Không giấu diếm như chị, em gái Nhã Phương công khai khoe bụng bầu vượt mặt sau 4 tháng kết hôn

Dù đang mang thai nhưng Phương Anh được nhận xét vẫn giữ được nét đẹp vốn có.

Đầu tháng 8 vừa qua, em gái Nhã Phương tên Trần Phương Anh đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Trong gia đình, Nhã Phương là con thứ 3. Chị thứ hai và cậu em trai út của vợ Trường Giang khá kín tiếng với truyền thông. Ba chị em Bích Trâm, Nhã Phương và Phương Anh thường xuyên xuất hiện cùng nhau nên được chú ý hơn cả.

Theo tìm hiểu, chồng của Phương Anh tên Nguyễn Bình Thân. Ngày vui của cặp đôi được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới có tiếng ở TP HCM.

Không giấu diếm như chị, em gái Nhã Phương công khai khoe bụng bầu vượt mặt sau 4 tháng kết hôn-1
Em gái Nhã Phương được nhận xét sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Ở thời điểm diễn ra đám cưới, thông tin về em rể Nhã Phương không nhiều. Theo tìm hiểu, Bình Thân sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt (cùng quê với Nhã Phương). Khi trưởng thành, chàng trai này đã vào TP HCM lập nghiệp.

Sở hữu ngoại hình điển trai và nam tính, ông xã của Phương Anh từng hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực như chụp hình, hát rap, đóng phim quảng cáo, làm mẫu thời trang,... Thời điểm hiện tại, anh đã chuyển sang kinh doanh thời trang và coi đây là hướng phát triển sự nghiệp lâu dài.

Đến giữa tháng 10, trên trang cá nhân của mình, Phương Anh gây bất ngờ khi chia sẻ đang mang bầu sau 2 tháng kết hôn. Cô nàng tiết lộ, dù ở những tháng đầu thai kì nhưng sức khỏe tốt và ăn được khá nhiều. 

Không giấu diếm như chị, em gái Nhã Phương công khai khoe bụng bầu vượt mặt sau 4 tháng kết hôn-2
Hình ảnh hiếm hoi về ông xã Phương Anh trong ngày trọng đại của cả hai.

Và mới đây nhất, em vợ trường Giang tiếp tục khoe khoảnh khắc bụng bầu ngày một lớn. Bức ảnh do chính tay ông xã chụp của Phương Anh nhanh chóng nhận về rất nhiều lời chúc mừng. Đa phần khen 9X dù đang mang thai nhưng vẫn giữ được nét đẹp vốn có.

Không giấu diếm như chị, em gái Nhã Phương công khai khoe bụng bầu vượt mặt sau 4 tháng kết hôn-3
Phương Anh khoe bụng bầu lớn sau 4 tháng kết hôn.

Không giấu diếm như chị, em gái Nhã Phương công khai khoe bụng bầu vượt mặt sau 4 tháng kết hôn-4
Không giấu diếm như chị, em gái Nhã Phương công khai khoe bụng bầu vượt mặt sau 4 tháng kết hôn-5
Dù đang mang bầu nhưng em vợ Trường Giang được khen ngợi về nhan sắc.

Chia sẻ về chuyện tăng cân khi mang thai con đầu lòng, cô cho biết sau khi sinh con xong sẽ lên kế hoạch giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn vốn có của mình. 

Trần Phương Anh (SN 1992), từng theo học khoa Diễn xuất của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Được nhận xét sở hữu vóc dáng và gương mặt không thua kém bất cứ hot girl nào nên trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi, cô từng tham gia một số bộ phim như Phía sau tội ác, Sóng gió gia đình, Cỏ dại...
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-gai-nha-phuong-khoe-anh-bung-bau-lon-sau-4-thang-ket-hon-n-172690.html

Nhã Phương mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao