Duy Mạnh tự tay vả miệng khi phát biểu 'mấy thằng ca sĩ tử tế gì'?

"Mấy thằng ca sĩ suốt ngày khoe nhà, khoe xe, khoe làm từ thiện mà không hiểu sao lại keo kiệt với nhạc sĩ, người sáng tác bài hát cho nó hát", Duy Mạnh nói.

Hiện Cao Thái Sơn và Duy Mạnh đang là hai cái tên gây bão cõi mạng vì những ồn ào, lùm xùm.

Duy Mạnh tự tay vả miệng khi phát biểu mấy thằng ca sĩ tử tế gì?-1
Duy Mạnh và Cao Thái Sơn

Chưa hết drama với Nathan Lee, Cao Thái Sơn lại bị Khắc Việt tố sống giả tạo, ép giá mua bài hát rẻ bèo từ 1 triệu xuống 500k, hát chùa, cắt hình chat đăng Facebook gây hiểu lầm.... Còn Duy Mạnh cũng không kém khi dính nghi vấn "cô đơn giữa cuộc đời" vì đụng chạm nhiều người khiến cả showbiz đồng loạt tẩy chay. 

Giữa hàng loạt ồn ào, bất ngờ một netizen đem câu chuyện của Cao Thái Sơn ra hỏi ý kiến Duy Mạnh.

Tất nhiên, Duy Mạnh vẫn giữ thái độ có gì nói bằng hết. Anh gay gắt cho rằng nhiều người hành nghề ca hát thường xuyên ép giá nhạc sĩ khi chưa có tên tuổi và từ thiện đểu: "Mấy thằng ca sĩ suốt ngày khoe nhà, khoe xe, khoe làm từ thiện mà không hiểu sao lại keo kiệt với nhạc sĩ, người sáng tác bài hát cho nó hát".

Duy Mạnh tự tay vả miệng khi phát biểu mấy thằng ca sĩ tử tế gì?-2
Là người đi hát đã lâu nên chia sẻ của Duy Mạnh về chuyện của Cao Thái Sơn nói riêng và giới ca sĩ nói chung thu hút sự chú ý lớn

Ngay lập tức, phát ngôn mới của Duy Mạnh gây nên tranh cãi dữ dội. Có người ủng hộ quan điểm này nhưng cũng không ít khán giả cho rằng Duy Mạnh đã có cái nhìn quá tiêu cực về giới ca sĩ, trong khi chính anh cũng từng bước ra từ công việc cầm mic này.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-manh-tu-tay-va-mieng-khi-phat-bieu-ve-may-thang-ca-si-n-268346.html

Duy Mạnh khắc việt Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất