Đường Yên diễn lép vế trước Xa Thi Mạn, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị réo tên

Người hâm mộ Đường Yên cho rằng dù thần tượng của họ có diễn dở đến mấy thì vẫn trên tầm "mỹ nữ Tân Cương".

Yến Vân Đài đang là bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Trong khi nữ chính Đường Yên không để lại ấn tượng thì vai nữ phụ của Xa Thi Mạn lại trở thành tâm điểm.

Đặc biệt, ở những cảnh cần thể hiện diễn biến nội tâm, diễn xuất của "thị hậu TVB" trong vai người chị cả Tiêu Hồ Liễn khiến người xem phải "nổi da gà". 

Đường Yên diễn lép vế trước Xa Thi Mạn, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị réo tên-1

Mới đây, các cư dân mạng xứ Trung đã thảo luận về cảnh khóc của Đường Yên và Xa Thi Mạn. Có thể thấy ánh mắt của bà xã La Tấn không có chút biểu cảm. Trong khi đó ngôi sao Hong Kong cho thấy kỹ năng diễn xuất vượt trội so với đàn em.

Đường Yên diễn lép vế trước Xa Thi Mạn, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị réo tên-2

Đường Yên diễn lép vế trước Xa Thi Mạn, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị réo tên-3

Đa số ý kiến cho rằng, khi đứng cạnh Xa Thi Mạn thì sự đơ của Đường Yên càng lộ rõ. 

Tuy nhiên bất ngờ là Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị lôi vào cuộc tranh luận của cư dân mạng. Nguyên nhân đến từ một số bình luận chê bai diễn xuất của Đường Yên khi cô đóng Người tình kim cương. Trong dự án này, Đường Yên vào vai nữ chính nhưng lại bị chê lép vế so với nữ phụ là Địch Lệ Nhiệt Ba.

"Nếu cô ấy đặt chút tâm trí chú trọng vào việc đóng phim, thì đâu đến mức ở trong phim đại nữ chủ của mình bị nữ phụ là người mới - Địch Lệ Nhiệt Ba lấn át", "Phim của cổ mà không rác hả? Đặc biệt là cái bộ đóng chung với Địch Lệ Nhiệt Ba đấy, tình tiết thật khiến người ta đau đầu", bình luận của các cư dân mạng.

Đường Yên diễn lép vế trước Xa Thi Mạn, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị réo tên-4
Fan của Đường Yên và Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên xảy ra khẩu chiến mỗi khi nhắc đến bộ phim năm xưa hai người đóng chung.

Người hâm mộ của Đường Yên ngay lập tức phản pháo để bảo vệ thần tượng. Họ cho rằng, dù người đẹp họ Đường có diễn dở đến mấy thì vẫn trên tầm "mỹ nữ Tân Cương" và buộc tội fan của Địch Lệ Nhiệt Ba tìm cách "kéo giẫm" thần tượng của mình.

"Cái gì? Fan thuỷ hậu lại tới đạp Đường Đường à? Nhiều năm trồi qua rồi, buông tha Đường Đường không được hả? Năm đó mị xem từ đầu tới cuối, không hề nhớ tới cái cô thuỷ hậu đó, fan thì đạp sao nữ đang hot để bò lên", "Cứ thích lôi thuỷ hậu ra nói đấy, cô ta diễn tốt như vậy mà sao gần 30 tuổi rồi vẫn không có 1 bộ nữ chính ra hồn vậy cà? Diễn xuất 'tốt' như vậy mà ngày ngày đạp diễn xuất của Đường Đường"....

Andy
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-le-nhiet-ba-bi-reo-ten-khi-duong-yen-lep-ve-truoc-xa-thi-man-n-243388.html

Xa thi Mạn Đường Yên Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất