Em gái Hà Anh thử váy cưới, tiết lộ phản ứng chú rể U50

Hà My - em gái của siêu mẫu Hà Anh đã đi thử váy cưới, chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Siêu mẫu Hà Anh có một cô em gái nỏng bóng tên là Hà My. Tên tuổi cô cũng được xem là khá nổi tiếng trong giới trẻ. Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn hơn cô chị siêu mẫu, nhưng vóc dáng và thần thái gợi cảm của cô không hề thua kém chị gái.

Bên cạnh ngoại hình thì chuyện tình cảm của Hà My cũng được nhiều người quan tâm. Trải qua một số mối tình, Hà My đang hạnh phúc bên bạn trai Tây.

Tháng 5/2021, em gái Hà Anh đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai.

Em gái Hà Anh thử váy cưới, tiết lộ phản ứng chú rể U50-1
Em gái Hà Anh và bạn trai Tây.

Được biết, vị hôn phu của Hà My - Brad Young hiện là quản lý cho một công ty nước ngoài chuyên sản xuất và xuất khẩu thiết bị ngoại thất. Anh thường xuyên góp mặt trong các bữa tiệc của Hà Anh và được gia đình cô yêu mến, đón nhận.

Brad có vẻ ngoài nam tính, hướng ngoại và yêu động vật. Anh có biệt danh "Tây Ba Lô" do bạn gái đặt. Hiện tại, cả hai đang sống chung và chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.

Mới đây, Hà My đăng ảnh đi thử váy cưới. Cô nàng còn kể về phản ứng cực hài của bạn trai.

"Trong đời mình mặc váy cưới 3 lần: Lần 1 là đi hội chợ váy cưới ủng hộ chị gái diễn show. Lần 2 là chụp đồ cưới với cậu bạn trai cũ do làm mẫu cho viện ảnh áo cưới mẹ Hà mở với một cậu bạn. Lần 3 cũng là làm mẫu cho 1 cô bạn chụp ảnh test cho studio.

Nói chung cả 3 lần đều mặc diễn chứ thực sự cũng chả cảm xúc gì nhiều vì biết luôn là còn lâu mới lấy chồng!

Tới hôm nay đi lấy số đo để may váy, thử vài bộ lên 'làm màu' để thấm cảm xúc 'sắp làm cô dâu' thật sự thấy cũng hồi hộp ra phết! Cá nhân My mặc dù dự nhiều đám cưới hay đi xem show nhưng không thích những bộ váy rườm rà với khó đi lại...

Hôm nay đi thử dáng váy, gửi ảnh cho cái ông hôn phu, thế mà ông ta kêu "ơ sao lại gửi ảnh tôi! Chú rể mà xem cô dâu mặc gì là … xui lắm!'. My bảo: 'Ông mê tín từ lúc nào thế?.

Thế là ông ta cười hì hì, U50 rồi mà còn bày đặt, xui hên gì cũng do sau này ông thế nào với tôi thôi nhé! Khoe hình cô My mặc thử váy cưới tí cho cả nhà xôm nhỉ?", Hà My viết.

Em gái Hà Anh thử váy cưới, tiết lộ phản ứng chú rể U50-2
Em gái Hà Anh đi thử váy cưới, chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/em-gai-sieu-mau-ha-anh-di-thu-vay-cuoi-tiet-lo-phan-ung-cua-chu-re-u50-khi-thay-anh-co-dau-102793.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất