Em gái Phan Như Thảo bức xúc hay tin chị tham tiền lấy chồng già

(2Sao) - Em gái Phan như Thảo: "Đọc mấy bình luận mà thấy mắc cười dễ sợ, nói nhà mình nghèo chế lấy chồng già vì tiền này nọ, mấy má ga tô quá phán như thánh."

Sau khi thông tin đính hôn với chồng đại gia - doanh nhân Đức An hé lộ, những ngày qua ngoài những lời chúc phúc thì Phan Như Thảo cũng đang phải đối diện với vô số những ồn ào trái chiều của dư luận.

Thoải mái đón nhận và cảm ơn lời hay ý đẹp chúc phúc gửi tới mình nhưng với những lời lẽ khiếm nhã bất lịch sự Phan Như Thảo đã "thẳng tay" loại bỏ bằng cách xoá bình luận và chặn luôn facebook.








Lễ đính hôn hạnh phúc của Phan Như Thảo và chồng đại gia


Phan Như Thảo chính thức lên tiếng nói rõ quan điểm của mình: "Để trả lời một lần cho xong, các bạn nói mình xoá mấy cái bình luận bậy bạ, nói năng mất văn hoá, bất lịch sự, vô lí, lời lẻ thô tục và chỉ giữ lại các bình luận mà mình thích thôi!

Đúng đó, và xin được nói thẳng luôn là mình không nhưng xoá mà còn Block luôn nữa kìa, để những người đó coi như không còn tồn tại trong cuộc đời mình nữa. Nếu ai không vui, không thích Thảo thì xin mời đi chỗ khác, đừng có vào nhà người ta mà chửi người ta, xúc phạm danh dự của người ta. Cái đó là phạm pháp đó mấy bạn. Chân thành cám ơn."




Phan Như Thảo hạnh phúc trong ngày đính hôn

Những ngày qua phải chứng kiến hạnh phúc của chị gái bị mang ra mổ xẻ lời ra tiếng vào, em gái Phan Như Thảo đã bức xúc lên tiếng: "Đọc mấy bình luận mà thấy mắc cười dễ sợ, nói nhà mình nghèo chế lấy chồng già vì tiền này nọ, mấy má ga tô quá phán như thánh".

Chia sẻ của em gái Phan Như Thảo

Để minh chứng phản bác những ý kiến trái chiều của mọi người cho rằng Phan Như Thảo lấy chồng già vì tiền - em gái chân dài đã tiết lộ cuộc sống được bố mẹ chăm lo đầy đủ của hai chị em: "Xin lỗi chứ ai biết nhà tôi từ đó đến giờ điều hiểu hai chị em Cha Mẹ nuôi không thiếu thứ gì ăn đủ mặc dư cho đi học nước ngoài".





Em gái xinh đẹp duyên dáng trong lễ đính hôn của chị gái

Không chỉ khẳng định cuộc sống được bố mẹ chăm sóc no đủ, em gái còn bật mí tính cách tự lập của người chị gái Phan Như Thảo: "Chế tôi 18 tuổi đi học đại học đã biết lao động tự kiếm ra tiền rồi làm pg , lễ tân đến đóng gói khăn giấy nguyên ngày 50k cũng đã làm qua chỉ vì muốn tự lập. Hai chị em chưa bao giờ phải xin tiền Cha Mẹ.

Chế tôi tính sống đơn giản chưa bao giờ quan trọng chuyện tiền bạc, mặc quần áo bình thường, không biết sắm đồ hiệu se sua lộng lẫy".

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của em gái Phan Như Thảo

Yêu thương dành bao nhiêu lời hay ý đẹp cho chị thì em gái Phan Như Thảo lại thấy rất bức xúc khi phải nghe những lời đàm tếu từ bên ngoài: "mấy má cái gì cũng dám nói ...còn đám cưới người ta cũng không chúc phúc được thì nín đi cũng vào phán được cho hả dạ hả cái tâm ác độc mới chịu nổi, ai lấy ai, ai yêu ai, ai giàu ai nghèo chắc làm nhà mấy má sập ?".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất