Em chồng Hà Tăng làm người xem nổi da gà với những màn hóa trang dịp Halloween

Nhìn loạt ảnh của Tiên Nguyễn mới khoe, nhiều người hóng chờ vào màn hóa trang của cô nàng trong năm nay.

Không hổ danh "đệ nhất con nhà giàu Việt", cứ mỗi lần cập nhật tình hình gì mới lên trang cá nhân là Tiên Nguyễn lại khiến dân tình đứng ngồi không yên. Khi thì cô nàng khoe đi du lịch xa hoa, nghỉ dưỡng trong resort đắt đỏ lúc lại check-in nhà hàng sang trọng,...

Em chồng Hà Tăng làm người xem nổi da gà với những màn hóa trang dịp Halloween-1

Điển hình mới đây, khi dịp Halloween đang cận kề, em chồng Hà Tăng đã đăng tải loạt ảnh của mình trong những năm trước. Mục đích của nàng tiểu thư để mọi người tư vấn xem năm nay cô nên mặc gì, trang điểm ra sao.

Em chồng Hà Tăng làm người xem nổi da gà với những màn hóa trang dịp Halloween-2

Nhìn loạt ảnh này, nhiều người cho rằng Tiên Nguyễn thực sự xứng danh "thánh hóa trang Halloween". Bởi mỗi năm, cô lại có một kiểu trang điểm khác nhau, không năm nào bị trùng lặp ý tưởng.

Em chồng Hà Tăng làm người xem nổi da gà với những màn hóa trang dịp Halloween-3Em chồng Hà Tăng làm người xem nổi da gà với những màn hóa trang dịp Halloween-4Em chồng Hà Tăng làm người xem nổi da gà với những màn hóa trang dịp Halloween-5

Đặc biệt năm 2017, rich kid 9X cùng lúc có 3 tạo hình khác nhau, ban đầu là xác ướp, tiếp đó đến thổ dân và cuối cùng là ma cà rồng đẫm máu.

Em chồng Hà Tăng làm người xem nổi da gà với những màn hóa trang dịp Halloween-6Em chồng Hà Tăng làm người xem nổi da gà với những màn hóa trang dịp Halloween-7
Em chồng Hà Tăng làm người xem nổi da gà với những màn hóa trang dịp Halloween-8

Năm 2018, cô hóa thân thành Joker và tới năm ngoái là nhân vật Poison Ivy và một nữ phù thủy xinh đẹp.

Loạt khoảnh khắc này đã nhận về sự quan tâm lớn. Ai cũng bày tỏ tò mò tạo hình năm nay của cô nàng là gì bởi Tiên Nguyễn chưa bao giờ làm người khác thất vọng. Lên mạng tham khảo vậy thôi, có lẽ 9X có ý tưởng rồi.

Em chồng Hà Tăng làm người xem nổi da gà với những màn hóa trang dịp Halloween-9

Tiên Nguyễn tên thật Nguyễn Thảo Tiên, con gái tỷ phú hàng hiệu John Nathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. Sinh ra đã ở vạch đích, có cuộc sống sang chảnh ít ai bằng, cô còn được biết đến với danh xưng em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

Hiện Tiên Nguyễn không sống cùng với gia đình. Cô chọn ở độc lập tại một căn biệt thự dát vàng ngay bên sông và có riêng khu resort ở Vũng Tàu. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-nguyen-hoa-trang-ma-mi-dip-halloween-n-240560.html

Tiên Nguyễn Halloween

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao