'Vác' bụng bầu vượt mặt theo Trường Giang đi diễn, Nhã Phương được ông xã 'cưng hơn trứng mỏng'

Dù bụng bầu vượt mặt nhưng Nhã Phương vẫn theo Trường Giang đi lưu diễn. Cô còn được ông xã chăm nom hết mực.

Trên trang cá nhân mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh vui vẻ cùng các nghệ sĩ trong chuyến lưu diễn quốc tế như Trường Giang, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Khả Như... Đáng chú ý, trong bức hình còn có sự xuất hiện của Nhã Phương.

Trong ảnh, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân liên tục che chắn cơ thể bằng túi xách và bộ đồ rộng thùng thình. Tuy khéo léo che vòng 2 ngày một nặng nề do bầu bí nhưng gương mặt của Nhã Phương đã lộ rõ sự phá nét vì tăng cân.

Vác bụng bầu vượt mặt theo Trường Giang đi diễn, Nhã Phương được ông xã cưng hơn trứng mỏng-1
Trường Giang đứng phía sau, vòng tay ôm vợ đầy ngọt ngào trong chuyến lưu diễn.

Mặc dù đang ở những tháng giữa của thai kỳ nhưng Nhã Phương vẫn theo ông xã đi lưu diễn. Ngoài sự xuất hiện gây chú ý của Nhã Phương, người hâm mộ không ngớt lời khen trước hành động chăm sóc vợ tận tình của Trường Giang.

Trong khi bà xã ngồi ở ghế chờ, danh hài xứ Quảng đứng bên cạnh, ngọt ngào vòng tay ôm vợ từ phía sau với nụ cười tràn đầy hạnh phúc. Có thể thấy kể từ khi kết hôn, cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm chốn đông người và cập nhật bức ảnh tình tứ lên trang cá nhân thay vì giấu diếm như hồi yêu đương. 

Cũng liên quan đến những hình ảnh mới nhất có sự góp mặt của Nhã Phương, người hâm mộ tinh ý phát hiện nữ diễn viên liên tục giấu bụng bầu bằng những chiếc áo khoác rộng để che vòng 2 ngày càng to.

Vác bụng bầu vượt mặt theo Trường Giang đi diễn, Nhã Phương được ông xã cưng hơn trứng mỏng-2
Trước đó, Nhã Phương tìm mọi cách che bụng bầu nhưng vẫn không thể qua mặt người hâm mộ.

Dù đã nép sát người Khả Như nhưng nữ diễn viên họ Trần vẫn không thể giấu được những đường nét đặc trưng của một bà bầu.

Tuy đang mang thai con đầu lòng với Trường Giang nhưng đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về việc này. Trước đó, khi được hỏi đến chuyện bầu bí của bà xã, "Mười Khó" đáp trả đầy khéo léo: "Khi nào vợ em sinh thì em sẽ có em bé".

Chưa từng nói một lời nào về tin đồn bầu bí đang lan truyền nhưng với người hâm mộ Giang - Phương, lời khẳng định đó không còn quá quan trọng vì cả hai đã chính thức thành đôi và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ngọt ngào.

Vác bụng bầu vượt mặt theo Trường Giang đi diễn, Nhã Phương được ông xã cưng hơn trứng mỏng-3

Vác bụng bầu vượt mặt theo Trường Giang đi diễn, Nhã Phương được ông xã cưng hơn trứng mỏng-4
Một số hình ảnh của Nhã Phương khi đi lưu diễn cùng chồng.


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-vac-bung-bau-theo-truong-giang-di-luu-dien-n-171175.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất