Sinh con hơn 1 tháng, em gái Nhã Phương 'rùng mình' nhớ lại khoảnh khắc lên bàn đẻ, lên tiếng chuyện 'cưới chạy bầu'

Dù phải vất vả chống chọi với các cơn đau nhưng bù lại Phương Anh luôn có ông xã ở bên cạnh động viên, an ủi.

Đầu tháng 8/2018, em gái Nhã Phương tên Trần Phương Anh đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Theo tìm hiểu, chồng của Phương Anh tên Nguyễn Bình Thân. Ngày vui của cặp đôi được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới có tiếng ở TP HCM.

Sinh con hơn 1 tháng, em gái Nhã Phương rùng mình nhớ lại khoảnh khắc lên bàn đẻ, lên tiếng chuyện cưới chạy bầu-1
Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Phương Anh và ông xã điển trai.

Đến giữa tháng 10 cùng năm, trên trang cá nhân, Phương Anh gây bất ngờ khi chia sẻ đang mang bầu sau 2 tháng kết hôn. Cô nàng tiết lộ, dù ở những tháng đầu thai kì nhưng sức khỏe tốt và ăn được khá nhiều. 

Không lâu sau đó, em vợ trường Giang tiếp tục khoe khoảnh khắc bụng bầu ngày một lớn. Bức ảnh do chính tay ông xã chụp của Phương Anh nhanh chóng nhận về rất nhiều lời chúc mừng. Đa phần khen 9X dù đang mang thai nhưng vẫn giữ được nét đẹp vốn có.

Sinh con hơn 1 tháng, em gái Nhã Phương rùng mình nhớ lại khoảnh khắc lên bàn đẻ, lên tiếng chuyện cưới chạy bầu-2
Sinh con hơn 1 tháng, em gái Nhã Phương rùng mình nhớ lại khoảnh khắc lên bàn đẻ, lên tiếng chuyện cưới chạy bầu-3
Phương Anh được khen ngợi dù bầu bí nhưng vẫn giữ được nét xinh đẹp.

Chia sẻ về chuyện tăng cân khi mang thai con đầu lòng, cô cho biết sau khi sinh con xong sẽ lên kế hoạch giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn vốn có của mình. Và đến đầu năm 2019, cặp vợ chồng trẻ chính thức lên chức bố mẹ khi con trai cất tiếng khóc chào đời.  

Trong một chia sẻ mới đây, Phương Anh cho biết dù đã tìm hiểu rất nhiều từ sách báo cũng như kinh nghiệm của những người đi trước nhưng khi trải qua ca sinh nở không mấy dễ dàng, cô lại cảm thấy "rùng mình" mỗi khi nhớ lại. Rất may, ở thời điểm khó khăn, mệt mỏi, cô luôn có ông xã ở bên chăm sóc, động viên.

Sinh con hơn 1 tháng, em gái Nhã Phương rùng mình nhớ lại khoảnh khắc lên bàn đẻ, lên tiếng chuyện cưới chạy bầu-4
Ông xã Phương Anh vui mừng thông báo khi được lên chức bố.

"Nhớ lại khoảnh khắc khi đau đẻ, mình vẫn chưa hết rùng mình. Nhập viện từ ngày 7/1, trong phòng chờ, mình đau như muốn ngất đi nhưng cổ tử cung chưa mở đủ để sinh thường. Thấy vợ gồng mình vì những cơn đau, ông xã đã bật khóc.

Những cơn gò ngày một nhiều, dù được bác sĩ tiêm thuốc giảm đau, gây tê tủy sống nhưng tất cả đều không hiệu quả. Gia đình không đành lòng nhìn con đau đớn nên quyết định xin mổ. Chống chọi với cơn đau 2 ngày nhưng lại phải sinh thường khiến mình rất buồn. Rất may ca mổ diễn ra rất thành công", em gái Nhã Phương nhớ lại.

Sinh con hơn 1 tháng, em gái Nhã Phương rùng mình nhớ lại khoảnh khắc lên bàn đẻ, lên tiếng chuyện cưới chạy bầu-5

Trước thông tin "cưới chạy bầu", Phương Anh cho biết việc mang thai hoàn toàn nằm trong kế hoạch của cả hai. "2019 là năm đẹp, nhiều cặp vợ chồng mong muốn có con, mình và chồng cũng vậy.

Khi biết tin mình mang thai, gia đình hai bên và ông xã vô cùng vui mừng. Tất cả các thành viên trong nhà đều hào hứng tự tay chuẩn bị rất nhiều thứ cho em bé. Riêng mình thì vô cùng háo hức khi lần đầu làm mẹ và mong chờ từng ngày để được gặp con yêu", nữ diễn viên trẻ cho hay.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-gai-nha-phuong-chia-se-ve-ca-vuot-can-thap-tu-nhat-sinh-n-175942.html

Nhã Phương Hot Girl

Tin tức mới nhất