Những cặp đôi về chung 1 nhà sau khi tham gia 'Bạn muốn hẹn hò', ai nhìn cũng ghen tị

Trong hàng nghìn người được ghép đôi thành công tại "Bạn muốn hẹn hò", đây là số ít những cặp đôi nên duyên vợ chồng sau chương trình.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò đã lên sóng được hơn 7 năm, trải qua hơn 600 tập và có rất nhiều cặp đôi đã được ông mai Quyền Linh, bà mối Cát Tường, Nam Thư, Hồng Vân tác hợp thành công.

Dù có nhiều người lên sân khấu bấm nút hẹn hò nhưng rất ít trong số những cặp đôi tham gia Bạn muốn hẹn hò tiến đến hôn nhân. Cùng điểm qua những cặp đôi đã về chung một nhà sau khi xuất hiện trong chương trình.

1. Trung Tấn - Huỳnh Anh: Đôi uyên ương sau 6 tháng hẹn hò nên duyên vợ chồng

Trung Tấn - Huỳnh Anh lần đầu gặp nhau trong tập 65 của chương trình Bạn muốn hẹn hò vào tháng 1/2015. Trong chương trình, cô gái chia sẻ, nguyên nhân khiến cô chưa có người yêu là do học ngành pháp y nên nhiều chàng trai e ngại. Tuy nhiên, Trung Tấn lại không hề nề hà công việc của bạn gái.

Những cặp đôi về chung 1 nhà sau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò, ai nhìn cũng ghen tị-1
Cặp đôi được nhận xét là xứng đôi vừa lứa.

Quen nhau 6 tháng, cặp đôi chính thức trở thành người yêu và tròn 1 tháng 17 ngày sau đó, họ bàn chuyện đám cưới. Cả hai "về chung một nhà" cùng với năm tham gia Bạn muốn hẹn hò vào tháng 12/2015.

Ghé thăm trang cá nhân của Huỳnh Anh – Trung Tấn, nhiều người sẽ phải xuýt xoa hơn trước tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi, bên cạnh cậu con trai kháu khỉnh 4 tuổi. 

Những cặp đôi về chung 1 nhà sau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò, ai nhìn cũng ghen tị-2
Gia đình hạnh phúc có cậu con trai kháu khỉnh.

2. Kim Ngân – Trường Nhân: Bộ đôi đẹp nhất "Bạn muốn hẹn hò"

Xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò tập 301 vào ngày 21/8/2017, cặp đôi khách mời Kim Ngân (SN 1993, là giáo viên) và Trường Nhân (SN 1990, sống tại TP. Hồ Chí Minh) đã từng gây sốt vì quá xứng đôi. Tập phát sóng của cả hai đã mang về lượt xem khủng trên Youtube, hàng nghìn khán giả chúc phúc khi thấy cặp đôi đồng ý bấm nút hẹn hò.

Những cặp đôi về chung 1 nhà sau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò, ai nhìn cũng ghen tị-3
Cô gái gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn.

Tròn 1 năm 2 tháng gặp nhau tại chương trình mai mối, Kim Ngân và Trường Nhân chính thức trở thành người yêu. Ngân thừa nhận, từ phút đầu gặp anh, cô đã xác định, đây chính là người đàn ông mình tìm kiếm. Tuy nhiên, cô cũng phải đặt ra những thử thách để cả hai hiểu rõ nhau hơn.

Trong hơn 1 năm yêu nhau, cặp đôi cũng gặp biến cố. Họ từng hiểu lầm nhau, cãi vã đến mức cắt đứt mọi liên lạc. Nhân là người nỗ lực níu kéo mối tình này và bằng sự chân thành của mình, anh đã khiến Ngân đồng ý quay lại với mình.

Những cặp đôi về chung 1 nhà sau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò, ai nhìn cũng ghen tị-4
Cặp đôi có một thời gian dài tìm hiểu trước khi kết hôn.

Ngày 10/7/2019, cặp đôi chính thức về chung một nhà. Hiện tại, họ sống tại TP. HCM.

Ngân chia sẻ trước đây, Nhân là chàng trai khô khan, chưa bao giờ hứa hẹn với cô bất cứ điều gì. Nhưng sau khi về chung một nhà, anh lại khiến cô bất ngờ vì những thay đổi tích cực.

Những cặp đôi về chung 1 nhà sau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò, ai nhìn cũng ghen tị-5
Cặp đẹp đôi nhất "Bạn muốn hẹn hò" chính thức về chung một nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân của hai khách mời Bạn muốn hẹn hò, họ vui mừng chia sẻ thông tin đã có em bé. Sau một năm cưới, tình yêu của cặp đôi "đẹp nhất show hẹn hò" đã có quả ngọt. Đại gia đình không lâu sau đó đã có chuyến đi đến Đà Nẵng.  

