Em gái Huyền Baby bật mí món quà vô giá chị gái dành tặng

Trả lời phỏng vấn mới đây, Ngọc Diễm tiết lộ người yêu hiện tại của cô là được Huyền Baby mai mối.


Em gái Huyền Baby - Ngọc Diễm bật mí về mối nhân duyên với người yêu hiện tại là do chị gái mai mối. Cô cho biết đây là món quà giá trị nhất cô nhận được từ chị gái: "Nhờ có chuyến công tác cùng chị tại Hàn Quốc, tôi có cơ hội gặp người yêu bây giờ. Gia đình anh ấy cũng là đối tác của công ty. Chúng tôi vẫn luôn cảm ơn vì chị đã se duyên cho cả hai".


Midu phân trần: "Bằng cách vô tình hay hữu ý, tôi vẫn là một cô gái cô đơn trong vũ trụ đơn côi này. Chờ một tâm hồn đồng điệu để kết nối tâm hồn mình".


Hot girl Yến Tatoo với kiểu tạo dáng bá đạo


"Hot girl dân tộc" Thu Hương nhắn nhủ hội chị em bỉm sữa: "Ở nhà trông con thôi nhưng da dẻ vẫn phải ngon ngẻ nhé các chị em".


Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam - Nguyễn Quang Đạt chia sẻ bữa ăn giản dị gồm mì tôm xào với hoa quả cùng tiết lộ: "Liệu trình giải quyết những tháng ngày căng thẳng".


"Hot girl ảnh thẻ" Lan Hương thấy mình dịu dàng hơn trong khoảnh khắc lên hình mới đây.


Hot boy Minh Châu tranh thủ selfie bất chấp mọi ánh nhìn.


Sau 2 lần sinh, Tâm Tít được khen ngày càng mặn mà.


Nga Tây chia sẻ khoảnh khắc ông xã ôm con ngủ: "Bình yên ở đây, ở đây chẳng đâu xa vời".


Trang Lou tranh thủ check in tại khách sạn sang trọng nơi gia đình cô đang nghỉ dưỡng.


Vợ chồng Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon hóm hỉnh nói về khoảnh khắc "ngó lơ" con gái: "2 anh chị lớn chụp xong chưa để mình còn đi chơi", khép lại tin hot girl - hot boy Việt.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-huyen-baby-bat-mi-mon-qua-lon-nhat-chi-gai-danh-tang-n-156056.html

Hotteen Việt Hot Boy Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất