Dương Yến Ngọc đẹp ‘không tỳ vết’

(2sao) - Cựu mẫu sinh năm 1979 khoe nhan sắc trẻ trung rạng ngời sau khi sử dụng công nghệ căng da mặt bằng chỉ V-loc không phẫu thuật.

Cách đây không lâu,Dương Yến Ngọc từng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai sự thật đã phẫu thuật thẩm mỹ sau hôn nhân tan vỡ. Cựu mẫu cho biết, vì chiếc mũi từng bị hểnh, đầu mũi to, sóng mũi lộ rất rõ nên cô đã đi sửa mũi S-line, lấy bọng mắt, cấy mỡ tự thân lên gương mặt để không bị hóp và ghép mỡ để mu bàn tay cho thật đầy đặn và trẻ trung.

Dương Yến Ngọc từng xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Mặc dù thời gian qua Dương Yến Ngọc luôn được khen ngợi đẹp rạng ngời hơn xưa, nhưng cô cho biết vẫn chưa hài lòng về ngoại hình của mình. Thời gian luôn là kẻ thù đáng sợ của những người yêu sắc đẹp nên phụ nữ ở độ tuổi như Dương Yến Ngọc bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa, thậm chí da mặt còn xuất hiện nếp nhăn, bị chảy xệ, tạo tâm lý lo lắng.

Để không bị áp lực bởi quy luật tuổi già và duy trì nét thanh xuân, Dương Yến Ngọc tiết lộ cô vừa áp dụng công nghệ căng da mặt bằng chỉ V-loc tại BV Thẩm mỹ Hiệp Lợi.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi S-line, ghép mỡ mặt, cấy mỡ mu bàn tay, lấy bọng mắt, cô vừa căng da mặt bằng chỉ V-loc không phẫu thuật.

BS thẩm mỹ Hiệp Lợi cho biết, căng da mặt bằng chỉ V-loc là một phương pháp căng da và cơ vùng gò má, viền hàm chảy xệ bằng sợi chỉ sinh học siêu nhỏ mà không cần tác động phẫu thuật, thực hiện nhẹ nhàng, nghỉ dưỡng ít, không có biến chứng và có hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công, cựu mẫu sở hữu gương mặt đẹp rạng ngời, trẻ trung.

Cũng theo BS Hiệp Lợi, so với các loại sợi chỉ khác, công nghệ căng da bằng chỉ V-loc có nhiều ưu điểm vượt trội, hoàn toàn thích hợp với nhiều độ tuổi cho cả nam lẫn nữ. trong đó hiệu quả cao nhất thuộc về lứa U35 - 60 khi làn da bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy xệ, chùng nhão và nếp nhăn…

Khi tiến hành căng da mặt bằng sợi chỉ V-loc, bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật đưa những sợi chỉ có kích thước siêu mảnh vào tận sâu dưới lớp da. Đặc biệt, khác xa với một số loại chỉ khác có mặt trên thị thị trường, sợi chỉ V-loc có ngạnh gai nên khi luồn vào da tạo thành bộ khung giúp nâng cơ mặt một cách hoàn hảo.

Những sợi chỉ được luồn, đan thành mạng lưới dưới da mặt sẽ tạo nên sức căng da mặt toàn diện. Không chỉ vậy, các sợi chỉ sẽ tác động tới các mô của da làm tăng cường khả năng tuần hoàn máu và thúc đẩy quá trình tự tái tạo và sản sinh Collagen và Elastin nâng những vùng cơ đã bị chảy xệ, tăng độ đàn hồi cho da, giúp làn da săn chắc, trẻ đẹp từ bên trong và khuôn mặt thon gọn tự nhiên.


Bà mẹ hai con trẻ trung nhờ căng da mặt bằng chỉ V-loc.

Thời gian qua, Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi đã giúp rất nhiều khách hàng căng da mặt bằng sợi chỉ V-loc hiệu quả và thành công nhờ sự chuyển giao công nghệ hoàn toàn từ Bệnh viện Mega Plastic Surgery Hàn Quốc.

Dương Yến Ngọc chụp ảnh cùng BS thẩm mỹ Hiệp Lợi và bác sĩ đến từ Hàn Quốc.

Trong hai ngày 12-13/12/2015, tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi, GS.BS Won Min Yoo của BV Mega Plastic Surgery nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc sẽ sang trực tiếp khám, tư vấn và phẫu thuật thẩm mỹ cho tất cả các khách hàng có nhu cầu.

Nhân dịp Giáng sinh, Bệnh viện Hiệp Lợi sẽ giảm giá đến 50% các dịch vụ căng da mặt bằng chỉ V-loc, nâng ngực nội soi, sửa mũi S-line, nhấn mí vĩnh viên và cắt mắt Hàn Quốc. Ngoài ra, tại bệnh viện đang có chương trình khuyến mãi giảm 20% chi phí tất các dịch vụ sửa mũi đến hết tháng 12/2015.

Địa chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8, TP.HCM
Hotline 0972 362 316
Website: https://benhvienthammyhieploi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammyhieploi

 
Thúy Ngà - 2Sao
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao