Lâu lắm mới 'thả' ảnh lên MXH, nhan sắc em gái Mai Phương Thúy thật sự đáng gờm

Bức hình do Mai Ngọc Phượng đăng tải mới đây đang nhận về rất nhiều chú ý.

Năm 2006, Mai Phương Thúy đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm đó, những thông tin về mỹ nhân gốc Hà Nội luôn nhận về rất nhiều quan tâm.

Lâu lắm mới thả ảnh lên MXH, nhan sắc em gái Mai Phương Thúy thật sự đáng gờm-1

Theo tìm hiểu, Mai Phương Thúy có một cô em gái tên Mai Ngọc Phượng (SN 1993). Dù tháp tùng chị gái đi tham dự một số sự kiện nhưng cô nữ sinh trung học khi ấy không gây ấn tượng bởi làn da đen nhẻm cùng đôi kính cận gần như che kín nửa gương mặt.

Lâu lắm mới thả ảnh lên MXH, nhan sắc em gái Mai Phương Thúy thật sự đáng gờm-2

Sau một thời gian sinh sống và học tập ở nước ngoài, Ngọc Phượng tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới. Làn da đen nhẻm ngày nào nay đã mịn màng, trắng sáng. Ngoài ra, việc thay đổi gu ăn mặc cũng khiến em gái Mai Phương Thúy gây ấn tượng với người đối diện.

Lâu lắm mới thả ảnh lên MXH, nhan sắc em gái Mai Phương Thúy thật sự đáng gờm-3

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây trên Instagram cá nhân, cô em gái của Hoa hậu làm bao người bất ngờ khi khoe ảnh selfie chụp cận mặt. Ở bức hình này, chính chủ gây thương nhớ khi sở hữu làn da căng bóng mịn màng cùng đôi mắt to tròn và gương mặt Vline.

Ngoài nhận về vô số lời khen ngợi từ bạn bè, chính Mai Phương Thúy cũng phải thốt lên: "My sister is gorgeous!" (Tạm dịch: Em gái tôi đúng là đẹp lộng lẫy).

Lâu lắm mới thả ảnh lên MXH, nhan sắc em gái Mai Phương Thúy thật sự đáng gờm-4

Ở tuổi 27, xinh đẹp và tài năng nhưng Ngọc Phượng không nối gót chị lấn sân vào showbiz. Cô quyết định áp dụng những kiến thức đã học được trong thời gian đi du học để kinh doanh mỹ phẩm.

Lâu lắm mới thả ảnh lên MXH, nhan sắc em gái Mai Phương Thúy thật sự đáng gờm-5

Thời gian rảnh, cô sẽ dành cho gia đình hoặc đi chơi cùng người yêu. Được biết, anh chàng đang nắm giữ trái tim Ngọc Phượng tên Trương Tiến Duy. Cặp đôi đã có 5 năm hẹn hò.

Vì không phải là người của công chúng nên họ vô tư thể hiện tình cảm dành cho đối phương trên mạng xã hội.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-mai-phuong-thuy-gay-bat-ngo-khi-nhan-sac-cang-ngay-cang-dep-n-215982.html

Mai Phương Thúy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao