'Em gái Mai Phương Thuý' khiến show hẹn hò thêm vui nhộn

Quyền Linh, Ngọc Lan được phen cười ngã ngửa khi mai mối cho nàng kế toán hài hước.

Xuất hiện tại Bạn Muốn Hẹn Hò tập 810, Vũ Thị Thuỷ Tiên (33 tuổi, TP.HCM) gây sốt bởi sự tự tin và hài hước.

Không chỉ tự xưng là "em gái của hoa hậu Mai Phương Thuý" khiến MC Quyền Linh giật thót, vội vàng chạy qua chiêm ngưỡng nhan sắc, cô nàng còn gây ấn tượng với màn giới thiệu đặc biệt.

"Em là em của Mai Phương Thúy. Hiện đang ở độ tuổi teen, tức là độ tuổi bấm còi tin tin để chạy. Em đang ở trong tình trạng 'độc thân nhầm lẫn', tức là em xinh xắn dễ thương, nói chuyện có duyên.

Mọi người tưởng em có bồ rồi và không ai tán em. Bởi vậy em... ế!", Thuỷ Tiên khiến cả trường quay vỡ oà. 

Em gái Mai Phương Thuý khiến show hẹn hò thêm vui nhộn-1
Màn giới thiệu của bạn gái khiến MC ngã ngửa. 

Là một kế toán chuyên làm việc với những con số, nhưng Thuỷ Tiên cũng có khả năng viết lách, từng giành giải thưởng khi viết về giai đoạn cả nước gồng mình chống dịch Covid-19.

Cô nàng cũng khẳng định sở hữu điểm mạnh là "tự tin thái quá". Từ năm 20 tuổi, cô chỉ biết yêu đơn phương và đến nay vẫn chưa có mối tình đầu vắt vai.

Những chia sẻ đầy tự tin này khiến người dùng mạng nhiệt tình bình luận có lẽ cô nàng "ế bằng thực lực".

Em gái Mai Phương Thuý khiến show hẹn hò thêm vui nhộn-2
Cô nàng Thủy Tiên cá tính vui vẻ

Phía bên kia hàng rào, bạn trai Trần Quang Minh (36 tuổi, TP.HCM) - người được mai mối cho Thuỷ Tiên cũng nhiều phen "đổ mồ hôi" khi nghe bạn gái giới thiệu. Trước đó, anh chàng "chơi trội" chạy xe scooter lên cả sân khấu khiến Quyền Linh phấn khích.

Nhưng Minh bị "đứng hình" khi bạn gái đùa rằng đã đi máy bay do bố làm phi công riêng đến show hẹn hò.

Em gái Mai Phương Thuý khiến show hẹn hò thêm vui nhộn-3
Anh chàng Quang Minh hiền lành, tự tin đáp ứng 8/10 tiêu chí của bạn gái

Là nhân viên IT với công việc ổn định, lại giỏi chơi thể thao, Quang Minh tự tin đáp ứng 80% tiêu chí mà bạn gái Thuỷ Tiên đặt ra: "Cao trên 1m7, biết giữ lời hứa và không khó tính quá".

Nói về mẫu bạn gái lí tưởng, anh cho biết: "Hình thức dễ nhìn càng tốt, biết chăm lo cho gia đình và đỡ đần được cho người đàn ông trong các công việc nhà. Tinh ý một chút để có thể hiểu và thông cảm được những khó khăn của người khác dù không cần phải nói ra". 

Em gái Mai Phương Thuý khiến show hẹn hò thêm vui nhộn-4
Cả hai có nhiều quan điểm sống tương đồng.

Sự điềm tĩnh, thậm chí có phần kiệm lời của Quang Minh khiến bố bạn gái Thuỷ Tiên hết sức vừa ý: "Tôi thấy bạn nam rất tốt. Tôi đề nghị phải 'bấm kèn' (bấm nút hẹn hò - PV) để mình có thêm thời gian gặp nhau tìm hiểu thêm".

Trong khi đó, mẹ bạn trai cũng tin tưởng để anh tự quyết định hạnh phúc của mình.

Khi hàng rào hé mở, Thuỷ Tiên nhanh chóng tặng bạn trai bức tranh do chính mình vẽ và lá thư viết tay với lời thơ cực tình cảm.

Cô nàng còn khéo léo: "Hay là anh ấn nút để chúng ta cùng về chung một nhà được không?" khiến ai cũng bất ngờ và hò reo ủng hộ. Cả hai nhanh chóng bắt nhịp vì cùng đam mê đạp xe, đi phượt và thích nhảy. Cặp đôi còn nắm tay khiêu vũ khiến Quyền Linh thích thú.

Khi được bạn trai hỏi về quan điểm hôn nhân, đặc biệt khi đối phương gặp khó khăn hoặc làm mình không vui thì giải quyết thế nào, Thủy Tiên nghiêm túc chia sẻ: "Con người sẽ có lúc buồn, lúc vui và không thể hoàn hảo. Em sẽ cố gắng vì người mình yêu mà thích nghi với tất cả mọi thứ để cuộc sống hoàn thiện hơn.

Sau khi kết hôn thì em làm dâu cũng được, ở riêng cũng được. Người yêu mình ở đâu thì đó là nhà. Anh ở đâu thì em đi theo đó".

Em gái Mai Phương Thuý khiến show hẹn hò thêm vui nhộn-5
Cặp đôi quyết định bấm nút cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Mặc dù sự vui tính và tự tin của bạn gái khiến Quang Minh nhiều lần hoang mang, nhưng đằng sau những chia sẻ chân thành đó là người con gái chín chắn, trưởng thành, biết suy nghĩ mà anh đang tìm kiếm.

Cặp đôi Quang Minh - Thuỷ Tiên quyết định bấm nút hẹn hò để có nhiều hơn thời gian tìm hiểu, như ý nguyện của hai gia đình.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-muon-hen-ho-tap-810-em-gai-mai-phuong-thuy-vui-nhon-2038436.html

Mai Phương Thuý Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất