Sau hơn 1 tháng gây bão cõi mạng, 'em bé Điện Biên' về Thủ đô hội ngộ cùng các chú bộ đội

Chuyến đi này vào đúng dịp nghỉ hè nên rất thuận lợi. Đây coi như một chuyến du lịch hè dành cho các bé và cũng là dịp để hội ngộ các chú bộ đội.

Hơn 1 tháng kể từ ngày “Em bé Điện Biên” Vy Trâm nổi tiếng khắp mạng xã hội với cảnh cùng các chú bộ đội diễu hành dưới mưa trong Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, đến nay, hình ảnh đáng yêu của cô bé vẫn luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. 

Sau hơn 1 tháng gây bão cõi mạng, 'em bé Điện Biên' về Thủ đô hội ngộ cùng các chú bộ đội: 'Bịn rịn lúc chia xa… hẹn gặp lại trong một ngày gần nhất' - Ảnh 1Sau hơn 1 tháng gây bão cõi mạng, 'em bé Điện Biên' về Thủ đô hội ngộ cùng các chú bộ đội: 'Bịn rịn lúc chia xa… hẹn gặp lại trong một ngày gần nhất' - Ảnh 2
 Em bé Điện Biên gây bão cõi mạng 1 tháng trước 

Theo thông tin từ tạp chí Tri thức và Cuộc sống, chị Vương Ý Nhi - mẹ bé Vy Trâm cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của bé và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Đáng yêu nhất chính là những clip ghi lại khoảnh khắc cô bé nói nhớ các chú bộ đội, đòi theo các chú về Hà Nội. Vy Trâm còn thường xuyên xin mẹ mượn điện thoại xem ảnh các chú, gọi điện với các chú để trò chuyện cho đỡ nhớ. 

Và rồi… để thỏa lòng mong ước của con gái, gia đình Vy Trâm đã lên kế hoạch đưa bé xuống Thủ đô, hội ngộ đủ bộ 3 chú Long, chú Linh, chú Toàn. 

Theo chia sẻ của chị Vương Ý Nhi, chị đã lên kế hoạch cho Vy Trâm xuống Hà Nội chơi từ giữa tháng 5. Chuyến đi này vào đúng dịp nghỉ hè nên rất thuận lợi. Đây coi như một chuyến du lịch hè dành cho các bé và cũng là dịp để hội ngộ các chú bộ đội. 

Sau hơn 1 tháng gây bão cõi mạng, 'em bé Điện Biên' về Thủ đô hội ngộ cùng các chú bộ đội: 'Bịn rịn lúc chia xa… hẹn gặp lại trong một ngày gần nhất' - Ảnh 3Sau hơn 1 tháng gây bão cõi mạng, 'em bé Điện Biên' về Thủ đô hội ngộ cùng các chú bộ đội: 'Bịn rịn lúc chia xa… hẹn gặp lại trong một ngày gần nhất' - Ảnh 4
 Vy Trâm đã có cơ hội hội ngộ các chú bộ đội 

“Chuyến đi này xuất phát từ mong muốn của bé, ngày nào bé cũng nói nhớ các chú và muốn gặp lắm rồi nên em cũng chiều bé. Gia đình em cũng chủ động lên kế hoạch, thu xếp cho bé được gặp các chú.

Bé háo hức từ lúc biết mẹ sẽ cho xuống gặp các chú, bé vui ra mặt luôn. Ngày nào bé cũng hỏi em sắp được đi chưa, con nhớ các chú lắm rồi”, chị Ý Nhi chia sẻ.

Được biết, suốt thời gian đó, Vy Trâm ngày nào dậy rất sớm, còn hỏi mẹ hôm nay đi chưa? Bé rất háo hức và mong chờ ngày gặp lại chú Long, chú Linh, chú Toàn.

Vy Trâm còn đòi mang quà cho các chú, nào là gà con, thú bông, tranh ảnh các kiểu nhưng vì có cả em nhỏ đi theo nên mẹ bé không mang hết được.  

Mẹ bé chia sẻ: “Háo hức mong chờ là thế nhưng đến khi gặp lại các chú, bé vẫn hơi e ngại. Bé không chạy đến ôm chầm lấy các chú hay nô đùa ngay đâu mà khá bẽn lẽn.

Một phần do lâu ngày không gặp, một phần cũng do không phải ở nhà mình đấy ạ. Phải một lúc sau bé mới nghịch ngợm, nô đùa cùng các chú". 

Sau hơn 1 tháng gây bão cõi mạng, 'em bé Điện Biên' về Thủ đô hội ngộ cùng các chú bộ đội: 'Bịn rịn lúc chia xa… hẹn gặp lại trong một ngày gần nhất' - Ảnh 5
Cô bé thân thiết, nắm tay con gái của chú Long 

Vy Trâm và gia đình đã có một chuyến đi thú vị, bé đi Lăng Bác rồi tới nhiều khu vui chơi ở Hà Nội, quan trọng nhất vẫn là được gặp các chú bộ đội sau bao ngày mong ngóng. 

Trước đó, chia sẻ về khoảnh khắc con gái được xuất hiện trong thời khắc tự hào của cả dân tộc, mẹ bé Trâm không tránh được xúc động. 

Về đến nhà, bé vui vẻ và tràn đầy năng lượng, không quên hỏi mẹ: "Mẹ xem con trên ti vi thấy con cười xinh không?". 

Động viên con gái, chị Nhi trả lời: "Mẹ thấy rồi, con cười tươi, cười xinh rồi, hôm nay còn làm rất tốt".

Sau hơn 1 tháng gây bão cõi mạng, 'em bé Điện Biên' về Thủ đô hội ngộ cùng các chú bộ đội: 'Bịn rịn lúc chia xa… hẹn gặp lại trong một ngày gần nhất' - Ảnh 6
3 chiến sĩ, em bé tượng đài và Đại tá Thu Hà

Hai ngày sau buổi lễ, bé Trâm quay lại với cuộc sống như trước khi là "em bé tượng đài". Dư âm hào hùng của ngày kỷ niệm lịch sử vẫn còn đọng lại với bé và gia đình. Nhiều người thân gọi điện hỏi thăm, nhưng chị Nhi chưa kịp trả lời.

Người mẹ cho hay con gái được nhiều người quan tâm, song cố giữ cuộc sống của con không bị xáo trộn.

"Việc nổi tiếng trên mạng xã hội luôn có hai mặt, tôi vừa mừng vừa lo, nhưng sẽ không để ảnh hưởng tuổi thơ của con. Tôi mong con có cuộc sống hồn nhiên đúng với lứa tuổi", chị Nhi nói trên báo Dân Trí. 

Chị Nhi mong rằng hình ảnh em bé tượng đài sẽ là động lực để con gái lớn lên cố gắng và phấn đấu.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sau-hon-1-thang-gay-bao-coi-mang-em-be-ien-bien-ve-thu-o-hoi-ngo-cung-cac-chu-bo-oi-bin-rin-luc-chia-xa-hen-gap-lai-trong-mot-ngay-gan-nhat-683267.html

Điện Biên Phủ hiện tượng mạng xã hội cô bé đáng yêu

Tin tức mới nhất