Em gái Hà Anh đăng ảnh mặc váy không nội y gây tranh cãi

Dù bị chỉ trích về phong cách ăn mặc nhưng có vẻ như cô gái trẻ không mấy bận tâm.

Siêu mẫu Hà Anh không phải là cái tên xa lạ ở showbiz Việt. Bên cạnh đó, chân dài còn gây chú ý khi có cô em gái nóng bỏng không thua kém người chị nổi tiếng.

Em gái Hà Anh đăng ảnh mặc váy không nội y gây tranh cãi-1

Em gái Hà Anh là Hà My (SN 1989). Ngay từ năm 16 tuổi, Hà My đã được chị gái đưa sang Anh du học. Hà My theo học ngành Quản trị kinh doanh tại trường London School of Business and Management (London - Anh Quốc).

Sau khi tốt nghiệp, cô có một thời gian làm việc ở Anh nhưng hiện 8X đang kinh doanh tại TP. HCM trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm.

Em gái Hà Anh đăng ảnh mặc váy không nội y gây tranh cãi-2

Mới đây trên trang cá nhân, Hà My gây chú ý khi khoe khoảnh khắc mới về bản thân. Diện chiếc váy dây gợi cảm, cô tâm sự: "Có thấy bão mới quý ước những ngày nắng ấm bình yên, có tắm mưa mới tha thiết mái ấm che chở, có ngày hè oi ả mới cảm nhận được cơn gió mát cuối mùa. Đó không chỉ đơn giản là sự nhận định, mà còn khiến con người ta tìm được cảm xúc thật của chính mình.

Tôi chẳng biết vì sao mọi người lại phải tránh nắng, hay sợ mưa tới? Vì dẫu cho một trong hai điều đó xảy ra, họ sẽ ngồi lầm bầm mong ước thứ ngược lại cho mà xem!

Từ bé, họ nói tôi khác họ, vì tôi lang thang đi giữa trưa hè nắng mà không ngủ trưa như những đứa trẻ khác, hay tôi không trốn trong nhà mà lại gấp thuyền giấy thả trên đoạn đường ngập nước mưa, rồi khoái chí nhìn nó ướt chìm xuống, tôi cũng ướt như nó mà thôi.

À thì lớn rồi, tôi chẳng làm thế nữa. Không phải vì tôi sợ họ nói tôi dở hơi, mà vì tôi cũng như họ, phải lớn lên và gánh vác chính cuộc sống của mình, không còn tha thẩn mơ mộng được nữa.

Thế mà bạn biết không? Chẳng phải vì tôi có khiếu viết lách, nên tôi cần phải biết cảm nhận thế nào, mà vì, mỗi khi chìa bàn tay đón nhận từng giọt mưa rơi xuống, hay từng cơn gió nhỏ mơn man qua mi mắt, tôi thấy được cuộc sống này thật đẹp biết bao nhiêu.

Những điều tự nhiên cứ đến, cứ xảy ra mặc cho ai dự đoán hay tiên đoán. Mặc cho con người chúng ta cứ sống hoài nghi, thi thoảng ti tiện và ích kỷ hờn ghen hoài, thì những thứ kia vẫn giữ nguyên chính bản chất của nó, đôi lúc vô hại, hoặc quá đỗi ngông cuồng.

Có thể nào, tôi nghĩ, con người có thể giống như những giọt mưa kia, hàng triệu triệu tỉ tỉ hạt mưa đó, hoà sức cùng nhau hiện hữu, không cần phải tỏ ra ai hơn ai, ai khác ai, hay không?".

Dù có triết lý cực sâu sắc về cuộc sống nhưng điểm khiến người xem chú ý chính là việc chính chủ khoe ảnh diện váy gợi cảm nhưng "quên" mặc nội y. Bởi vậy, gôi gò bồng đào lấp ló phía sau chiếc váy làm ai nhìn cũng phải đỏ mặt.

Qua chia sẻ phía trên có thể thấy, vì sinh sống ở nước ngoài từ nhỏ nên Hà My có suy nghĩ rất thoáng về thời trang.

Em gái Hà Anh đăng ảnh mặc váy không nội y gây tranh cãi-3
Hà My lên sóng livestream cùng chị gái cách đây không lâu và cô cũng thoải mái không diện nội y khi trò chuyện cùng mọi người.

Em gái Hà Anh đăng ảnh mặc váy không nội y gây tranh cãi-4
Em gái Hà Anh đăng ảnh mặc váy không nội y gây tranh cãi-5
Em gái Hà Anh đăng ảnh mặc váy không nội y gây tranh cãi-6
Ý kiến trước đó của dân mạng về phong cách ăn mặc của Hà My.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Hà My diện trang phục hở bạo như thế này. Trong một lần livestream cách đây không lâu cùng chị gái, cô gái trẻ cùng từng diện chiếc váy này và tất nhiên cũng không có nội y che chắn.

Lần lên sóng ấy cùng chị gái của Hà My cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-ha-anh-vo-tu-dien-vay-khong-mac-noi-y-n-268215.html

hình ảnh phản cảm Hà Anh nội y

Tin tức mới nhất