Em gái Công Vinh lần đầu tiết lộ về cú sốc ly hôn 7 năm trước

Mới đây, Khánh Chi đã có những tâm sự về chuyện tình cảm sau 7 năm làm mẹ đơn thân.

Từng là một hot girl nổi tiếng lại là em gái của cầu thủ Công Vinh, Khánh Chi luôn nhận được rất nhiều chú ý. Ở thời điểm nổi tiếng, ngoài thời gian học tập ở trường, cô cũng thử sức bản thân ở vai trò người mẫu ảnh, ca sĩ.

Em gái Công Vinh lần đầu tiết lộ về cú sốc ly hôn 7 năm trước-1

Tuy nhiên, sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn và quyết định làm mẹ đơn thân, Khánh Chi đã sang Singapore làm việc, gửi con cho ông bà ngoại chăm sóc. Ở nơi đất khách quê người, hot mom từng tâm sự nhận được rất nhiều lời mời đi hát tại các quán bar, câu lạc bộ sang trọng.

Có cuộc sống dư giả, Khánh Chi cũng dành nhiều thời gian bên con gái hơn qua các chuyến về nước thăm con. 

Em gái Công Vinh lần đầu tiết lộ về cú sốc ly hôn 7 năm trước-2

Dù thu nhập ở đảo quốc sư tử cực cao nhưng cách đây 2 năm, cô quyết định về Việt Nam sinh sống, tất cả là vì con gái nhỏ.

"Công việc ổn định và thu nhập của tôi ở Singapore rất cao. Nhưng sau 5 năm, tôi vẫn quyết định trở về Việt Nam vì không quen được văn hóa nơi ấy.

Tuy nhiên, quan trọng hơn cả là tôi về nước vì con gái. Hiện mẹ con tôi đang sống cùng ông bà ngoại (tức bố mẹ ruột của Công Vinh - PV)", cô tâm sự trên tờ Người Đưa Tin.

Em gái Công Vinh lần đầu tiết lộ về cú sốc ly hôn 7 năm trước-3

Nhớ về quãng thời gian vừa ly hôn, em chồng Thủy Tiên tiết lộ cô đã sốc và khóc rất nhiều. Thời điểm ấy, vì muốn bảo vệ người thân cũng như con gái nhỏ mới được 1 tháng tuổi, cô chọn cách im lặng.

Nhưng chính vì việc không thanh minh khiến nhiều tin đồn bủa vây làm cô cảm thấy mệt mỏi. Rất may mắn có gia đình, anh trai, chị dâu luôn ở bên động viên, giúp cô vững vàng bước ra khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Em gái Công Vinh lần đầu tiết lộ về cú sốc ly hôn 7 năm trước-4
Em gái Công Vinh lần đầu tiết lộ về cú sốc ly hôn 7 năm trước-5

Công việc kinh doanh ổn định, nhà cửa khang trang, Khánh Chi tiết lộ không còn mong muốn gì hơn. Hiện tại, quan trọng nhất với cô là phụng dưỡng bố mẹ và chăm lo cho con gái trưởng thành.

Khi được hỏi có muốn đi thêm bước nữa, hot mom cho hay "sợ hôn nhân lắm rồi và muốn ở vậy đến già".

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-cong-vinh-ke-cu-soc-ly-hon-tu-singapore-ve-nuoc-vi-con-n-317233.html

Hot mom Công Vinh mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất