Em chồng Hà Tăng bị khui loạt bằng chứng hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020

Là chàng trai độc thân được nhiều cô gái săn đón nên chuyện Hiếu Nguyễn hẹn hò với ai luôn nhận về rất nhiều quan tâm.

Sinh ra trong gia đình danh giá lại mang danh "em chồng Hà Tăng" nên thời gian qua Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn và Phillip Nguyễn là 3 cái tên nhận về rất nhiều quan tâm trong giới trẻ Việt.

Nếu là người thường xuyên theo dõi các cậu ấm cô chiêu này sẽ biết chỉ có Phillip Nguyễn công khai là "chậu đã có hoa" khi có tình yêu đẹp cùng Linh Rin, còn 2 chị em Tiên Nguyễn đều đang độc thân. Bởi vậy, chuyện họ hẹn hò với ai sẽ luôn nằm trong tầm ngắm của dân mạng.

Em chồng Hà Tăng bị khui loạt bằng chứng hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020-1

Mới đây, thông tin chàng thiếu gia Hiếu Nguyễn đang hẹn hò với một cô gái xinh đẹp tên Phạm Diệu Linh - thí sinh nặng ký của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Theo đó, ngoài ấn nút theo dõi, dưới mỗi bài đăng của đối phương chàng thiếu gia trẻ tuổi "thả tim" đều đều.

Ngoài ra, khi khoe ảnh đi ăn, đôi trẻ bị bắt gặp check-in cùng một chỗ. Cho đến hôm qua trên trang cá nhân, khi Diệu Linh khoe ảnh nắm nay một chàng trai, dân tình lập tức đồn đoán đó chính là Hiếu Nguyễn.

Em chồng Hà Tăng bị khui loạt bằng chứng hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020-2
Ngoài follow bạn gái tin đồn...

Em chồng Hà Tăng bị khui loạt bằng chứng hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020-3
... Hiếu Nguyễn còn bị bắt gặp check-in ở cùng một địa điểm với Diệu Linh.

Trước những bằng chứng xác thực này, người trong cuộc chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Phạm Diệu Linh là gương mặt khá nổi trong làng mẫu trẻ tại Hà Nội. Cô gây ấn tượng khá mạnh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Tuy nhiên, may mắn chưa thực sự mỉm cười khi cô dừng chân ở top 60.

Em chồng Hà Tăng bị khui loạt bằng chứng hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020-4
Ngoại hình cô gái được cho là bạn gái mới của Hiếu Nguyễn.

Hiếu Nguyễn (SN 1999) hiện theo học ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh. Ngoài thời gian đi học, chàng thiếu gia thường phụ việc ở các công ty của gia đình để học hỏi kinh nghiệm.

Như các anh chị mình, Hiếu Nguyễn có cuộc sống xa hoa, từng đặt chân đến nhiều địa điểm du lịch đắt đỏ trên thế giới. Dù ít xuất hiện nhưng mỗi lần lộ diện anh chàng lập tức gây bão.

Trước đó, em chồng Hà Tăng từng hẹn hò với Nicole Teixeira (nickname Nikkita). Tuy nhiên, trong suốt thời gian hẹn hò cả 2 nhiều lần hết tan lại hợp khiến người theo dõi bị quay như chong chóng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hieu-nguyen-bi-don-hen-ho-voi-thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-n-237698.html

Hiếu Nguyễn Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất