Đường Yên - La Tấn: Đám cưới đẹp như mơ sau 5 lần 'yêu chết thôi' trên màn ảnh

Yêu nhau từ màn ảnh đến đời thật, Đường Yên và La Tấn đã làm nên định nghĩa về cái gọi là "phim giả tình thật".

Cách đây 2 năm, vào đúng ngày sinh nhật của Đường Yên, La Tấn đã dành cho cô lời chúc mừng ngọt ngào và đầy tình cảm: "Bờ vai của anh sẽ mãi là chỗ dựa dành cho em! Em yêu, sinh nhật vui vẻ!". Nữ diễn viên cũng không ngần ngại trả lời: "Duyên đến chính là anh".

Đường Yên - La Tấn: Đám cưới đẹp như mơ sau 5 lần yêu chết thôi trên màn ảnh-1

2 năm bên nhau, họ được đánh giá là một trong những cặp đôi bền vững, không mấy thị phi của showbiz xứ Trung. Vào chiều tối ngày 28/10, hôn lễ của cả 2 sẽ được diễn ra tại Vienna (Áo) trong sự chúc phúc của người thân cùng các fans.

Trước khi đến với đám cưới ngọt ngào này, cặp đôi từng 5 lần nên duyên trên màn ảnh và khiến người hâm mộ ngây ngất bởi sự kết hợp ăn ý và vô cùng tình cảm.

Loạn thế giai nhân

Đường Yên - La Tấn: Đám cưới đẹp như mơ sau 5 lần yêu chết thôi trên màn ảnh-2

Loạn thế giai nhân được xem là phiên bản dân quốc của Mỹ Nhân Tâm Kế. Đường Yên đóng vai tuyệt đại giai nhân Trương Liên Tâm, do lòng người khó lường, do thời thế loạn lạc ở Thượng Hải khiến cô phải mở đường máu để sinh tồn. Cùng lúc do, xuất hiện một nhân vật được xem là Thám Tử Sherlock Holmes của Trung Quốc – Thần Thám Hạ Thiên (Trần Kiện Phong).

Anh dành nhiều thời gian để theo đuổi và bắt giam một băng đảng đã gây ra nhiều vụ kỳ án liên hoàn. Giữa nữ chính Trương Liên Tâm cùng với Hạ Thiên và tên côn đồ Trùng Dương (La Tấn) còn có nhiều tình cảm, ân oán, khúc mắc.

Đường Yên - La Tấn: Đám cưới đẹp như mơ sau 5 lần yêu chết thôi trên màn ảnh-3

Đây chính là bộ phim đầu tiên giúp La Tấn và Đường Yên có cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhau. Trong phim dù vai của mỹ nam họ La chỉ là nam thứ và không có duyên đến với người đẹp họ Đường nhưng sự ăn ý của cả hai đã giúp họ chiếm được thiện cảm của các fan hâm mộ. Từ đó giúp họ có thêm nhiều tác phẩm hợp tác và đến gần với nhau hơn.

Nữ đặc công X

Đường Yên - La Tấn: Đám cưới đẹp như mơ sau 5 lần yêu chết thôi trên màn ảnh-4

Nữ Đặc Công X là bộ phim hành động xen lẫn hình sự. Đường Yên vào vai một nữ điệp viên xinh đẹp bướng bỉnh và hiếu chiến tên Chung Ly. Cô cùng với cấp trên của mình là Hạ Tuấn Phong do La Tấn thủ vai, một người lạnh lùng chuyên huấn luyện các đơn vị đặc công kết thành đôi oan gia.

Chung Ly và Tuấn Phong thường xuyên xảy ra những cuộc tranh cãi, nhưng hai người đều âm thầm dõi theo và bảo vệ cho đối phương. Những nhiệm vụ nguy hiểm, tình thế cân não, trách nhiệm của bản thân đã kéo hai người xích lại gần nhau.

Đường Yên - La Tấn: Đám cưới đẹp như mơ sau 5 lần yêu chết thôi trên màn ảnh-5

Tham gia vào bộ phim thứ 2 này, La Tấn đã có may mắn lên hàng nam chính diễn cặp với Đường Yên. Tác phẩm này cũng cho thấy nhiều cảnh yêu đương mùi mẫn của cả hai và từ đây làm dấy lên tin đồn cặp đôi này "phim giả tình thật". Thế nhưng như nhiều nghệ sĩ khác, họ vẫn một mực phủ nhận và cho biết chỉ là bạn bè.

Người tình kim cương

Đường Yên - La Tấn: Đám cưới đẹp như mơ sau 5 lần yêu chết thôi trên màn ảnh-6

Trong Người Tình Kim Cương, Đường Yên vào vai Mễ Đóa, một cô nàng từ vịt hóa thiên nga. Với cân nặng 100 kg và phải chịu đựng sự gièm pha, chế giễu của người xung quanh, nhưng Mễ Đóa lại là cô gái lạc quan và luôn nở nụ cười trên môi.

