Em gái chú rể lái xe mui trần dẫn đầu đoàn đón dâu ở Nghệ An

Màn rước dâu bằng 40 chiếc xế hộp sang trọng của một cặp đôi Nghệ An hiện trở thành chủ đề gây chú ý và bàn tán trên mạng.

Để đánh dấu ngày trọng đại của cuộc đời, một cặp đôi ở Nghệ An quyết định sử dụng hơn 40 chiếc xế hộp, ăn cỗ linh đình ba ngày liên tiếp với hơn 300 khách mời. Mới đây, những hình ảnh trong đám cưới này được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, các bức hình về màn rước dâu với đoàn hàng chục ôtô, dẫn đầu là chiếc Lexus mui trần màu đỏ nhận được 2.000 like (thích) và nhiều ý kiến trái chiều.

Màn rước dâu bằng 40 chiếc xế hộp của cặp đôi 9X Nghệ An. Ảnh chụp màn hình.

Rất nhiều bình luận trầm trồ, bày tỏ sự ghen tỵ trước đám cưới hoành tráng, ít người có được.

Tài khoản An Nhiên chia sẻ: “Đám cưới lớn thật, đón dâu bằng một dàn xe con thế kia, mình chưa thấy qua. Đây mới là màn rước dâu đình đám nhất này”.

“Chúc hai bạn trẻ hạnh phúc, đám cưới thế này sẽ là kỷ niệm ấn tượng trong cả cuộc đời. Hy vọng hai bạn đến với nhau bằng tình yêu, không bằng tiền bạc”, nickname Mai Moon viết.

Bên cạnh đó, đôi vợ chồng trẻ cũng gặp phải không ít ý kiến chỉ trích, cho rằng đám cưới quá phô trương, gây lãng phí tiền của cha mẹ.

Thành viên  Huyền Hải cho hay: “Chỉ là đám cưới thôi mà, có nhất thiết phải phô trương thế không nhỉ? Làm vậy chỉ để cho thiên hạ bàn tán chứ chả được gì. Cưới xong về, vợ chồng cùng trả nợ”.

“Huy động một dàn xe lớn đến vậy không phải con đại gia cũng nhà giàu có, xe xịn để thể hiện đẳng cấp hơn người. Cốt lấy nhau hạnh phúc, chứ đi xe tiền tỷ vài ba bữa về chia tay thì xấu hổ”, Le Quyen bình luận.


Đây được coi như một trong những đám cưới tổ chức linh đình nhất của người dân
Đô Lương
(Nghệ An). Ảnh: NVCC.

Chủ nhân màn rước dâu bằng 40 chiếc ôtô là chú rể Nguyễn Sỹ Sơn và cô dâu Nguyễn Thị Hường. Cả hai đều sinh năm 1993, cùng quê Đô Lương, Nghệ An. Do công việc kinh doanh của gia đình, hiện đôi vợ chồng sinh sống ở Nha Trang.

Chia sẻ với Zing.vn, Hoàng Sỹ Sơn cho hay: “Thực ra đó là màn đón dâu từ hai năm trước của chúng mình. Ý tưởng này hoàn toàn do bố mình làm kinh doanh, huy động bạn bè cùng giúp đỡ mới có nhiều xe hơi trong đám cưới như thế".

Chú rể tiết lộ, vì nhà vợ cách khá xa nên đoàn xe nối đuôi nhau chạy đến 74 km. Trên đường đoàn xe di chuyển thu hút rất đông sự chú ý của mọi người.

Hoàng Zenby - nhiếp ảnh gia chụp hình cho đám cưới của cặp đôi Nghệ An - chia sẻ: “Đây là một trong những đám cưới có một không hai ở quê mình, diễn ra suốt ba ngày. Gia đình cũng mời bốn nghệ sĩ về hát phục vụ văn nghệ miễn phí cho dân làng Đô Lương.

Các xe đi rước dâu toàn xe hơi hạng sang. Em gái chú rể còn một mình lái chiếc Lexus mui trần dẫn đầu đoàn. Số lượng khách mời đông nghịt, người không đếm xuể”.

Cô dâu - chú rể đều là con của hai đình làm ăn kinh doanh có tiếng tăm. Ảnh: NVCC.

Về ý kiến cho rằng màn rước dâu quá phô trương, Sỹ Sơn bày tỏ, đời người chỉ cưới một lần. Bởi vậy, anh muốn làm gì đó đặc biệt để sau này còn được mọi người nhắc đến. Còn lần đón dâu đó không quá tốn kém vì đều do anh em, bạn bè nhiệt tình giúp đỡ.

Sỹ Sơn - Nguyễn Hường nói thêm, họ chỉ có thời gian yêu, tìm hiểu và tổ chức đám cưới trong vỏn vẹn 4 tháng. Cả hai gặp, quen nhau một tháng đã tính đến chuyện cưới xin. Vì còn trẻ, có nhiều điểm tính cách không hợp nên khi sống chung một nhà, cặp đôi gặp phải không ít rắc rối, khúc mắc.

Tuy nhiên, hiện tại, họ đều vượt qua những khó khăn của thời gian ban đầu. Đôi vợ chồng trẻ có một gia đình hạnh phúc, với bé trai 3 tháng tuổi.
Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao