Giữa nghi vấn bị chồng Tây 'cắm sừng', Elly Trần viết status khó hiểu gửi hai con thơ

Elly Trần cho biết, mỗi đêm cô và các con đều thủ những chuyện về sóng gió cuộc đời. Và cô nguyện hi sinh tất cả vì hai con.

Hôm nay (8/1), mạng xã hội xôn xao trước thông tin Elly Trần và ông xã ngoại quốc trục trặc tình cảm. Trên trang cá nhân, bà mẹ hai con liên tục đăng stutus ám chỉ việc bị chồng phản bội.

Người đẹp não nề: "Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ". Nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu cũng thể hiện tâm trạng bất ổn khi đăng tải đoạn clip khóc nức nở và cho biết không muốn bị trầm cảm.

Giữa nghi vấn bị chồng Tây cắm sừng, Elly Trần viết status khó hiểu gửi hai con thơ-1Giữa nghi vấn bị chồng Tây cắm sừng, Elly Trần viết status khó hiểu gửi hai con thơ-2
Elly Trần khiến nhiều người hoang mang khi liên tục chia sẻ trạng thái buồn.

Không những vậy, trên trang fanpage được Elly Trần lập riêng cho các con, cô có chia sẻ xúc động về tình mẫu tử. Người đẹp sinh năm 1987 cho biết, mỗi đêm cô và các con đều thủ thỉ những chuyện về sóng gió cuộc đời. Và cô nguyện hi sinh tất cả vì hai con. 

"Mỗi đêm Mami mình vẫn thủ thỉ là cuộc đời sóng gió lắm. Nhưng để đổi lấy nụ cười lành lặn trên môi tụi mình, gì Mami cũng sẽ chịu làm và dám làm hết. Tụi mình nghe thì không hiểu gì hết trơn, mà thôi kệ đi, cứ được Mami dẫn đi chơi là tụi mình vui rồi nè", Elly Trần viết.

Giữa nghi vấn bị chồng Tây cắm sừng, Elly Trần viết status khó hiểu gửi hai con thơ-3
Elly Trần nói về tình mẫu tử giữa tâm bão bị chồng phản bội.

Phía dưới bài viết, những người yêu mến 3 mẹ con Elly Trần tỏ ra đồng cảm. Họ hi vọng nữ diễn viên và các con sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn.  

"Nhìn thấy hai đứa nhỏ là trong lòng hạnh phúc tràn trề rồi, con chính là tất cả hen chị. Cố gắng hạnh phúc vì hai thiên thần nhỏ của mình vẫn cần Mami bên cạnh"; "Dù mệt mỏi đến đâu khi ôm con vào lòng thì tất cả tan biến hết"..., nhiều lời động viên gửi đến bà mẹ bỉm sữa.

Giữa nghi vấn bị chồng Tây cắm sừng, Elly Trần viết status khó hiểu gửi hai con thơ-4
Người đàn ông ngoại quốc được cho là ông xã của Elly Trần.

Elly Trần được biết đến là người đẹp có gu ăn mặc mát mẻ, phóng khoáng. Thế nhưng về chuyện đời tư, cô luôn tỏ ra kín tiếng. Ngoài việc tiết lộ đã có hai con nhỏ tên Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, nữ diễn viên hoàn toàn giấu kín danh tính cha đứa trẻ.

Đầu tháng 1/2019, những hình ảnh về người đàn ông của Elly Trần bất ngờ bị rò rỉ trên mạng xã hội. Đó là một người ngoại quốc có vẻ ngoài điềm đạm, chững chạc. Tuy nhiên, Elly Trần không lên tiếng xác nhận.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/elly-tran-viet-status-kho-hieu-giua-tin-don-bi-chong-phan-boi-n-207931.html

Elly Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao