Elly Trần bất ngờ khoe con thứ 2?

(2Sao) - Elly Trần khiến cư dân mạng xôn xao "bán tín bán nghi" khi khoe bé thứ hai.

Đang là hotgirl nổi tiếng, Elly Trần bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí và mang theo nghi vấn bầu bí và sinh con. Mặc cho mọi tin đồn về mình, Elly Trần vẫn chọn cách im lặng. Ít lâu sau khi con gái Mộc Trà đủ cứng cáp, chân dài mới chình thức cho con lộ diện chào mọi người.

Trong khi vẻ đẹp lai của bé Cadie Mộc Trà đang là em bé "hot không đối thủ" thì mới đây Elly Trần lại khiến cư dân mạng "mắt chữ O, mồm chữ A" khi đăng tải hình ảnh con gái đang thơm âu yếm một em bé mới sinh cùng dòng tâm trạng đầy ẩn ý: "Vì các con là tình yêu của mẹ Cadie - Alfie". Theo như chia sẻ của Elly Trần thì cô gọi em bé mới sinh đang được Mộc Trà âu yếm là con. Nhóc tỳ nhỏ đáng yêu có tên tiếng anh là Alfie.


Thường thấy những hình ảnh xuất hiện vui đùa bên con gái Mộc Trà, tuy nhiên thân hình của
Elly Trần lại không có vẻ như mang bầu. Vì vậy, chia sẻ của Elly Trần nhanh chóng đã tạo nên cơn bão chia sẻ trên các trang mạng xã hội trong sự ngỡ ngàng.


Ngoài những lời chúc mừng thì cũng có vô số những câu hỏi được đặt ra cho Elly Trần: "Ủa. Chị có thai khi nào thế chị?". Có những bạn còn vừa đặt câu hỏi nghi vấn vừa đưa ra giải thiết Elly Trần mang thai hộ: "Sao em không thấy chị mang thai ? Nhờ mang thai hộ hả chị.....". Có bạn lại phân vân ví Elly Trần như siêu nhân: "Mang thai cả một quá trình làm như siêu nhân á, muốn đẻ là đẻ hả".


Có những bạn lại không chờ đợi được sự thật và vội vàng lục lại ảnh quá khứ để tự mình xác minh: "Chắc là thật rồi đó mấy bạn. Mình thấy hình này trong album hồi cuối tháng 9 , nhìn cũng giống bầu. Mà chị bầu chẳng ai biết. Hay quá".



Khoảnh khắc nghi vấn Elly Trần mang bầu được cư dân mạng mang ra làm bằng
 chứng

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao