Em chồng Hà Tăng và bạn gái Tây đăng ảnh Valentine ngọt ngào, đập tan tin đồn chia tay

Cả em chồng Hà Tăng và bạn gái Tây - Nikkita đều đã đăng tải những hình ảnh ngọt ngào lên Instagram kỷ niệm ngày Valentine.

Hiếu Nguyễn - con trai út của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn chính là chàng trai trong mơ của nhiều chị em. Cách đây một năm vào dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, hình ảnh cô gái ngoại quốc xuất hiện trong loạt ảnh của Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn (em chồng Hà Tăng) nhận được rất nhiều quan tâm. Ngay lập tức, dân mạng tìm ra info của cô nàng. Đó là Nicole Teixeira (nickname Nikkita). Cô từng sống ở cả ba nơi là Brazil, Bồ Đào Nha và London (Anh).

Suốt thời gian yêu nhau, cặp đôi không ngần ngại khoe những hình ảnh sánh đôi hạnh phúc, cùng đi ăn, đi chơi khiến fans vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên cách đây vài ngày, họ dính nghi án đường ai nấy đi khi Nikkita có động thái xóa hết những hình ảnh thân mật của cả hai trên Instagram trước đó và bỏ follow Hiếu Nguyễn.

Em chồng Hà Tăng và bạn gái Tây đăng ảnh Valentine ngọt ngào, đập tan tin đồn chia tay-1
Hình ảnh Nikkita vô cùng hạnh phúc trên Instagram của em chồng Hà Tăng

Em chồng Hà Tăng và bạn gái Tây đăng ảnh Valentine ngọt ngào, đập tan tin đồn chia tay-2
Và anh chàng thiếu gia Hiếu Nguyễn cũng vậy

Em chồng Hà Tăng và bạn gái Tây đăng ảnh Valentine ngọt ngào, đập tan tin đồn chia tay-3
Món quà Valentine đầy bất ngỡ Hiếu Nguyễn dành cho bạn gái Tây

Và trong ngày Lễ tình nhân 14/2, tin đồn trên đã được dập tắt khi cả hai đã có một Valentine vô cùng ngọt ngào, lãng mạn. Trong khi Nikkita đăng ảnh Hiếu Nguyễn với caption: “Always my Valentine” thì em chồng Hà Tăng chia sẻ món quà bất ngờ dành cho bạn gái cùng khoảnh khắc cả hai đi ăn tối. Chưa hết, trên Instagram của Nikkita đã xuất hiện lại toàn bộ hình ảnh cặp đôi mà lúc trước "bốc hơi". Cô nàng cũng đã follow Hiếu Nguyễn trở lại.

Em chồng Hà Tăng và bạn gái Tây đăng ảnh Valentine ngọt ngào, đập tan tin đồn chia tay-4
Em chồng Hà Tăng và bạn gái Tây đăng ảnh Valentine ngọt ngào, đập tan tin đồn chia tay-5
Mối tình giữa thiếu gia Hiếu Nguyễn và cô gái Tây - Nikkita được nhiều bạn trẻ Việt chú ý


Theo Người Lao Động


lễ tình yêu con nhà giàu Hà Tăng

Tin tức mới nhất