Tuy nhiên, một vụ tai nạn giao thông đã chính thức thay đổi số phận của Mễ Đóa, cô trở nên xinh đẹp và tự tin theo đuổi tình yêu của mình là giám đốc điển trai Tiêu Lượng do Bi Rain thủ diễn.

Thế nhưng bên cạnh cô luôn có anh chàng chung tình Lôi Dịch Minh của La Tấn theo đuổi. Đó là người đã luôn ủng hộ và hết lòng quan tâm Mễ Đóa kể cả khi cô còn là một cô gái xấu xí.

Đường Yên - La Tấn: Đám cưới đẹp như mơ sau 5 lần yêu chết thôi trên màn ảnh-7

Ngay từ khi Người tình kim cương được thực hiện sản xuất, nhiều người đã tiếc cho La Tấn khi chỉ đảm nhận vai thứ và "để mất" Đường Yên vào tay Bi Rain. Tuy nhiên, đoạn kết phim đã khiến khán giả vô cùng sửng sốt khi đạo diễn để cho Mễ Đóa đến với Lôi Dịch Minh.

Có lẽ nhiều người sẽ "ném đá" cái kết vô lý này nhưng với các fans của cặp đôi La Tấn và Đường Yên thì đây lại là một cái kết vô cùng mỹ mãn.

Cẩm tú Vị Ương

Đường Yên - La Tấn: Đám cưới đẹp như mơ sau 5 lần yêu chết thôi trên màn ảnh-8

Trong phim, Đường Yên vào vai Phùng Tâm Nhi, từ thiên chi kiêu nữ lại bị lưu lạc dị quốc, được con gái thứ bị vứt bỏ của phủ Thái phó Bắc Ngụy - Lý Vị Ương vô tình cứu mạng. Tâm Nhi bất đắc dĩ lấy tên của Lý Vị Ương mà trở lại phủ Thái phó dũng cảm tiếp tục sống sót, mang trên vai vận mệnh gian nan của hai cô gái.

Trở về phủ Thái phó, Phùng Tâm Nhi trong thân phận của Lý Vị Ương đã đấu trí đấu dũng với kẻ thù là nhất đại gia tộc họ Tưởng, đồng thời vô tình dính vào ân oán tình thù của hoàng tử Bắc Ngụy là Thác Bạc Tuấn do La Tấn thể hiện.

Đường Yên - La Tấn: Đám cưới đẹp như mơ sau 5 lần yêu chết thôi trên màn ảnh-9

Cẩm tú vị ương chính là bộ phim truyền hình hot nhất năm 2016 của màn ảnh Hoa ngữ. Ngoài nội dung hấp dẫn và kịch tính, chính sự kết duyên lần thứ 4 của Đường Yên và La Tấn đã khiến cho tác phẩm này nhận được nhiều quan tâm.

Không chỉ vào vai đôi tình nhân yêu nhau, họ còn có cơ hội thực hiện cảnh thành thân trong phim này. Cũng trong thời gian này, cả hai còn bị bắt gặp thường xuyên đưa nhau về trong đêm và có những cử chỉ thân mật trên mức bạn bè.

Quy khứ lai

Đường Yên - La Tấn: Đám cưới đẹp như mơ sau 5 lần yêu chết thôi trên màn ảnh-10

Quy Khứ Lai xoay quanh ba nhân vật chính là Tiêu Thanh (Đường Yên), Thư Triệt (La Tấn) và Mậu Doanh (Hứa Linh Nguyệt). Ba người lên đường đi du học vì nhiều mục đích khác nhau. Họ gặp gỡ khi là du học sinh của một học viện tại Mỹ. Thư Triệt yêu Mậu Doanh, nhưng hai người lại phải chia tay trong đau khổ vì lợi ích của gia đình.

Tiêu Thanh lại vô cùng tự hào về người cha thanh liêm chính trực của mình. Không đấu đá như cha của Thư Triệt và Mậu Doanh, cha Tiêu Thanh rất nỗ lực gây dựng sự nghiệp riêng và chỉ hưởng thụ thành quả lao động do chính mình tạo ra.

Đường Yên - La Tấn: Đám cưới đẹp như mơ sau 5 lần yêu chết thôi trên màn ảnh-11

Quy khứ lai là dự án thứ 5 mà cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ đóng cặp cùng nhau. Bộ phim đã được lên sóng vào hè năm nay tuy nhiên không nhận được kết quả khả quan. Dẫu vậy, những người yêu mến Đường Yên và La Tấn vẫn luôn háo hức khi thấy họ nên duyên trên màn ảnh.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-yen-la-tan-dam-cuoi-sau-5-lan-nen-duyen-tren-man-anh-n-167914.html

La Tấn Đường Yên

Tin tức mới nhất