Chị nhà người ta: Cưới em gái trao 'sương sương' 49 cây vàng cùng 2,5 tỷ làm của hồi môn vì... em rể ngoan

Do rất yêu quý em gái và em rể nên Ánh Ngọc đã trích một phần tài sản nhỏ trong khối tài sản của cô để làm của hồi môn.

Hôm nay (17/2), trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chị gái trao 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng làm của hồi môn cho em trong ngày lấy chồng, đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Theo đó, nhân vật chính đang được nhắc tới là Nguyễn Thị Ánh Ngọc (SN 1988, sống tại TP. HCM). Vốn làm công việc liên quan tới lĩnh vực tài chính nên gia đình Ánh Ngọc rất dư giả. Bởi vậy, vào ngày trọng đại của em gái, cô đã tặng em 49 cây vàng và 2,5 tỷ làm của để dành.

Chị nhà người ta: Cưới em gái trao sương sương 49 cây vàng cùng 2,5 tỷ làm của hồi môn vì... em rể ngoan-1
Chú rể Đăng Khoa - cô dâu Ngọc Ánh

Chị nhà người ta: Cưới em gái trao sương sương 49 cây vàng cùng 2,5 tỷ làm của hồi môn vì... em rể ngoan-2
Số hồi môn ''khủng'' mà cô chị SN 1988 tặng em gái làm của để dành khi đi lấy chồng

Ánh Ngọc cho biết, do thấy em rể hiền lành, ngoan ngoãn và yêu thương em gái cô hết mực nên cô mới trích một phần nhỏ trong khối tài sản của mình để dành tặng hai vợ chồng em.

''Lúc đầu mình mang quà ra em gái mình bất ngờ lắm. Nó vui tới mức rơm rớm nước mắt. Cũng tại từ xưa tới giờ mình thương nó thật lòng. Ngày hôm đó mình phải mất gần 40 phút mới trao hết được của hồi môn cho cô dâu - chú rể.

Đám cưới tổ chức tại quê nhà nên không khí nóng. Đeo vàng xong mà mình và vợ chồng em mình ai cũng nóng toát mồ hôi. Sau màn trao quà của mình thì ba má cũng lên tặng em 1 cái kiềng, 1 đôi bông tai, 1 vòng và 1 nhẫn. Chú rể thì được tặng 1 sợi dây chuyền. Tính ba má mình giản dị nên cỗ cưới cũng không đặt quá xa hoa, chỉ bình thường như bao nhà khác thôi'', Ánh Ngọc kể lại khoảnh khắc lên trao của hồi môn cho em gái.

Chị nhà người ta: Cưới em gái trao sương sương 49 cây vàng cùng 2,5 tỷ làm của hồi môn vì... em rể ngoan-3
Ánh Ngọc (ngoài cùng bên phải) bên vợ chồng em gái và diễn viên Kinh Quốc

Chị nhà người ta: Cưới em gái trao sương sương 49 cây vàng cùng 2,5 tỷ làm của hồi môn vì... em rể ngoan-4Chị nhà người ta: Cưới em gái trao sương sương 49 cây vàng cùng 2,5 tỷ làm của hồi môn vì... em rể ngoan-5Chị nhà người ta: Cưới em gái trao sương sương 49 cây vàng cùng 2,5 tỷ làm của hồi môn vì... em rể ngoan-6

Được biết, cô dâu - chú rể trong bài là Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1999) và Trần Nguyễn Đăng Khoa (SN 1998). Cặp đôi yêu nhau vài tháng rồi nhanh chóng đi tới kết hôn. Đám cưới của cặp đôi có sự tham gia của diễn viên Kinh Quốc, rước dâu bằng siêu xe mui trần và dàn mô tô ''xịn xò''.

Chị nhà người ta: Cưới em gái trao sương sương 49 cây vàng cùng 2,5 tỷ làm của hồi môn vì... em rể ngoan-7Chị nhà người ta: Cưới em gái trao sương sương 49 cây vàng cùng 2,5 tỷ làm của hồi môn vì... em rể ngoan-8

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chi-nha-nguoi-ta-cuoi-em-gai-trao-suong-suong-49-cay-vang-va-25-ti-lam-cua-hoi-mon-1766139.html

của hồi môn Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao