Em gái Lý Hùng tình tứ bên trai lạ

Nữ diễn viên Lý Hương – cô em gái Lý Hùng quyết định thực hiện MV "Câu chuyện đầu năm". Đây là món quà mà cô dành tặng riêng cho gia đình của mình nhân dịp sinh nhật.

Nhân dịp sinh nhật, cô em gái của nam diễn viên Lý Hùng là nữ diễn viên Lý Hương muốn làm MV để dành tặng cho ba mẹ và gia đình như một lời chúc Tết.

Cô chia sẻ: “MV như một lời chúc tết của Lý Hương dành cho ba mẹ luôn khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi với con cháu và gia đình hạnh phúc an khang. Và đặc biệt cũng muốn tặng cho tất cả những khán giả đã yêu thương Lý Hương trong những năm qua.


MV "Câu chuyện đầu năm" - Lý Hương

Em gái Lý Hùng tình tứ bên trai lạ-1Em gái Lý Hùng tình tứ bên trai lạ-2
Em gái Lý Hùng- nữ diễn viên Lý Hương cho ra sản phẩm dành tặng gia đình của mình

Đây là ý tưởng sau khi Lý Hương đi Úc làm giám khảo chấm thi Hoa hậu Doanh Nhân và trở về đón Tết cùng gia đình. Lý Hương tâm sự: “Khi xem ca nhạc xuân cùng ba mẹ thì ba mẹ nói rất thích bài 'Câu chuyện đầu năm'. Lý Hương liền lên ý tưởng tặng ba mẹ MV này nhân dịp đầu năm cũng như sinh nhật mình. Nhân đây, Lý Hương cũng dành lời cảm ơn ekip đã nhiệt tình giúp đỡ thực hiện ước mơ này”.

Trong MV này cũng là lần đầu tiên có sự góp mặt của ba mẹ cô cùng anh trai là diễn viên Lý Hùng và cả đông đủ gia đình.

Em gái Lý Hùng tình tứ bên trai lạ-3
MV có sự tham gia của các thành viên trong gia đình

Bên cạnh đó, diễn viên Lý Hương cũng mang tới không khí ngày xuân, ấm áp, sum vầy cùng biết bao nhiêu giá trị đáng trân quý từ gia đình. Có thể nói, MV Câu chuyện đầu năm nhẹ nhàng, quen thuộc nhưng lại đầy sống động và rất cảm xúc. Đây cũng là sợi dây tình cảm nối dài những cảm xúc dành cho khán giả.

Em gái Lý Hùng tình tứ bên trai lạ-4Em gái Lý Hùng tình tứ bên trai lạ-5
Cô nàng đóng cùng nam diễn viên điển trai Lê Minh Cảnh

Lý Hương còn được đóng cặp cùng nam diễn viên điển trai Lê Minh Cảnh. Cả hai phối hợp khá ăn ý khi thực hiện sản phẩm lần này.

ĐàoTrang
Theo VietNamNet


Lý Hương Lý Hùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao