BTV Thời sự 19h Hoài Anh chia sẻ về quá khứ đóng phim với Lý Hùng

Trước khi trở thành BTV chương trình Thời sự 19h của VTV, Hoài Anh từng có thời gian đóng vai phụ trong phim truyền hình "Đôla trắng" với diễn viên Lý Hùng.

Trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh vừa chia sẻ ảnh hội ngộ với diễn viên Lý Hùng sau 15 năm. Hai người từng có thời gian đóng chung với nhau trong phim Đôla trắng.

BTV Thời sự 19h của VTV cho biết trong Đôla trắng cô đảm nhận một vai diễn phản diện và khá thú vị.

"Một nhân vật hoạt động ngầm trong giới xã hội đen, buôn ma tuý... Cùng với Ba Hoành, ông trùm xã hội đen, cả hai là những mắt xích đầu tiên và quan trọng để tìm ra một đường dây buôn ma tuý qua biên giới", nữ BTV bản tin Thời sự 19h chia sẻ.


Hoài Anh vào vai phản diện trong bộ phim phát sóng cách đây hơn 10 năm.

Gặp lại diễn viên Lý Hùng, BTV Hoài Anh tiết lộ rằng hai người đã rất vui vẻ khi nhắc lại thuở đóng phim hơn chục năm trước ấy.

"Tự nhiên mà kỷ niệm len lỏi trở về. Ngày đó make up khác bây giờ khá nhiều, chân mày mỏng lét, mắt đánh không sâu, môi bợt", nữ BTV miêu tả.

Series phim truyền hình Đôla trắng khai thác đề tài cảnh sát Interpol Việt Nam, lật mở nhiều vụ án xuyên quốc gia. Phim quy tụ dàn diễn viên đình đám lúc bấy giờ như Lý Hùng, Nguyên Vũ, Trung Dũng, Helen Thanh Đào...


Phim còn có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Lý Hùng.

BTV Hoài Anh xuất hiện ngay trong những cảnh mở đầu của tập phim đầu tiên. Trong vai một thành viên thuộc đường dây vận chuyển ma túy quốc tế, nhân vật do Hoài Anh đóng bị đội cảnh sát theo dõi và bắt giữ tại sân bay.

Khi bị tạm giam, nhân vật thừa nhận hành vi trợ giúp ông trùm mua một đứa trẻ rồi pha ma túy vào sữa bột của đứa bé, để dễ dàng qua mắt lực lượng hải quan.

BTV Hoài Anh sinh năm 1980, là BTV nổi tiếng của chương trình Thời sự 19h trên sóng VTV. Với ngoại hình khả ái và chất giọng Nam Bộ đặc trưng, Hoài Anh được nhiều khán giả truyền hình nhớ đến và yêu quý.

Theo Zing


BTV Hoài Anh

Tin tức mới nhất