Những cặp đôi về chung 1 nhà sau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò, ai nhìn cũng ghen tị-6
Cặp đôi mới có một "tiểu công chúa" dễ thương.

3. Văn Tân - Mỹ Phượng: Cặp đôi cưới nhau chỉ sau 22 ngày chương trình lên sóng

Chàng sĩ quan Đồng Văn Tân và cô nhân viên kế toán Trần Thị Mỹ Phượng cũng đã có một "happy ending" trong sự ngỡ ngàng của khán giả, khi quyết định cưới nhau chỉ sau 22 ngày bấm nút hẹn hò. Cả hai được kết đôi ở số đặc biệt dành cho quân nhân vào tháng 9/2017.

Những cặp đôi về chung 1 nhà sau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò, ai nhìn cũng ghen tị-7
Cặp đôi Văn Tân - Mỹ Phượng.

Những cặp đôi về chung 1 nhà sau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò, ai nhìn cũng ghen tị-8
Cặp đôi cưới nhau nhanh - gọn - lẹ.

Nếu như Mỹ Phượng tạo ấn tượng với hình ảnh cô gái xinh đẹp, chuẩn mẫu phụ nữ truyền thống thì Văn Tân lại là một người khá nhút nhát, không biết ăn nói. Tuy nhiên cả hai đã tìm ra được sự đồng điệu của trái tim nên quyết định về chung một nhà.

Được biết, cặp đôi chào đón đứa con gái đầu lòng vào hồi tháng 8/2019.

Những cặp đôi về chung 1 nhà sau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò, ai nhìn cũng ghen tị-9
Văn Tân - Mỹ Phượng vừa chào đón con gái đầu lòng.

4. Phú Quý - Bích Châu: Về chung nhà sau 2 tháng ghi hình "Bạn muốn hẹn hò"

Cặp đôi Phú Quý - Bích Châu được mai mối trong tập 400 của chương trình Bạn muốn hẹn hò vào tháng 7/2018. Theo đó, cả hai chia sẻ đều đã "phòng không gối chiếc" hơn 10 năm sau khi chia tay mối tình thời học trò.

Châu bày tỏ vì tính chất công việc buôn bán khiến cô không có nhiều thời gian lo cho chuyện tình cảm. Đó cũng là lý do của Quý, song một phần lớn vì quá "nhát gái", không biết nói chuyện gì. Sau khi chạm mặt tìm hiểu, cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò trước sự cổ vũ nhiệt tình của hai MC và khán giả.

Những cặp đôi về chung 1 nhà sau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò, ai nhìn cũng ghen tị-10
Cặp đôi Phú Quý - Bích Châu.

Vào thời điểm đó, MC Quyền Linh và Cát Tường đã dự đoán cặp đôi sẽ cưới sớm bởi họ quá hợp nhau. Và điều đó đã xảy ra, chỉ sau 2 tháng ghi hình, Phú Quý – Bích Châu báo tin vui về cho chương trình rằng, họ đã đăng kí kết hôn, chính thức làm vợ chồng.

Những cặp đôi về chung 1 nhà sau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò, ai nhìn cũng ghen tị-11
Sau 2 tháng ghi hình, cặp đôi nên duyên vợ chồng.

5. Hiếu Nghĩa - Kim Ngân: Cặp đôi có màn gặp gỡ, kết hôn chỉ sau 2 tháng quen

Kim Ngân và Hiếu Nghĩa - xuất hiện trong tập 452 của Bạn muốn hẹn hò chính là một trong những cặp đôi có màn gặp gỡ, kết hôn nhanh chỉ sau 2 tháng ghi hình.

Những cặp đôi về chung 1 nhà sau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò, ai nhìn cũng ghen tị-12
Cặp đôi Kim Ngân - Hiếu Nghĩa.

Cả hai quen nhau từ tháng 10/2018 và chỉ sau 2 tháng được mai mối, họ đã về chung một nhà. Ngày 13/1/2019, hôn lễ của Hiếu Nghĩa và Kim Ngân được tổ chức tại Long An, quê nhà của cô dâu. 

Vào thời điểm tham gia chương trình, Nghĩa và Ngân chia sẻ đều chưa từng có một mảnh tình vắt vai. Nếu chàng trai quá bận rộn với công việc lái xe thì cô gái lại có một thanh xuân tự ti về ngoại hình của mình. Tuy nhiên sau màn gặp nhau trò chuyện, cả hai lại cảm thấy khá hợp nên đã bấm nút hẹn hò.

Những cặp đôi về chung 1 nhà sau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò, ai nhìn cũng ghen tị-13
Cả hai tổ chức đám cưới ở quê nhà cô dâu.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-cap-doi-ve-chung-1-nha-sau-khi-tham-gia-ban-muon-hen-ho-1886770.html

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất