Đường Yên và Diêu Thần hóa quý cô vật chất

(2Sao) - "Đối tác thương viện" là bộ phim có sự góp mặt của nhiều ngôi sao trong làng điện ảnh xứ Trung.

"Đối tác thương viện" là bộ phim điện ảnh quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng gồm Quách Phú Thành, Đường Yên, Diêu Thần và Lý Thần. Bộ phim có bối cảnh những năm đầu thập niên 90, nói về tình bạn của 3 cô gái trẻ là Lô Trân Khê, Cố Xảo Âm và Văn Thanh khi cùng nhau theo học tại Học viện thương mại Trường Giang. Không chỉ cùng nhau nỗ lực đạt được những thành tựu trong cuộc sống, họ còn trải qua những giây phút thăng trầm của tình bạn và tình yêu.






Trong phim, Đường Yên, Diêu Thần và Hác Lôi sẽ vào vai 3 cô gái mang trong mình nhiều tham vọng trên chốn thương trường. Vai diễn Cố Xảo Âm của nữ diễn viên "Bên nhau trọn đời" sẽ là một thiên kim tiểu thư bỗng trắng tay sau khi gia đình phá sản. Đây là nhân vật được miêu tả là cô gái ham mê vật chất. Còn Lô Trân Khê của Diêu Thần lại là cô gái có xuất phát điểm thấp nhưng dựa vào sự phấn đấu không ngừng của bản thân mà đạt được thành công. Trong khi đó, Hác Lôi lại vào vai Văn Thanh, một người phụ nữ có cả sự nghiệp lẫn tiền bạc nhưng gia đình lại không hạnh phúc.








"Đối tác thương viện" do Jan Tae Yoo, đạo diễn từng làm nên thành công với tác phẩm "Vì sao đưa anh tới" chỉ đạo. Bộ phim đã được khai máy vào tháng 4 năm ngoái với bối cảnh ở Thượng Hải và Mỹ. Nó sẽ được ra rạp vào 29 tháng 4 năm nay.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất