm hội Weibo tận 20 phút nhưng vẫn chưa được cho vào. Đồng thời, mỹ nhân Bên Nhau Trọn Đời cũng không xuất hiện trong bất cứ video nào của đêm hội.

Thông tin này lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý và tạo nên một cuộc tranh cãi không hề nhỏ trên MXH. Bởi lẽ, đây là tình huống chưa từng có tiền lệ trước đó trong làng giải trí.

Netizen xứ Trung đưa ra rất nhiều lời giải thích cho việc này. Nhiều người cho rằng Đường Yên bị từ chối tham dự vì đến muộn. Bởi trước đó, nữ diễn viên đã tham gia một buổi livestream quảng bá thương hiệu rồi mới tới dự đêm hội. Tuy nhiên, cũng có ý kiến, sự nghiệp ngày càng đi xuống của Đường Yên mới chính là lý do khiến BTC chẳng mấy để tâm tới cô.

Hiện tại, phía Đường Yên cũng như Sina - đơn vị tổ chức Đêm hội Weibo vẫn chưa lên tiếng phản hồi về thông tin này.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/duong-yen-bi-tu-choi-tham-du-su-kien-tham-do-cho-tan-20-phut-van-khong-duoc-vao-20230325221958886.htm

Sao Hoa Ngữ Đường Yên

Tin tức mới nhất