Elly Trần công khai cuộc sống "vất vả" phía sau ánh hào quang

Elly Trần lại gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh giản dị ngồi ăn cơm hộp, cá kho trong không gian đơn sơ khác hẳn với cuộc sống giàu sang nhung lụa hiện tại của mình.

Được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp nổi tiếng, có cuộc sống hạnh phúc giàu có trong làng giải trí Việt, vì vậy nên những hình ảnh ngồi xổm ăn uống giản dị cơm hộp cá chiên mới hé lộ của Elly Trần trong không gian đơn sơ đang gây bão cộng đồng mạng. Hé lộ cùng hình ảnh là lời bộc bạch tâm sự của bà mẹ hai con: Phía sau ánh hào quang. Cơm cá chiên có tên như thời bao cấp. Có cực mà có thương. Phía sau danh vọng là cùng cực giản đơn.

 

Cận hộp cơm và khoảnh khắc ăn uống đạm bạc của Elly Trần

 

Ngay khi công khai, dòng trạng thái của nữ diễn viên đã thu hút sự quan tâm chú ý của mọi người với hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.  Ngoài những ý kiến cho rằng cô đang làm màu khi chia sẻ hình ảnh ăn uống chóng vánh vội vàng này vì ăn uống có cá, có măng như thế là ngon rồi thì cũng có nhiều người lại đồng cảm dành lời an ủi khích lệ cho bà mẹ hai con sau dòng chia sẻ như vừa than vãn, vừa như động viên mình của Elly Trần. Tuy nhiên, với những ai quan tâm yêu mến dõi theo Elly Trần quan sát kỹ trong những khoảnh khắc đó có hình ảnh nữ diễn viên cười thoải mái rạng rỡ selfie cùng hộp cơm điều đó đủ cho thấy rằng cô rất hào hứng với bữa cơm đạm bạc này. Vì vậy ý kiến nói Elly Trần sống ảo là thiếu cơ sở. 

 

Hình ảnh Elly Trần thoải mái selfie cùng hộp cơm của mình

 

Qua tiết lộ của Elly Trần thì đây là bữa cơm ăn vội ở đoàn làm phim khi  nữ diễn viên tham gia diễn xuất vào vai Trúc Anh trong bộ phim "Bến nước 13" đang trong thời gian bấm máy sau khi cô vừa hoàn thành xong dự án phim điện ảnh Bí ẩn song sinh. Cũng như bao diễn viên khác, để có những cảnh quay đẹp, hình ảnh sống động trên phim, Elly Trần đã chịu bao cực khổ trong quá trình làm như làm việc cật lực, ăn uống tạm bợ, thức khuya dậy sớm, và đặc biệt là tổn thương trên thân thể. 

 

Những hình ảnh thân hình trầy xước khiến người nhìn xót xa của Elly Trần trong quá trình diễn xuất

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


diễn viên Elly Trần Elly Trần

Tin tức mới nhất