Em gái MC Diệp Chi vác bụng bầu, 'lẻ bóng' đi khám thai

Chuột Thổ Cẩm cũng tiết lộ lý do đi khám thai một mình.

Tối 8/11, Chuột Thổ Cẩm hào hứng chia sẻ loạt ảnh tại một bệnh viện đa khoa quốc tế nổi tiếng ở Hà Nội. Cô đến để khám thai theo định kỳ và chuẩn bị thủ tục làm hồ sơ sinh.

Em gái MC Diệp Chi mặc chiếc váy tối màu, kiểu dáng rộng. Chuột Thổ Cẩm được nhận xét không khác mấy thời con gái. Được biết, cô đang ở thai kỳ tuần 36.

Em gái MC Diệp Chi vác bụng bầu, lẻ bóng đi khám thai-1Em gái MC Diệp Chi vác bụng bầu, lẻ bóng đi khám thai-2
Em gái MC Diệp Chi vác bụng bầu, lẻ bóng đi khám thai-3
Thêm ảnh Chuột Thổ Cẩm thời kỳ bầu bí.

Đáng chú ý, Chuột Thổ Cẩm đi khám thai mà không có sự đồng hành của chồng. Cô cũng giải thích lý do bố Dưa Hấu (tên cặp đôi đặt cho em bé ở nhà) bận công việc nên hai mẹ con đã tự đi khám thai.

Chuột Thổ Cẩm chia sẻ lần đầu mang thai nên khá là tâm lý và  lo lắng. Nhưng cô may mắn khi có chị gái MC Diệp Chi là người từng trải, luôn bên cạnh làm "quân sư" cho.

"Các bạn yên tâm nhé, hai mẹ con chúng mình vẫn khỏe mạnh nè. Hôm vừa rồi, ở mốc khám 36 tuần và làm hồ sơ sinh, bố Dưa Hấu bận việc nên hai mẹ con còn tự đi khám thai đấy. Các bạn thấy chúng mình có siêu không ạ?

Lúc mới có bầu, mình cũng lo lắng lắm, không biết nên thăm khám và sinh nở ở đâu. Lần đầu làm mẹ, cái gì cũng bỡ ngỡ. May gia đình và bạn bè luôn ở bên yêu thương, đặc biệt là có bác Diệp Chi 'quân sư' nên mình đã đăng ký thai sản trọn gói từ tuần thứ 8 luôn rồi", Chuột Thổ Cẩm tâm sự.

Em gái MC Diệp Chi vác bụng bầu, lẻ bóng đi khám thai-4

Ngày 14/11 vừa qua, Chuột Thổ Cẩm bất ngờ tuyên bố đang mang thai. Thông tin khiến mọi người khá ngỡ ngàng bởi trước đó chưa từng có thông tin cô lấy chồng.

Mới đây, một hình ảnh hiếm hoi về em gái MC Diệp Chi trong lễ đính hôn  hôm 21/10 đã được hé lộ. Ông xã Chuột Thổ Cẩm cũng lần đầu lộ diện.

Em rể Diệp Chi tên Hoàng Hà - một đạo diễn khá nổi tiếng trong giới showbiz. Trước đó, anh từng làm đạo diễn hình ảnh cho loạt MV đình đám của các sao Việt.

Chuột Thổ Cẩm chưa từng một lần công khai chuyện tình cảm với Hoàng Hà trên mạng xã hội.

Em gái MC Diệp Chi vác bụng bầu, lẻ bóng đi khám thai-5
Nhà mới của Chuột Thổ Cẩm.

Để chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời, mới đây cặp đôi cũng đã dọn về nhà mới, đối diện ngay với nhà của MC Diệp Chi.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuot-tho-cam-le-bong-di-kham-thai-n-288120.html

Chuột Thổ Cẩm MC Diệp Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao