Đăng ảnh khỏa thân táo bạo, Elly Trần không ngờ bị nhận nhầm thành Nhã Phương

Với góc tạo dáng nghiêng, một số tài khoản khẳng định Elly Trần không khác nào bà xã Trường Giang.

Kể từ khi hạ sinh hai nhóc tì Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, Elly Trần thay đổi chóng mặt với hình tượng "bà mẹ bỉm sữa" mẫu mực. Tuy nhiên thời gian gần đây, nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu bắt đầu "nổi loạn" trở lại khi liên tục khoe những tấm hình sexy đến nghẹt thở trên trang cá nhân. 

Với lợi thế ngoại hình nóng bỏng, vóc dáng thon gọn dù trải qua hai lần sinh nở, Elly Trần thường xuyên "đốt mắt" người nhìn trong những bộ đồ kiệm vải.

Đăng ảnh khỏa thân táo bạo, Elly Trần không ngờ bị nhận nhầm thành Nhã Phương-1
Elly Trần tiếp tục "đốt mắt" bằng tấm ảnh nude nóng bỏng.

Mới đây, bà mẹ hai con bất ngờ công khai hình ảnh nude trên Instagram. Khoe đường cong quyến rũ, người đẹp sinh năm 1987 "lả lơi" che đi một phần cơ thể bằng chiếc chăn mỏng. Dẫu vậy, hình ảnh của cô vẫn trở thành chủ đề bàn tán rôm rả. 

Bên cạnh những lời khen dành cho body "đẹp không tì vết", nhiều người không khỏi sốc vì độ táo bạo của bà mẹ hai con.

"Tự nhiên thấy Elly thay đổi phong cách, khác với hình ảnh bà mẹ dịu dàng trước đây. Nhìn chung mình không thích Elly trong những hình ảnh mới", một tài khoản viết. Đáp lại, nữ diễn viên khẳng định: "Chị chưa bao giờ cố định trong phong cách nào cả". 

Đăng ảnh khỏa thân táo bạo, Elly Trần không ngờ bị nhận nhầm thành Nhã Phương-2
Bức ảnh táo bạo khiến nhiều người nhầm Elly Trần là Nhã Phương.

Đặc biệt, trong những dòng bình luận của khán giả dưới bài viết, không ít người nhận nhầm Elly Trần thành... Nhã Phương. Với góc tạo dáng nghiêng, một số tài khoản khẳng định khi mới lướt qua, trông Elly Trần không khác nào bà xã Trường Giang.

Nhưng chỉ vài giây sau đó, dân mạng nhanh chóng nhận ra người đẹp trong ảnh là Elly Trần chứ không phải nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, bởi hình tượng mà hai người hướng đến hoàn toàn khác nhau. 

Trong khi Elly Trần luôn "đốt mắt" người nhìn bằng những bức ảnh khoe thân gợi cảm, bà xã Trường Giang lại có phần kín đáo hơn. Dù Nhã Phương đã thay đổi gu thời trang sau khi lấy chồng, nhưng xét về độ táo bạo thì Elly Trần hơn hẳn.

Đăng ảnh khỏa thân táo bạo, Elly Trần không ngờ bị nhận nhầm thành Nhã Phương-3
Elly Trần trước đó cũng gây ngỡ ngàng với ảnh khỏa thân dưới nước.

Đăng ảnh khỏa thân táo bạo, Elly Trần không ngờ bị nhận nhầm thành Nhã Phương-4
Đăng ảnh khỏa thân táo bạo, Elly Trần không ngờ bị nhận nhầm thành Nhã Phương-5
Chắc chắn Elly Trần là gái hai con "nghiện cởi" nhất showbiz Việt.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/elly-tran-dang-anh-nude-nhung-bi-nhan-nham-thanh-nha-phuong-n-186968.html

Nhã Phương Elly Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao