Duy Mạnh ôm chó đến tận chung cư Vũ Khắc Tiệp, hóng ông bầu và Khắc Việt 'oánh nhao'

Đa số đều đoán ra Duy Mạnh đang "cà khịa" Khắc Việt. Thậm chí dưới phần bình luận, anh công khai chỉ trích giọng ca "Yêu lại từ đầu".

Vừa qua, cuộc khẩu chiến nảy lửa giữa Khắc Việt và Vũ Khắc Tiệp gây xôn xao cộng đồng mạng. Lời qua tiếng lại của 2 nhân vật nổi tiếng âm ỉ nhiều tháng, nhất là khi Khắc Việt tìm đến tận chung cư được cho là nơi ở của ông bầu họ Vũ tại Sài Gòn.

Duy Mạnh ôm chó đến tận chung cư Vũ Khắc Tiệp, hóng ông bầu và Khắc Việt oánh nhao-1
Hình ảnh được cho là Khắc Việt bay vào Sài Gòn, tới tận nhà Vũ Khắc Tiệp để giải quyết mâu thuẫn (Ảnh: Beat).

Một diễn đàn tiết lộ, giọng ca 8X đơn thương độc mã từ Hà Nội vào Sài Gòn để nói chuyện phải trái với ông trùm chân dài. Tuy nhiên Khắc Việt không xác nhận điều này.

Cho đến mới đây, ồn ào "song Khắc" bất ngờ được nhắc lại qua màn "cà khịa" cực gắt của ca sĩ Duy Mạnh. Chủ nhân bản hit Tình em là đại dương đăng ảnh đang ngồi tại chung cư của Vũ Khắc Tiệp cùng chú chó, đồng thời cho biết đang chờ xem trận ẩu đả mà không thỏa nguyện.

Duy Mạnh ôm chó đến tận chung cư Vũ Khắc Tiệp, hóng ông bầu và Khắc Việt oánh nhao-2
Duy Mạnh tới địa điểm Khắc Việt từng đứng - chung cư của Vũ Khắc Tiệp.

Dù không nhắc tên, đa số đều đoán Duy Mạnh đang "đá xéo" Khắc Việt. Thậm chí dưới phần bình luận, anh công khai chỉ trích giọng ca Yêu lại từ đầu là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn, chưa kể thái độ côn đồ khi đến tận nhà Khắc Tiệp.

"Thằng kia (Khắc Việt) dở thói côn đồ đòi tìm đến nhà thằng Tiệp, thế theo mày thằng kia tìm đến nhà thằng Tiệp làm gì hả?", Duy Mạnh chất vấn.

Trước đó, Duy Mạnh cũng từng mỉa mai Khắc Việt trong vụ ồn ào này, cho rằng đồng nghiệp sai khi "nhảy" vào đời tư của Khắc Tiệp.

Duy Mạnh ôm chó đến tận chung cư Vũ Khắc Tiệp, hóng ông bầu và Khắc Việt oánh nhao-3

Mâu thuẫn giữa Khắc Việt và Khắc Tiệp xuất phát hồi tháng 3, khi giọng ca Yêu lại từ đầu bày tỏ sự bức xúc trên mạng xã hội về thái độ không hợp tác trong khu cách ly của ông bầu họ Vũ.

Cho đến đầu tháng 6, Vũ Khắc Tiệp cũng chính thức đáp trả. Ông trùm chân dài không hài lòng khi bị ẩn ý gọi là "đàn bà", "ý thức không bằng con ruồi" và "chỉnh lưng" Khắc Việt nên biết vai trò của mình ở đâu và làm tốt vấn đề đó thay vì can thiệp hay xúc phạm người khác.

Ngay lập tức, Khắc Việt đáp trả cực "gắt" trên trang cá nhân. Anh đăng tải đoạn tin nhắn với Khắc Tiệp và cho hay quân tử không làm chuyện sau lưng. Anh sẵn sàng bay vào Sài Gòn gặp mặt trực tiếp ông bầu. 

Nói là làm, chỉ vài ngày sau đó, hình ảnh Khắc Việt đứng trước chung cư Quận 2 nơi Khắc Tiệp đang ở được chụp lại và lan truyền rộng rãi. Tuy nhiên đến nay, mọi chuyện giữa "hai ông Khắc" được cho là đã giải quyết êm đẹp.

Về phía Khắc Việt, trả lời báo chí, anh thừa nhận bản thân nóng tính và sẽ không bao giờ để chuyện tương tự xảy ra trên mạng xã hội mà chỉ âm thầm giải quyết.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duy-manh-om-cho-den-chung-cu-vu-khac-tiep-hong-au-da-n-226614.html

Duy Mạnh khắc việt Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao