Em chồng ăn bám còn tát chị dâu, chồng nói 1 câu vợ muốn giải tán

"Thấy anh vào đến cửa, mẹ và em chồng vồ lấy kể tội, bóp méo sự thật. Tôi thanh minh thì em chồng nhảy lên tát thẳng mặt chị dâu".

Chồng tôi là người đàn ông khá đĩnh đạc và chín chắn. Bố anh mất sớm nên từ lâu anh đã xác định mình là trụ cột trong gia đình, là chỗ dựa vững chắc cho mẹ và em gái.

Tôi cứ nghĩ chỉ cần sống chân thành cũng đủ để hóa giải mọi hiềm khích. Nhưng tôi đã quá sai khi bước chân về làm dâu cũng là lúc cuộc đời tôi bắt đầu hàng tấn bi kịch.

Tôi không biết cuộc sống ở nhà chồng trước kia như thế nào. Từ khi tôi về, mẹ chồng bàn giao hết mọi việc từ kinh tế đến bếp núc cho tôi. Còn bà thì ngồi chơi, chiều chiều sang nhà hàng xóm buôn chuyện đến giờ cơm mới về. Tôi không ngại khổ nhưng cái chính là mẹ và em chồng cứ cố gây khó dễ cho tôi.

Em gái chồng hiện đang làm mẹ đơn thân của một bé trai 16 tháng. Ở tuổi này thì cũng đi gửi trẻ được rồi nhưng em chồng viện cớ trông con để không phải đi làm. Không kiếm ra tiền nhưng em rất hay xin tiền vợ chồng tôi để sắm sửa phấn son, quần áo.

Em chồng ăn bám còn tát chị dâu, chồng nói 1 câu vợ muốn giải tán-1
(Ảnh minh họa)

Lương của tôi đủ chi tiêu (thậm chí có để dành) nhưng từ khi sống với mẹ và em chồng, tháng nào tôi cũng lâm vào tình trạng hết tiền phải đi vay. 

Cứ vài hôm mẹ chồng lại bảo mua thuốc bổ cho bà, đồ cho cháu ngoại ăn dặm, tiền cho em chồng đi lại với bạn bè. Lâu lâu lại mua thêm bỉm và sữa.

Từ sau đợt dịch, tôi giữ được việc là còn may nhưng thu nhập cũng chẳng được như trước nữa. Sáng ra cầm tiền đi chợ mà tôi sốt hết cả ruột. Ngay cả việc sinh con tôi cũng chưa dám nghĩ tới vì sợ không nuôi được.

Sáng qua, tôi vội đi chợ rồi về còn đi làm thì mẹ chồng gọi quay lại nhắc mua váng sữa cho cháu ngoại. Vì trong túi còn đúng 120k nên tôi nhẹ nhàng bảo: “Mẹ ơi, đợt này vợ chồng con làm ăn kém quá, con cũng hết tiền rồi. Hay đợt tới mẹ đưa đón cháu đi học để cô Khánh đi làm phụ chúng con".

Vừa nghe đến đây, bà đã mặt đỏ phừng phừng: “Con gái tôi mới đẻ xong thì đi làm thế nào được. Chị mới về mấy tháng đã gào lên kêu thiếu tiền trong khi tôi để chị thoải mái cầm tiền của con trai tôi. Hay là chị mang hết về cho bố mẹ chị rồi”.

Em chồng nghe mẹ to tiếng cũng phi từ trong phòng ra chửi tôi như tát nước. Nó còn vào phòng tôi lột hết quần áo ném ra ngoài. Không biết làm thế nào, tôi đành gọi chồng quay về giải quyết, lúc ấy chắc anh cũng mới đi được nửa đường nên về nhanh lắm.

Thấy anh vào đến cửa, mẹ và em chồng vồ lấy kể tội, bóp méo sự thật. Tôi thanh minh thì em chồng nhảy lên tát thẳng mặt chị dâu. Chẳng cần biết thực hư thế nào, chồng trợn mắt quát vợ: “Xin lỗi mẹ ngay”.

Em chồng ăn bám còn tát chị dâu, chồng nói 1 câu vợ muốn giải tán-2
(Ảnh minh họa)

Tôi đưa ánh mắt căm hận nhìn chồng: “Không bao giờ có mùa xuân ấy đâu. Tôi không làm gì sai thì sao phải xin lỗi. Cả nhà anh tồi tệ giống nhau”.

Nói rồi tôi dọn quần áo vào vali và ra khỏi nhà. Mấy ngày nay, tôi ở nhờ nhà bạn để có thời gian tĩnh tâm và suy nghĩ. Chồng tôi vẫn gọi điện thoại và nhắn tin khuyên tôi về xin lỗi mẹ và em gái anh nhưng không đời nào. Tôi đã xác định kết thúc cuộc hôn nhân này tại đây rồi.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-chong-an-bam-con-tat-chi-dau-chong-noi-1-cau-vo-muon-giai-tan-n-272234.html

làm dâu em chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao