Phan Như Thảo: 'Tôi thấy tội nghiệp chị Ngọc Thúy'

Nữ người mẫu cho hay, cô đang yêu và hạnh phúc nên dù mọi người nói xấu doanh nhân Đức An cô cũng không nghe. Thậm chí, Như Thảo còn yêu và thương chồng mình hơn.

Anh ngỏ lời yêu 10 lần tôi mới nhận lời

- Sau lễ ăn hỏi mới đây, chị và doanh nhân Đức An dự định tổ chức đám cưới vào thời điểm nào?


- Chúng tôi đang lên kế hoạch và sắp xếp mọi thứ ổn định để tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2016. Tiệc cưới của chúng tôi sẽ diễn ra trong không khí đầm ấm. Khách mời chỉ là người thân quen.

Phan Như Thảo: 'Tôi thấy tội nghiệp chị Ngọc Thúy'
Người mẫu - diễn viên Phan Như Thảo bí mật tổ chức lễ ăn hỏi
 cùng chồng cũ Ngọc Thúy. Ảnh: FBNV.

- Chị quen và nhận lời yêu doanh nhân Đức An trong hoàn cảnh nào?

- Tôi biết anh thông qua bạn thân làm đạo diễn. Lúc đầu, tôi không có ấn tượng đặc biệt với anh. Sau biết tên thì hơi bất ngờ vì anh ấy nổi tiếng quá. Tôi thích tuýp người nhẹ nhàng, chậm rãi nên cảm mến anh sau một vài lần gặp. Tôi không nhớ chính xác mình nhận lời yêu anh lúc nào, vì anh nói hơn chục lần yêu tôi mới đồng ý.

Tôi chỉ cần những điều đơn giản trong tình yêu. Cả hai nắm tay nhau, đi lang thang cũng là đủ ngôn tình lắm rồi! Tôi không thích sự cầu kỳ, kiểu cách. Có lẽ vì thế mà tôi rất hợp với anh.

- Hôn phu của chị có nhiều tai tiếng, từng cặp nhiều người đẹp trong làng giải trí Việt, chị có cơ sở gì để giao cả cuộc đời cho người đàn ông này?


- Trai lớn lấy vợ, gái lớn gả chồng. Hai người độc thân yêu nhau, cảm thấy muốn gắn kết cuộc đời, cùng chia sẻ khó khăn hạnh phúc nên quyết định đi đến hôn nhân. Người ta mất cả cuộc đời để hiểu về ai đó, bao nhiêu năm tìm hiểu cũng đâu có đủ. Hôn nhân là cảm thấy cần thiết và đúng thời điểm thì tự nó tìm đến.

Với tôi, anh An rất bình thường. Anh hơi khó tính, cầu kỳ, chậm rãi và nhẹ nhàng. Điều tôi thích nhất ở anh là chưa bao giờ nói bất cứ điều gì không hay về ai đó, kể cả họ đối xử với anh ấy thế nào. Anh An yêu tôi cũng là một sự can đảm rồi. Tính tôi thẳng thắn, nóng nảy nên nhiều lần làm khổ anh ấy.

Đã nói là tai tiếng thì bao nhiêu % là sự thật? Người ta còn chèo lái được cả dư luận theo ý mình. Vậy thì tai tiếng, hay tin đồn có còn đáng tin nữa hay không?.


"Tôi đang yêu và hạnh phúc, có nói gì tôi cũng không nghe đâu"


- Người ta thường nói đàn ông hai vợ còn chấp nhận được, nhưng 4 vợ coi như bỏ đi, chị nghĩ sao về nhận xét này?

- Tôi không quan tâm. May mà người ta bỏ (cười). Tất nhiên, mình lấy người ta phải hiểu rõ họ đã qua bao nhiêu lần đò. Điều ngạc nhiên là tại sao thiên hạ cứ kéo mình lại, nói cho mình nghe chuyện trong nhà của mình? Mà họ toàn nói sai. Tôi đang yêu và hạnh phúc, có nói gì tôi cũng không nghe đâu, nên cám ơn mọi người đã quan tâm. Tôi rất tin tưởng chồng mình.

- Vì sao chị kết hôn với đại gia Đức An, dù trước đó chị có bạn trai doanh nhân giàu và trẻ?

- Tôi chia tay 3 năm mới gặp anh An, cũng như anh An ly dị 6 năm mới yêu tôi. Vậy là đủ đúng không?

- Bạn thân tiết lộ chị cưới vì đang mang bầu, chị sẽ nói gì?

- Cứ chờ đến 9 tháng sau xem tôi có sinh con không thì biết.

Phan Như Thảo: 'Tôi thấy tội nghiệp chị Ngọc Thúy'
Gia đình người đẹp rất hài lòng về chàng rể chu đáo, chín chắn. Ảnh: FBNV.

- Gia đình chị nói gì khi con gái là vợ thứ tư?

- Bố mẹ tôi rất hài lòng về chàng rể. Bố mẹ khuyên lấy chồng phải có trách nhiệm giữ chồng. “Con lấy chồng cho con chứ đâu phải cho bố mẹ, nên bố mẹ chỉ biết sẽ ủng hộ”. Họ đã nói với tôi như thế.

Cuộc sống của tôi không liên quan đến chị Ngọc Thúy

- ​Người mẫu Ngọc Thuý không ngừng vạch trần chồng cũ khi hay tin anh kết hôn với chị trên trang cá nhân. Điều này có khiến chị bị ảnh hưởng ít nhiều?

- Tôi chỉ biết chồng tôi là Nguyễn Đức An. Tôi đâu biết chồng cũ chị ấy là ai. Cuộc sống của tôi cũng không liên quan đến chị ấy. Tôi cũng không biết ai như lời chị ấy nói. Cùng là phụ nữ, tôi thấy chị Thúy tội nghiệp. Sống như vậy khổ sở lắm! Đời người ngắn lắm.

Chưa bao giờ tôi ở tâm trạng lo lắng, hoang mang. Khi nghe những lời nói xấu chồng mình, tôi càng thương anh ấy hơn.

- Ông xã có giải thích với chị về những tin đồn?


- Chẳng bao giờ anh ấy nói về những chuyện đã qua. Tôi tự cảm nhận tất cả. Đúng sai thế nào tôi tự nhận biết được. Nếu thắc mắc gì anh sẽ trả lời.

- Trước chị, Đức An từng yêu người mẫu Thu Hằng, hoa hậu Thùy Dung, anh ấy có kể với chị về các cuộc tình đã qua?

- Tôi có biết, nhưng chuyện riêng của anh ấy trước khi yêu tôi nên tôi không muốn đào bới. Anh cũng chưa từng hỏi chuyện quá khứ của tôi.

- Sau khi kết hôn, chị sẽ chọn cuộc sống ở nhà chăm sóc gia đình hay tiếp tục sự nghiệp người mẫu, diễn viên?

- Tôi thích làm việc nên sẽ tiếp tục theo đuổi các vai diễn. Anh An chiều vợ nên để tôi tự quyết định. Anh không can ngăn mà chỉ lo lắng. Tôi vẫn hay trấn an anh, hãy tin tưởng chọn lựa của tôi.

Theo Tri thức


Tin tức mới nhất