Đi thu tiền trọ, tôi mới biết chuyện tày đình của cậu em chồng

Vừa nghe những điều chị thuê phòng nói, tôi hốt hoảng gọi chồng đến cùng giải quyết sự việc.

Do biết cách làm ăn, chưa đến 30 tuổi, vợ chồng tôi đã xây được nhà và một dãy trọ bên cạnh gồm 10 phòng cho thuê. Mấy năm nay chúng tôi đã nhường lại một phòng trọ cho em chồng ở. Em ấy tên Tuấn đang học đại học.

2 hôm trước, vợ chồng tôi bàn nhau sẽ giảm cho mọi người một nửa tiền thuê phòng trọ. Vì thời gian này thấy ai cũng ở nhà, không đi làm nên cuộc sống khá khó khăn.

Đến phòng nào mọi người cũng cảm ơn lòng tốt của vợ chồng tôi. Tới phòng chị Diên thì tôi gặp vấn đề thật sự. Chị ấy không chịu trả tiền phòng còn nói là đang mang thai con của em trai chồng tôi, mong vợ chồng tôi cưu mang lấy cháu bé.

Tôi vô cùng sửng sốt nên đã gọi chồng xuống xử lý. Ngay lập tức chồng tôi gọi điện cho em trai đang ở quê và hỏi thực hư. Tuấn tỏ ra rất lo sợ và mong chúng tôi đừng báo cho bố mẹ biết.

Em ấy đang học năm thứ 3, tương lai rạng ngời phía trước mà không chọn, lại đi ăn nằm với bà chị quá lứa lỡ thì. Tuấn bảo bị chị Diên dụ dỗ, hai phòng cạnh nhau, nhiều đêm chị ấy qua nói chuyện rồi ngủ lại luôn.

Đi thu tiền trọ, tôi mới biết chuyện tày đình của cậu em chồng-1

Nếu như Tuấn có con với cô gái đàng hoàng đứng đắn thì chúng tôi sẵn sàng đứng ra tổ chức đám cưới cho em ấy. Nhưng Diên là người phụ nữ 35 tuổi, thay bạn trai như thay áo, thường xuyên đưa trai lạ về phòng ngủ.

Chị ấy không làm ồn ào ảnh hưởng đến hàng xóm nên tôi chẳng có cớ gì mà đuổi chị đi. Nhưng bây giờ chị lại ngủ với Tuấn thì quả là lớn chuyện, bố mẹ chồng mà biết được thì chúng tôi bị mắng té tát.

Bố mẹ chồng rất gia giáo, ông bà sẽ không bao giờ chấp nhận người con dâu như Diên. Tuấn cũng không có ý định cưới Diên mà chỉ chơi bời qua đường.

Khi chúng tôi nói là không ai chấp nhận chị thì Diên nói sẽ tìm về quê chồng tôi ăn vạ. Nếu mọi người không chấp nhận thì sẽ đến trường của Tuấn nhờ giúp đỡ.

Nhìn người phụ nữ này thì có vẻ không có chuyện gì là chị ta không làm được. Vợ chồng tôi rất sợ, không biết phải làm sao nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/di-thu-tien-tro-toi-dau-ngo-lai-biet-duoc-chuyen-tay-dinh-cua-cau-em-chong-22202117805611707.htm

cặp kè chị dâu em chồng gái già

Tin tức mới nhất