Bị 'treo giò' ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, đây là cách Duy Mạnh thể hiện tinh thần của một 'chiến binh' thực thụ

Mặc dù không được tham gia trận đấu trước đối thủ Yemen sắp tới, nhưng Duy mạnh đã bày tỏ trạng thái khiến fan vô cùng cảm phục.

Tối 12/1), sau trận gặp Iran, đội tuyển Việt Nam không chỉ tiếc nuối vì đã ra về với kết quả 2-0 mà còn chính thức thiếu vắng Duy Mạnh trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng Asian Cup 2019, đối đầu Yemen.

Trước đó, hậu vệ sinh năm 1996 này đã nhận một thẻ vàng vì phạm lỗi trong trận đấu với Iraq. Ở trận tiếp theo của vòng bảng giữa Việt Nam với Iran, Duy Mạnh tiếp tục nhận thẻ vàng sau khi gặp phải tình huống cản người với tiền đạo Karim Ansarifard ngay phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2.

Nhận hai thẻ vàng ở hai trận liên tiếp, điều này có nghĩa rằng, Mạnh "gắt" sẽ phải vắng mặt ở trận đấu cuối cùng vòng bảng giữa Việt Nam và Yemen vào ngày 16/1 sắp tới. 

Bị treo giò ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, đây là cách Duy Mạnh thể hiện tinh thần của một chiến binh thực thụ-1
Nhiều pha va chạm khiến Duy Mạnh phải nhận hai thẻ vàng ở hai trận liên tiếp

Nhiều người cho rằng, Duy Mạnh thể hiện chưa thực sự tốt ở hai trận ra quân trong mùa giải Asian Cup 2019 khi liên tiếp phạm sai lầm, dẫn đến những bàn thua không đáng có. Tuy nhiên, cũng không ít fan hâm mộ bày tỏ, sự thiếu vắng cầu thủ sinh năm 1996 này sẽ là một tổn thất lớn đối với thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận cuối vòng bảng bởi Duy Mạnh là một trong những nhân tố quan trọng của hàng phòng thủ.

Trước nhiều luồng thông tin, mới đây, Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội. "Trời có lúc nắng lúc mưa . Bóng đá cũng vậy. Nhưng cứ luôn cháy hết mình vì màu áo đang mặc" – Duy Mạnh chia sẻ. 

Bị treo giò ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, đây là cách Duy Mạnh thể hiện tinh thần của một chiến binh thực thụ-2
Những chia sẻ rất thật lòng và đầy quyết tâm của một chiến binh thực thụ

Có thể thấy, dù bị "treo giò" trong trận đấu tới, nhưng anh không hề thất vọng hay suy sụp. Ngược lại, cầu thủ sinh năm 1996 này vẫn giữ vững tinh thần và chia sẻ rằng: "Cứ luôn cháy hết mình vì màu áo đang mặc".

Sau dòng trạng thái bày tỏ niềm tin và nghị lực chiến đấu như một chiến binh không lùi bước, Duy Mạnh nhận được rất nhiều sự an ủi, động viên và ủng hộ từ phía cư dân mạng. 

Bị treo giò ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, đây là cách Duy Mạnh thể hiện tinh thần của một chiến binh thực thụ-3

"Đã nỗ lực hết mình rồi, giờ vững tình đoàn kết và suy nghĩ lạc quan lên nhé" – tài khoản Supi271 bày tỏ. "Bác Mạnh ơi cố lên nhé. Đừng vì thất bại trước mắt mà quên đi niềm tin và sự hi vọng to lớn", nickname Thuuyen2311 chia sẻ.

Thiếu vắng Duy Mạnh ở trận đấu với Yemen tới đây, người hâm mộ tin rằng, HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ có những thay thế phù hợp để giúp đội tuyển Việt Nam có những thuận lợi trong cuộc tranh đấu tấm vé đi tiếp ở giải Asian Cup 2019


Theo Báo Đất Việt


Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất